Chán mặt đất, T-Mobile lên hẳn “cung trăng” để đập hộp và test camera Galaxy S9/S9+

Chán mặt đất, T-Mobile lên hẳn “cung trăng” để đập hộp và test camera Galaxy S9/S9+

XEM NHANH

Ở mặt đất lâu quá rồi cũng phải đổi không khí đúng không nào? Và để phù hợp với siêu phẩm Galaxy S9/S9 Plus; mới đây nhà mạng T-Mobile của Mỹ đã quyết định test camera và đập hộp Galaxy S9/S9 Plus trên “cung trăng”.

Đập hộp Galaxy S9/S9 Plus trên cung trăng

Sau khi bộ đôi Galaxy S9/S9 Plus chính thức ra mắt tại MWC 2018; nhà mạng T-Mobile của Mỹ đã quyết định đập hộp Galaxy S9/S9 Plus trên cung trăng; và trải nghiệm camera của bộ đôi sản phẩm. Đùa bạn chút thôi. Thực chất, không phải họ lên cung trăng thật mà chỉ là đứng trước “phông xanh” và thêm một vài hiệu ứng máy tính vào mà thôi. Nhưng cũng nhờ đó mà video của T-Mobile đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng cũng như giới công nghệ.

Đập hộp Galaxy S9

Và cặp đôi sản phẩm này vẫn giống y hệt với phiên bản Galaxy S9/S9 Plus ở “dưới mặt đất” như chúng ta đã thấy như màn hình vô cực; cụm camera – cảm biến vân tay được xoay dọc lại.

Video đập hộp Galaxy S9/S9 Plus trên cung trăng

Galaxy S9/S9 Plus – Chuẩn mực smartphone 

Năm nay, Samsung tập trung chủ yếu vào nâng cấp các tính năng cũng như trải nghiệm của người dùng nhiều hơn; bằng việc cung cấp thêm nhiều tính năng mới cho camera như AR Emoji; khả năng thay đổi khẩu độ cực lớn từ f/2.4 đến f/1.5; cải tiến khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng; quay video Super Slow-mo 4K UHD @120fps.

IMG_2705

Về các thông số kỹ thuật khác, cả hai máy đều có hai phiên bản dùng chip Snapdragon 845 (ở Mỹ và Trung Quốc); còn ở thị trường quốc tế là Exynos 9810 (có cả Việt Nam) và màn hình vô cực. Riêng Galaxy S9 có màn hình kích thước 5.8 inch, RAM 4GB, viên pin 3.000 mAh và camera đơn. Còn với Galaxy S9 Plus thì máy có màn hình kích thước 6.2 inch, RAM 6GB; viên pin 3.500 mAh và cụm camera kép 12MP + 12MP.

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng