Chế độ tối siêu ngầu đã xuất hiện trên Zalo, thử ngay thôi!

Chế độ tối siêu ngầu đã xuất hiện trên Zalo, thử ngay thôi!

XEM NHANH

Chế độ tối Dark Mode siêu ngầu đã xuất hiện trên ứng dụng nhắn tin OTT số một tại Việt Nam là Zalo. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt chế độ tối này lên nhé. Let’s go!

Như chúng ta đã biết thì Zalo từ khi được ra đời cho đến nay đã trở thành một ứng dụng nhắn tin OTT phổ biến và được nhiều người yêu thích tại Việt Nam. Nếu như bạn là một người sử dụng Zalo liên tục hàng ngày, đã quá nhàm chán với giao diên mặc định của ứng dụng thì ngay ngày hôm nay, trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn kích hoạt chế độ tối Dark Mode siêu ngầu. Theo cảm quan của mình sau khi kích hoạt chế độ tối này lên thì giao diện ứng dụng trông rất đẹp và không bị nhức mắt khi sử dụng vào ban đêm.

  • Lưu ý: Chế độ tối Dark Mode hiện mới chỉ khả dụng trên nền tảng iOS, nhưng trên Android chắc chắn sẽ sớm được cập nhật trong thời gian tới.

Cách kích hoạt chế độ Dark Mode trên Zalo

  1. Việc đầu tiên các bạn cần làm đó chính là phải cập nhật Zalo lên phiên bản mới nhất nhé.
  2. Sau khi đã cập nhật xong, mở ứng dụng lên. Các bạn truy cập theo trình tự như sau: Cài đặt >> Giao diện và ngôn ngữ.
    chế độ tối trên Zalo
  3. Vào đến phần Giao diện và ngôn ngữ, các bạn sẽ thấy ngay 2 tùy chọn nổi bật ngay đầu tiên là SángTối. Đơn giản bây giờ các bạn chỉ cần lựa chọn chế độ Tối mà thôi.
    chế độ tối trên Zalo

OK! Nhiệm vụ đã hoàn thành. Nhìn lại giao diện mới, siêu đẹp và bao ngầu đúng không nào. Và không chỉ đẹp với ngầu không thôi đâu, giao diện tối này còn giúp bảo vệ mắt của chúng ta khi sử dụng vào ban đêm. Nhất là đối với những người có thị lực kém thì điều này thực sự là có ích.

Hy vọng bài viết này của mình sẽ giúp ích được cho mọi người trong việc sử dụng Zalo hàng ngày. Hãy để lại comment cho mình biết và đừng quên ghé thăm trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đến trải nghiệm Galaxy Fold thôi!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính