poke-dai-chien

Hướng dẫn từ A-Z cách tải game Poke Đại Chiến mới nhất

XEM NHANH

Loạt phim về Pokemon đã truyền cảm hứng cho nhiều trò chơi trên đa nền tảng. Và một trong số các trò chơi Pokemon mà bạn không thể bỏ lỡ là Poke Đại Chiến. Trò chơi này sẽ mang đến cho bạn các trận chiến PK hấp dẫn, vô số quái thú mạnh mẽ và nhiều chế độ hay ho. Hãy cùng khám phá trò chơi và xem hướng dẫn cách tải phiên bản game mới nhất sau đây nhé.

Poke Đại Chiến là game gì?

Đây là một trò chơi mobile nhập vai kết hợp chiến thuật, dựa trên series hoạt hình nổi tiếng Pokemon. Khi tham gia trò chơi, game thủ sẽ hóa thân thành huấn luyện viên Pokemon, thu phục và huấn luyện các Pokemon để tiến hóa và tham gia các trận PK.

poke-dai-chien-1

Trò chơi này gây ấn tượng với thiết kế trên nền đồ họa 3D theo phong cách chibi. Ngoài ra, nó còn cung cấp hệ thống Pokemon cực kỳ phong phú đi kèm với nhiều tính năng nâng cấp và tiến hóa độc đáo. Hơn nữa, game có khá nhiều chế độ để game thủ so tài cùng nhau, săn tiền thưởng, vật phẩm và thăng hạng.

Thông tin game:

  • Thể loại: Nhập vai, Chiến thuật
  • Chế độ: Online
  • Đồ họa: 3D
  • Giá game: Miễn phí
  • Nền tảng: Android, iOS, PC

Đánh giá chi tiết về tựa game Poke Đại Chiến

Kể từ khi ra mắt đến nay, tựa game này thu hút đông đảo cộng đồng game thủ Việt. Đó là vì game được xây dựng chỉnh chu ở mọi khía cạnh và thường xuyên cập nhật, cải tiến trò chơi. Hãy cùng khám phá chi tiết hơn về tựa game Pokemon này nhé.

Tham gia các trận đấu PK theo lượt

Lối chơi chính của game là các trận chiến theo lượt với yếu tố chiến thuật kết hợp nhập vai. Vai trò của game thủ là trở thành nhà huấn luyện để thu phục các Pokemon và xây dựng đội hình quái thú để chiến đấu với người chơi khác.

poke-dai-chien-2

Ở mỗi trận đấu, bạn cần chọn và điều khiển một đội hình gồm 3 Pokemon, mỗi Pokemon đều sở hữu các kỹ năng riêng. Bạn còn có quyền sử dụng thêm một kỹ năng đặc biệt của đội (còn gọi là medal). Các game thủ trong trận chiến sẽ thay phiên nhau thực hiện những hành động trong trận chiến. Mỗi Pokemon có thể sử dụng một trong nhiều kỹ năng của mình trong mỗi lượt. Và lượt chơi sẽ tiếp tục cho đến khi một trong hai đội hình Poke Đại Chiến bị đánh bại hoàn toàn.

Game thủ có thể thay đổi chiến thuật một cách linh hoạt bằng cách sử dụng các chiến lược khác nhau và tận dụng hệ pokemon để khắc chế và đánh bại đối thủ. Đây là một yếu tố chiến thuật quan trọng trong trò chơi và yêu cầu người chơi phải hiểu rõ về cách sử dụng hiệu quả các Pokemon của mình.

Hệ thống Pokemon cực chất

Bên cạnh lối chơi hấp dẫn, tựa game này còn gây ấn tượng với dàn quái thú cực chất. Nó mang đến một hệ thống Pokemon phong phú và đa dạng cả về hình dáng lẫn nguồn gốc sức mạnh và kỹ năng. Cụ thể, tất cả các hệ trong Pokemon như hệ Lửa, Nước, Điện, Cỏ, Bóng tối, Hồng ngọc, Băng, Đất, Thần tiên, Ánh sáng … đều được “bê” đầy đủ vào game.

poke-dai-chien-3

Sự đa dạng này tạo nên nhiều sự tương khắc và cân bằng giữa các Pokemon, đồng thời cũng đưa vào nhiều yếu tố chiến thuật cho trò chơi. Bên cạnh đó, sự đa dạng không chỉ thể hiện ở số lượng mà còn ở hệ thống kỹ năng của Pokemon. Mỗi Pokemon trong Poke Đại Chiến có những kỹ năng và tư chất riêng, tạo nên sự độc đáo cho mỗi trận chiến.

Tiến hóa Pokemon

Sau khi thu phục được các quái thú nhất định, game thủ có thể nâng cấp, tiến hóa Pokemon để ngày càng mạnh mẽ hơn. Việc nâng cấp chủ yếu là làm cải thiện các chỉ số thuộc tính của quái thú bằng các trang bị và vật phẩm. Cụ thể, mỗi Pokemon sẽ sở hữu các thuộc tính cơ bản như HP, sát thương vật lý, phòng thủ vật lý, …

  • HP: Đây là chỉ số sức khỏe, cho biết lượng sức khỏe tối đa mà Pokemon có thể có. Khi HP giảm xuống 0, Pokemon sẽ bất tỉnh và không thể chiến đấu.
  • PATK (Physical Attack): Là chỉ số tấn công vật lý, quyết định sức mạnh của đòn tấn công vật lý mà Pokemon thực hiện.
  • SPATK (Special Attack): Là chỉ số mức độ sát thương của các kỹ năng đặc biệt.
  • PDEF (Physical Defense): Là chỉ số phòng thủ vật lý, chỉ mức độ chịu đựng của Pokemon trước các cuộc tấn công vật lý.
  • SPDEF (Special Defense): Đây là chỉ số phòng thủ đặc biệt, chỉ mức độ chịu đựng của quái thú trước các đòn tấn công đặc biệt.
  • Speed: Là chỉ số tốc độ ra đòn của mỗi Pokemon.

poke-dai-chien-4

Khi nâng cấp, các quái thú trong Poke Đại Chiến sẽ được cải thiện các thuộc nói trên để mạnh mẽ và linh hoạt hơn. Các quái thú còn có thể học được các kỹ năng mới khi tiến hóa lên các cấp độ nhất định.

Di chuyển và khám phá bản đồ

Khác với nhiều trò chơi Pokemon thông thường, tựa game này cho phép game thủ di chuyển tự do trên bản đồ. Bản đồ là nơi người chơi có thể tìm kiếm và bắt Pokemon, tìm thấy vật phẩm hữu ích và thách đấu với các HLV Pokemon khác.

Người chơi có thể điều hướng qua bản đồ bằng cách sử dụng các phím di chuyển hoặc bằng cách nhấp vào màn hình. Một số khu vực đặc biệt trên bản đồ có thể yêu cầu bạn thực hiện các nhiệm vụ hoặc thách thức cụ thể, giúp tăng cấp độ cho Pokemon hoặc mở khóa các phần thưởng trong Poke Đại Chiến.

poke-dai-chien-5

Đồng thời, khám phá bản đồ cũng là cách để bạn gặp gỡ và tương tác với các nhân vật NPC khác. Những nhân vật này có thể cung cấp cho người chơi các nhiệm vụ hoặc thông tin hữu ích có thể hỗ trợ bạn trong hành trình của mình. Hơn nữa, việc di chuyển và khám phá bản đồ cũng tạo ra một cảm giác phiêu lưu cho người chơi, làm cho trò chơi thêm phần hấp dẫn và thú vị.

Đồ họa chibi 3D

Cuối cùng, tựa game này sẽ gây ấn tượng cho bạn với phong cách đồ họa chibi 3D. Với đồ họa này, các nhân vật và quái thú trong game được thiết kế chi tiết và có các thao tác, biểu cảm linh hoạt. Hơn nữa, môi trường game trên nền đồ họa 3D hiện lên sinh động, cho phép bạn khám phá nhiều khu vực và tương tác với mọi thứ một cách chân thật. Vì vậy, ai cũng dễ dàng tiếp cận và yêu thích trải nghiệm này, dù là trẻ em hay người lớn.

poke-dai-chien-6

Hướng dẫn tải Poke Đại Chiến chi tiết cho nhiều nền tảng

Hiện tại, tựa game này có thể tải xuống trên nhiều nền tảng, kể cả Android, iOS và PC. Vậy cách tải chi tiết như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Cách tải Poke Đại Chiến trên Android

Game thủ có thể tải game về máy thông qua link tải trực tiếp trên website trò chơi. Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Nhấp vào link này và nhấn vào nút “Nhấp tải (29MB)”.

poke-dai-chien-7

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào nút “download anyway” để tiếp tục tải tệp .apk của trò chơi.

poke-dai-chien-8

Bước 3: Nhấn tiếp vào nút “Install”.

poke-dai-chien-9

Bước 4: Cho phép trò chơi truy cập vào các phương tiện trên điện thoại của bạn và bắt đầu chơi thôi.

poke-dai-chien-10

Cách tải Poke Đại Chiến trên iOS

Đối với iOS, cách tải game phức tạp hơn một chút nhưng bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn chi tiết sau đây nhé:

Bước 1: Nhấp vào link tại đây và nhấn vào nút “Tải (1091MB)” để tải game ngay.

poke-dai-chien-11

Bước 2: Sau khi tải xong, hãy vào “Settings” trên điện thoại iOS > chọn vào mục “VPN & Device Management” (Quản lý VPN và thiết bị) > nhấn vào “Pocket Games PTE. LTD” > chọn “Trust Pocket Games PTE. LTD” (Tin tưởng vào nhà phát hành).

poke-dai-chien-12

Bước 3: Nhấp vào nút “Trust” lần nữa để xác nhận > trò chơi đã được xác thực. Giờ bạn có thể mở game, tiến hành đăng nhập và tận hưởng trò chơi trên điện thoại iOS của mình nhé.

poke-dai-chien-13

Cách tải Poke Đại Chiến trên PC

Trò chơi này hiện chỉ có sẵn cho Android và iOS, nhưng game thủ có thể tải và chơi game trên PC thông qua trình giả lập (ví dụ: BlueStacks). Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Tải và cài đặt trình giả lập BlueStacks > mở phần mềm lên > chọn mở “Google” trong “System Apps”.

poke-dai-chien-14

Bước 2: Truy cập vào link này > nhấn vào nút “Tải”.

poke-dai-chien-15

Bước 3: Sau khi tải file xong, hãy chọn “Open” để mở trò chơi > đăng nhập vào tài khoản và bắt đầu chiến game.

poke-dai-chien-16

Chú ý: Để tải và chơi Poke Đại Chiến mượt mà trên PC thông qua trình giả lập, bạn cần kiểm tra xem thiết bị của mình có đáp ứng cấu hình tối thiểu của BlueStacks không nhé.

Yêu cầu tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
  • Vi xử lý: Intel hoặc AMD
  • RAM: ít nhất 4GB
  • Dung lượng đĩa trống: ít nhất 5GB

Cách cập nhật các thông tin mới nhất về Poke Đại Chiến

Khi tham gia trò chơi, game thủ cần cập nhật các thông tin mới nhất để biết các tính năng mới (nếu có). Vậy làm thế nào để theo dõi? Bạn có thể theo dõi Fanpage chính thức của trò chơi (server Việt Nam) hoặc các nhóm cộng đồng trên mạng xã hội. Đây là nơi cập nhật nhanh nhất các thông báo như tính năng mới, cập nhật, bảo trì game, sự kiện mới, code, …

  • Fanpage chính thức

poke-dai-chien-17

Bên cạnh đó, các sự kiện mới nhất trong game còn được thông báo ngay trong trò chơi. Game thủ chỉ cần đăng nhập hàng ngày và truy cập vào mục Sự kiện để xem các tin tức mới nhất nhé. Đừng quên tham gia các vòng quay miễn phí và hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để săn quà hấp dẫn. Các cuộc chiến PK với bạn bè cũng đem lại nhiều phần thưởng hay ho.

Câu hỏi thường gặp

Liên quan đến tựa game Poke Đại Chiến, hãy cùng giải đáp một số câu hỏi thường gặp trong phần sau đây nhé.

Tại sao bạn không thể tải game?

Có nhiều lý do khiến bạn không thể tải game hoặc tải xong thì bị lỗi không vào game được. Điển hình, có thể là do cấu hình thiết bị không tương thích hoặc trò chơi đang trong giai đoạn bảo trì. Bạn có thể thử reload đường link tải và tải lại xem sao. Còn nếu game đang bảo trì thì bạn cần chờ hết bảo trì rồi mới tải game nhé.

Code game Poke Đại Chiến là gì?

Đây là các mã đổi thưởng miễn phí được phát hành vào các sự kiện đặc biệt trong game. Bạn có thể săn các mã này, sau đó nhập vào game để đổi lấy các phần thưởng hấp dẫn.

Làm sao để đăng nhập vào game?

Bạn có thể nhấn vào “chơi ngay” để chơi luôn mà không cần đăng nhập, nhưng trải nghiệm của bạn sẽ không được lưu lại. Vì vậy, bạn nên đăng nhập thông qua tài khoản Facebook để lưu lại dữ liệu hành trình của mình.

Tóm lại, trên đây là toàn bộ thông tin đánh giá về tựa game Poke Đại Chiến và hướng dẫn cách tải chi tiết từ A đến Z. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn tải game thành công và có những trận chiến PK cực vui cùng bạn bè. Hãy khám phá thêm nhiều trò chơi hay ho khác tại Trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé!

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV