Nên mua đồng hồ định vị trẻ em loại nào tốt?

XEM NHANH

Đồng hồ định vị trẻ em là một giải pháp công nghệ có thể bảo vệ con em trước các mối nguy hiểm từ xung quanh. Những thiết bị này nổi bật với tính năng định vị vị trí giúp bậc phụ huynh luôn quan sát các em nhỏ trong tầm mắt. Nhưng nên mua loại đồng hồ định vị nào tốt? Hôm nay Hoàng Hà Mobile sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý sản phẩm đang được nhiều người sử dụng nhất nhé.

Đồng hồ định vị trẻ em là gì?

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các thiết bị định vị trẻ em ngày càng trở nên thông minh và tiện ích hơn. Chúng thường được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể đeo trên cổ tay hoặc gắn vào quần áo của trẻ một cách tiện lợi. Một số thiết bị còn có khả năng chống nước, giúp bảo vệ trẻ trong các hoạt động ngoài trời.

Một trong những tính năng quan trọng của đồng hồ định vị là khả năng xác định vị trí chính xác của trẻ trong thời gian thực. Điều này giúp cho phụ huynh có thể biết được con cái đang ở đâu và an tâm hơn khi chúng đi chơi hoặc đi học. Ngoài ra, trong trường hợp khẩn cấp, tính năng này cũng có thể giúp cứu hộ nhanh chóng.

dong-ho-dinh-vi-tre-em-1

Bên cạnh việc định vị vị trí, đồng hồ định vị còn có thể tích hợp các tính năng bảo mật khác như gửi thông báo khi trẻ rời khỏi vùng an toàn đã được định sẵn. Từ đó giúp phụ huynh có thể nắm bắt được hành động của trẻ và ngăn chặn các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra.

Tuy nhiên, việc sử dụng đồng hồ định vị cũng đặt ra một số vấn đề liên quan đến quyền riêng tư và an ninh thông tin. Do dữ liệu về vị trí của trẻ em được ghi lại và truyền đi, việc bảo vệ thông tin cá nhân của trẻ là vô cùng quan trọng. Phụ huynh cần chú ý đến các chính sách bảo mật của các nhà cung cấp dịch vụ và đảm bảo rằng thông tin của con em mình được bảo vệ tốt nhất có thể.

Tiêu chí chọn mua đồng hồ định vị trẻ em

Thị trường thiết bị công nghệ hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, cũng như tính năng. Do đó, người dùng nên cân nhắc đến một số tiêu chí sau đây để lựa chọn đồng hồ định vị phù hợp cho các bạn nhỏ nhé.

Tiêu chíNội dung
Kết nối và tính năngNên chọn sản phẩm đi kèm với các tính năng khác như gọi điện, gửi tin nhắn, hoặc kết nối Bluetooth/Wi-Fi. Đảm bảo sản phẩm có đầy đủ tính năng cần thiết và dễ sử dụng.
Thiết kế và chất liệuChọn một đồng hồ có thiết kế an toàn và thoải mái cho trẻ, với chất liệu không gây dị ứng.
Tuổi của trẻ và kích thướcCó những mẫu đồng hồ dành cho trẻ nhỏ có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, trong khi các mẫu dành cho trẻ lớn có thể có màn hình lớn hơn và nhiều tính năng hơn.
Pin và thời lượng sử dụngThời lượng pin quan trọng để đảm bảo rằng đồng hồ luôn hoạt động trong thời gian dài mà không cần sạc lại quá thường xuyên.
Độ chính xác của GPSChọn một đồng hồ có GPS chính xác giúp bạn theo dõi vị trí của trẻ một cách chuẩn nhất. 
Giá cả và dịch vụ kèm theoSo sánh giá cả của các sản phẩm khác nhau và đảm bảo rằng bạn nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền mình bỏ ra.
Thương hiệu sản xuấtThị trường công nghệ với các hãng đa dạng. Và bạn chỉ nên lựa chọn các dòng sản phẩm thuộc thương hiệu lớn, uy tín để nhận được quyền lợi tốt.

Tham khảo Top đồng hồ định vị trẻ em thông minh tốt nhất hiện nay

Khi quyết định mua đồng hồ định vị, quyết định loại nào phù hợp nhất phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể của gia đình. Dưới đây là một số loại đồng hồ định vị phổ biến mà bạn có thể xem xét qua.

Đồng hồ định vị myALO K74

Nếu bạn đang tìm một thiết bị đeo tay thông minh cho con em với rất nhiều tính năng. Không chỉ giúp bảo vệ mà còn có thể hỗ trợ học tập, vui chơi, giải trí, đồng hồ định vị myALO K74 sẽ là một lựa chọn thông minh cho bé con nhà bạn.

Mẫu đồng hồ này được thiết kế dựa trên vật liệu chất lượng và bền bỉ là silicon. Nó cho phép các em nhỏ sử dụng lâu dài và cực kỳ thoáng khí. Chưa kể đến, sản phẩm này còn được thiết kế dựa theo tiêu chuẩn của Liên minh Châu Âu – CE. Tổng thể màn hình đồng hồ là hình vuông chỉ có kích thước 1.3 inches. Thêm vào đó, bạn cũng có rất nhiều lựa chọn màu sắc dành cho con em của mình, bao gồm đen, hồng và xanh.

dong-ho-dinh-vi-tre-em-2

Điểm nổi bật nhất của dòng đồng hồ này đó chính là bộ vi xử lý Spreadtrum SL8521E. Đồng thời, thiết bị còn được kết hợp với hệ điều hành của Android nên rất dễ để sử dụng. Các em nhẹ chỉ cần chạm nhẹ là có thể sử dụng được các tính năng của đồng hồ, rất mượt mà và thông minh.

Song song đó, ngoài tính năng định vị an toàn thì đồng hồ còn sở hữu thêm nhiều chức năng hữu ích khác. Chẳng hạn như bạn có thể cài đặt tính năng bận học có nghĩa là không làm phiền bé trong thời gian này. Hơn nữa, đồng hồ cũng được tích hợp thêm tính năng nghe nhạc giúp bé giải trí và thư giãn.

Đồng hồ định vị trẻ em Xiaomi

MI Bunny Children’s Watch 4 là một cái tên khá ấn tượng trong TOP những thiết bị định vị dành cho trẻ em được ưa chuộng nhất. Với tính năng định vị vô cùng chính xác, phụ huynh có thể yên tâm về quá trình di chuyển của các bạn nhỏ.  Dù trẻ em đang ở trường, đi chơi cùng bạn bè, hay thậm chí là trong các chuyến du lịch. MI Bunny Children’s Watch 4 luôn đảm bảo rằng bạn có thể biết được trẻ đang ở đâu và an tâm hơn trong việc giữ liên lạc và bảo vệ an toàn cho chúng.

Đặc biệt, MI Bunny Children’s Watch 4 còn có tính năng vùng an toàn, cho phép bạn đặt ra các khu vực an toàn và nhận cảnh báo ngay lập tức khi trẻ rời khỏi vùng đó. Điều này giúp tăng cường sự an ninh và bảo vệ cho trẻ, đặc biệt là trong các khu vực có nguy cơ.

dong-ho-dinh-vi-tre-em-3

Với dung lượng pin “nhỏ nhưng có vỏ” 920mAh nhưng trẻ có thể sử dụng đồng hồ liên tục trong 8 ngày. Thậm chí, sản phẩm còn được trang bị đến 2 camera, một cái ở mặt trước và một cái ở bên hông với độ phân giải 5MP. Như vậy, bạn có thể xem lại quá trình hoạt động và môi trường xung của con.

Chưa kể đến, đồng hồ còn được tích hợp thêm sim sóng 4G/5G để các em có thể gọi trong những trường hợp khẩn cấp. Và hệ thống này được mở rộng ở hơn 200 quốc gia và khu vực trên thế giới. Do đó, khi đi du lịch xa thì bạn vẫn có thể yên tâm là không bị đi lạc.

Đồng hồ định vị cho trẻ em Huawei Watch Kids 4 Pro

Huawei là một “ông lớn công nghệ” quá quen thuộc trên thị trường điện thoại thông minh. Song song đó, thương hiệu này cũng đã cho ra đời các phiên bản “đồng hồ nhí” với nhiều tính năng đáng chú ý. Đặc biệt với mẫu đồng hồ định vị trẻ em Huawei Watch Kids 4 Pro với thiết kế nhỏ gọn chỉ 57.5g. 

Bên cạnh đó, đồng hồ còn có tính năng kháng nước và kháng bụi độc đáo. Kết hợp cùng với chất liệu và thiết kế thoáng mát. Như vậy trẻ có thể thoải mái sử dụng thiết bị trong nhiều điều kiện khác nhau, cũng như tự do vui chơi mà không lo ảnh hưởng đến thiết bị.

dong-ho-dinh-vi-tre-em-4

Màn hình của đồng hồ được thiết kế AMOLED 1.41 inch với camera có độ phân giải là 5MP. Thêm vào đó, độ sáng hiển thị của màn hình rất tốt, cho dù trong tối hay ngoài trời thì trẻ cũng dễ dàng theo dõi thông tin. Chưa kể đến, bạn còn có thể gọi video call cho trẻ thông qua thiết bị này đấy nhé.

Và nổi bật nhất là tính năng thêm bạn bè chỉ bằng việc “lắc tay”. Để sử dụng tính năng này thì phụ huynh cần phải mua sim gắn vào đồng hồ, cũng như cài ứng dụng HuaweiFamCare để tiện theo dõi con em. Đã vậy, thiết bị được tích hợp đến 9 hệ thống định vị bằng AI để giúp xác định vị trí cụ thể của các bé. Không chỉ vậy, đồng hồ còn đóng vai trò là “huấn luyện viên thể chất”, ghi nhận lại các hoạt động và giúp bé tham gia một vài thử thách rèn luyện mỗi ngày.

Đồng hồ định vị trẻ em Viettel

Bên cạnh các thương hiệu nước ngoài, ngay cả “ông lớn viễn thông” của nước ta cũng đã phát triển thêm dòng sản phẩm thiết bị định vị thông minh dành cho trẻ em. Chẳng hạn như bạn có thể tham khảo đến sản phẩm “Đồng hồ thông minh MyKID 4G LITE”. Đây sản phẩm với rất nhiều tính năng nhưng giá lại vô cùng “hạt dẻ”.

Đầu tiên, thiết bị sở hữu màn hình cảm ứng LCD 1.4 inch sẽ mang đến chất lượng hình ảnh rõ nét. Thêm vào đó, thiết bị còn có một bộ sưu tập màu sắc hiện đại như đen, hồng và xanh dương. Như vậy, thiết bị này không chỉ giúp cho các em học tập tốt hơn, mà còn là một phụ kiện đeo tay rất thời trang.

dong-ho-dinh-vi-tre-em-5

Dung lượng pin 680mAh duy trì hoạt động của thiết bị trong 3 ngày. Còn nếu trẻ không sử dụng thiết bị nhiều thì nó sẽ giữ mức năng lượng ở chế độ cơ bản. Chính vì vậy, thời gian sử dụng của thiết bị có thể kéo dài hơn từ 4 đến 5 ngày.

Ngoài một số tính năng nhất định như quản lý sát sao hơn với định vị GPS, chuẩn chống bụi, chống nước IP67, đồng hồ còn đảm bảo bảo mật thông tin tại máy chủ của Viettel. Hành động lưu trữ lại dữ liệu vị trí của người dùng nhằm thiết bị có thể cung cấp chính xác thông tin. Nhưng Viettel là một tập đoàn lớn và có độ uy tín cao nên bạn có thể yên tâm về vấn đề không bị lộ thông tin nhé.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã gợi ý cho bạn TOP những mẫu đồng hồ định vị trẻ em nên mua nhất hiện nay. Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm đều đang được bày bán tại hệ thống của chúng tôi. Bạn đọc có thể liên hệ đến số hotline 1900.2091 để nhận được tư vấn tốt nhất nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc
Đánh giá Nubia RedMagic 7: Một chiếc điện thoại dành cho game thủ chứ không phải ai khác
Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…