dao-rong

Cách tải game Đảo Rồng Mobile trên điện thoại Android, iOS

XEM NHANH

Nhắc đến những tựa game gắn liền với tuổi thơ của cộng đồng game thủ Việt Nam chắc chắn không thể không nhắc đến Đảo Rồng. Bạn sẽ trở thành một chuyên gia nuôi dưỡng, chăm sóc, huấn luyện rồng để tham gia chiến đấu với những chiến binh rồng. Game mang đến những phút giây thư giãn đầy thú vị, thoải mái nhưng không kém phần hấp dẫn.

Trở lại với phiên bản Đảo Rồng Mobile, giờ đây, bạn đã có thể tận hưởng thế giới game tuổi thơ tiện lợi trên chính điện thoại thông minh. Bài viết hôm nay, Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi game trên điện thoại Android và iOS. 

Đôi nét về tựa game Đảo Rồng Mobile

Đảo Rồng được phát hành bởi công ty game VNG, ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012 trên nền tảng Zing Me. Sau khi phát hành, tựa game này nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những trò chơi có lượt tải về siêu khủng. Kể từ đó, cộng đồng game thủ yêu thích dòng game nuôi thú giả lập này ngày càng đông đảo hơn bao giờ hết.

dao-rong-1

Tuy nhiên, vào năm 2016, máy chủ của game chính thức đóng server và bị xóa khỏi kho game của nền tảng Zing Me bởi những lý do khách quan bên cạnh Khu Vườn Trên Mây, Hàng Rong… Đây có lẽ là sự mất mát rất lớn với những ai say mê dòng game đầy thú vị này. 

Với những ai yêu thích tựa game này và mong muốn trở thành một tay huấn luyện rồng tài ba và thống lĩnh tộc rồng giờ đây đã có thể trải nghiệm một lần nữa tựa game gắn liền với tuổi thơ của game thủ Việt. Phiên bản Đảo Rồng Mobile được phát triển và chính thức ra mắt hứa hẹn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Vậy lần ra mắt này sẽ đem đến những điều gì mới mẻ, thú vị? Làm sao để tải và trải nghiệm game? Nếu bạn đang gặp những thắc mắc trên đây thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết để được Hoàng Hà Mobile giải đáp đầy đủ và chi tiết nhất nhé!

Những tính năng ưu việt của Đảo Rồng Mobile

Không chỉ tải hiện trọn vẹn tựa game tuổi thơ, Đảo Rồng Mobile nhận được sự mong chờ và kỳ vọng sẽ trở thành phiên bản game hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại. Dưới đây sẽ là những điểm nổi bật của game khiến bạn không thể chần chừ tải ngay và trải nghiệm chơi game trên điện thoại di thông minh của mình:

Đồ họa chân thực, âm thanh ấn tượng

Đảo rồng Mobile quả thực đã mang đến một “bữa tiệc” hình ảnh và âm thanh vô cùng độc đáo, bắt mắt và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Game ghi điểm tuyệt đối khi sở hữu đồ họa tuy nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại hấp dẫn, chân thực và vô cùng đẹp mắt. Từng khung hình, chi tiết, đường nét, màu sắc được kết hợp hài hòa và đạt độ hoàn thiện cao.

dao-rong-2

Bên cạnh đó, chơi game trên điện thoại di động cũng vô cùng ổn định khi hiệu ứng, chuyển động trong game được thể hiện rất sinh động, mượt mà. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi phần nhìn mà game được nhà sản xuất chau chuốt.

Không dừng lại ở đó, âm thanh trong game cũng là yếu tố tạo nên sự thành công với phiên bản ra mắt lần này. Hiệu ứng âm thanh cùng nhạc nền game mang màu sắc tươi vui, phấn khởi. Điều này góp phần đem đến những phút giây đắm chìm, tận hưởng trong thế giới rồng đa sắc màu.

Lối chơi thú vị, cuốn hút hơn bao giờ hết

Một điểm tạo nên sức hút không thể phủ nhận đó là game Đảo Rồng sở hữu lối chơi đầy cuốn hút. Với tựa game phiên bản di động, bạn sẽ đóng vai một người nuôi rồng, huấn luyện những chú rồng vời đầy đủ màu sắc, hình dáng ngộ nghĩnh trở thành những chiến binh rồng trưởng thành và tham gia chinh chiến với những đối thủ khác. Không dừng lại ở đó, nhiệm vụ bảo vệ hòn đảo cũng như từng ngày mở rộng phạm vi lãnh thổ của mình cũng vô cùng thú vị.

dao-rong-3

Với những nhiệm vụ từ hệ thống, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán và nhàn rỗi bên những chú rồng của mình. Bạn sẽ dẫn dắt những chú rồng thuộc 5 tộc rồng khác nhau Lửa, Băng, Sấm, Đất, Cây tham gia săn tìm kho báu, đấu rồng để nâng cao kỹ năng của rồng…

Ngoài ra, người chơi có thể lai tạo những chú rồng của mình để tạo ra những chủng rồng mới vô cùng đa dạng và lý thú. Đây cũng là điểm vô cùng thú vị, không những mang đến bất ngờ mỗi khi lai tạo giống mới mà còn giúp hòn đảo trở nên sống động và đặc biệt.

Bạn thấy lối chơi của tựa game này như thế nào? Mang những nét đặc trưng từ phiên bản cũ, với phiên bản dành cho mobile game tiếp tục mang đến những điểm mới mẻ, đặc sắc trong lối chơi chủ đạo của mình.

Kết nối, tương tác với người chơi trong cộng đồng game

Bạn sẽ không cô đơn khi chơi game một mình bởi tính năng cho phép tất cả người chơi có thể kết bạn, trò chuyện, tương tác, ghép nhóm chiến đấu… Thật sự thú vị khi sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng, bạn và những người thân, bạn bè thân thiết được ngồi lại và cùng tham gia vào hành trình thú vị của Đảo Rồng Mobile.

dao-rong-6

Những chế độ đấu PvP, PvE là dịp để bạn tranh tài với những huấn luận viên rồng khác, qua đó thử sức và nâng cao kỹ năng luyện rồng và tận dụng tuyệt chiêu của rồng và giành chiến thắng.

Hướng dẫn cách tải game Đảo Rồng Mobile trên điện thoại Android

Nếu bạn đang muốn tải và cài đặt game về điện thoại chạy Android của bạn thì chia sẻ dưới đây sẽ vô cùng hữu ích. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn dưới đây từ Hoàng Hà Mobile nhé!

Bước 1: Truy cập kho ứng dụng CH Play và gõ “Đảo Rồng Mobile” vào thanh tìm kiếm.

Bước 2: Nhấn chọn Cài đặt và đợi trong giây lát để hệ thống tải game về.

Bước 3: Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn có thể mở game lên và trải nghiệm.

dao-rong-4

Bạn thấy hướng dẫn trên như thế nào? Thật đơn giản và cực kỳ nhanh gọn đúng không. Mở ngay điện thoại Android của bạn lên và bắt đầu tài về tựa game tuổi thơ một thời nhưng mới mẻ và nhiều cải tiến hơn nhé!

Hướng dẫn cách tải game Đảo Rồng Mobile trên điện thoại iOS

Với những bạn sử dụng iPhone, tải và cài đặt game trên di động của bạn cũng sẽ đơn giản và dễ dàng không kém khi thao tác trên máy Android. Dưới đây sẽ là hướng dẫn chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Mở cửa hàng ứng dụng App Store trên điện thoại iOS của bạn.

Bước 2: Gõ tựa game vào ô tìm kiếm.

Bước 3: Nhấn chọn Nhận để tải và cài đặt game trên iPhone.

dao-rong-5

Hy vọng, hướng dẫn trên đã giúp bạn có thêm một mẹo, thủ thuật hữu ích để không chỉ tải game được cho bản thân mà còn có thể giúp bạn bè trong việc tải dòng game này.

Một số câu hỏi và giải đáp khi tải và chơi Đảo Rồng Mobile

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc cần giải đáp thì có thể để lại bình luận dưới bài viết để được Hoàng Hà Mobile lý giải và chia sẻ chi tiết hơn. Dưới đây sẽ là một vài câu hỏi cùng giải đáp khi cài đặt và trong quá trình chơi tựa game này

Đảo Rồng Mobile tương thích với những thiết bị nào?

Game vô cùng nhẹ và tương thích với hầu hết thiết bị chạy Android, iOS và cả PC. Tuy nhiên, để trải nghiệm trọn vẹn không gian game chân thực, sống động, mượt mà mà không lo gặp phải tình trạng giật, lag thì máy của bạn cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Thiết bị chạy hệ điều hành iOS: chạy iOS 13.0 trở lên.
  • Thiết bị chạy hệ điều hành Android: chạy từ Android 5.1 trở lên.

dao-rong-8

Không những vậy, bạn hoàn toàn có thể chơi game Đảo Rồng phiên bản Mobile ngay trên PC, laptop của bạn bằng cách cài đặt các phần mềm giả lập, sử dụng máy chủ ảo… Chơi game chắc chắn sẽ tuyệt vời khi màn hình rộng hơn, âm thanh sống động hơn, dễ dàng thao tác.…

Có mất phí khi tải và chơi game hay không?

Câu trả lời là không. Bạn không phải thanh toán bất kỳ khoản phí nào để tải và cài đặt game cũng như chơi game trên thiết bị điện thoại Android hay iOS của mình. 

Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn chơi thông thường hoặc nạp thẻ để nhận thêm tiền trong game hay những đặc quyền, quà tặng, vật phẩm đặc biệt. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian của bạn hơn một chút. Bạn cũng có thể chơi game mà không cần nạp thẻ một cách bình thường.

Người chơi sẽ cần hoàn thành những thử thách, nhiệm vụ để nhập về tiền game để nâng cấp, mua sắm, trang bị cho những chú rồng của mình. Bên cạnh đó, nhập code game được phát hành bởi nhà phát hành, đối tác kết hợp của game cũng là cách hay để thu thập nhiều quyền lợi hấp dẫn mà không mất bất kỳ loại phí nào.

Có thể kết nối với cộng đồng người chơi Đảo Rồng Mobile qua kênh thông tin nào?

Với việc cho phép kết nối và tương tác với những người cùng có sở thích và chơi game. Tuy nhiên không phải ai cũng có những người bạn như thế này ở gần. Do đó, việc làm quen và kết nối thêm những người bạn mới là rất cần thiết.

Bạn có thể theo dõi các trang tin, hội nhóm dưới đây để có thật nhiều cơ hội mở rộng mối quan hệ, cùng nhau tạo lập một team chinh chiến trong các trận đấu, trao đổi vật phẩm. trò chuyện cùng nhau khi chơi game….

dao-rong-7

Dưới đây là một số kênh bạn có thể tham khảo:

  • Group Facebook: https://www.facebook.com/groups/531838747463376/. 
  • Trang Facebook: https://www.facebook.com/daorongmobile2023. 
  • Forum: https://daorongmobile.forumvi.com/. 

Bên cạnh đó, bạn có thể theo dõi thêm những bài viết về chủ đề game mới nhất đến từ Hoàng Hà Mobile dưới đây:

Tổng kết

Bài viết trên là những chia sẻ về game Đảo Rồng phiên bản Mobile được ra mắt gần đây, cùng với đó là hướng dẫn tải và cài đặt trên điện thoại Android và iOS của bạn. Sự trở lại của dòng game tuổi thơ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều lựa chọn để thư giãn, giải trí sau giờ học, giờ làm căng thẳng. Chỉ với những thao tác nhanh gọn, bạn đã có thể tải và bắt đầu chinh phục game.

Nếu bạn thấy chia sẻ trên đây hay và hữu ích thì đừng ngần ngại theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm những bài viết thú vị hơn nữa nhé!

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-romania-thumb
Nhận định Hà Lan vs Romania: Cơn lốc “da cam” cuốn phăng đối thủ
nhan-dinh-ao-vs-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Áo vs Thổ Nhĩ Kỳ, 02h00 ngày 3/7: Ngựa ô đại chiến
ket-qua-euro-2024-thumb
Kết quả Euro 2024 vòng 1/8: Pháp Bồ thẳng tiến vào vòng tứ kết
loa Karaoke sony ULT Tower 10
Review loa Karaoke Sony ULT Tower 10: nâng tầm trải nghiệm với chất âm ấn tượng