danh-gia-Nokia-C21-Plus-1

Đánh giá Nokia C21 Plus: thời lượng pin lâu dài, độ bền cao, đáng mua trong tầm giá dưới 3 triệu

XEM NHANH

Mặc dù thuộc phân khúc smartphone giá rẻ dưới 3 triệu nhưng Nokia C21 Plus vẫn rất được ưa chuộng. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu xem điều gì khiến sản phẩm này hot đến vậy nhé.

Thiết kế thanh lịch, mang đậm dấu ấn Nokia

Nokia C21 Plus phô diễn nét đẹp mang hơi hướng thanh lịch. Máy có hai phiên bản màu xanh và xám kết hợp với lớp sơn nhũ tạo hiệu ứng chuyển sắc gradient độc đáo.

Có thể nói độ bền chính là một trong những chìa khóa làm nên sự thành công của Nokia. Nokia C21 Plus cũng có độ bền cao nhờ sở hữu bộ khung kim loại cùng vỏ polycarbonate chịu lực cực tốt. Khi va đập hoặc rơi máy cũng không bị ảnh hưởng nhiều.

Sự xuất hiện của mô đun camera hình chữ nhật bo góc với các ống kính nằm trong cũng là một trong những nét đặc trưng của smartphone Nokia những năm gần đây. Cảm biến vân tay được đặt ngay chính giữa và phía dưới là logo Nokia nổi bật. Trở lại với màn hình phía trước, ta sẽ thấy thiết kế camera selfie hình giọt nước. Các đường viền bao quanh màn hình cũng mỏng hơn giúp tăng diện tích sử dụng đáng kể.

danh-gia-Nokia-C21-Plus-2

Trải nghiệm màn hình 6.52 inch rộng lớn

Mặc dù cầm khá gọn tay nhưng thực tế Nokia C21 Plus sở hữu màn hình kích thước lên tới 6.52 inch. Đi kèm với đó là tấm nền IPS LCD độ phân giải HD+ (720 x 1.600 pixels). Có thể coi chất lượng màn hình của máy là tốt trong tầm giá bởi hình ảnh hiển thị rất trong trẻo, có độ chi tiết cao và màu sắc theo hướng trung thực.

Bất ngờ hơn là khi trải nghiệm dưới trời nắng, màn hình Nokia C21 Plus vẫn cho thấy độ chi tiết cao và hiển thị thông tin rõ ràng. Nếu là người thường xuyên phải sử dụng smartphone khi đi ngoài trời thì đây là một sự lựa chọn khá tốt.

danh-gia-Nokia-C21-Plus-3

Sử dụng thoải mái với dung lượng pin tới 2 ngày

Nokia C21 Plus sử dụng chip Spreadtrum SC9863A và cài đặt sẵn hệ điều hành Android 11 phiên bản Go. Máy cũng có các tùy chọn bộ nhớ bao gồm RAM 2GB/64GB, 3GB/32GB, 3GB/64GB. Tất cả đều góp phần giúp thiết bị hoạt động ổn định và đáp ứng tốt các nhu cầu thường ngày như lướt web, xem video, nghe nhạc, chơi game nhẹ nhàng…

Nokia đặc biệt quan tâm đến khả năng bảo mật của sản phẩm. Do đó hãng cam đoan về quy trình cập nhật phần mềm trong hai năm tiếp theo để người dùng yên tâm sử dụng.

Dung lượng pin cũng là một trong những điểm vô cùng ấn tượng của Nokia C21 Plus. Với viên pin 5.050 mAh, người dùng có thể thoải mái sử dụng tới 2 – 3 ngày sau khi sạc đầy. So với những dòng smartphone khác thì thời lượng pin này thật sự hấp dẫn.

Với những giá trị tương xứng với kỳ vọng, Nokia C21 Plus thực sự là một sản phẩm hấp dẫn trong tầm giá dưới 3 triệu. Đặc biệt khi đến từ thương hiệu có bề dày phát triển như Nokia, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, khả năng bảo mật cũng như tính năng của sản phẩm.

Đặt mua Nokia C21 Plus tại đây

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá nhanh Nokia C21 Plus: Lại là máy giá rẻ tới từ Nokia!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-10
Masstel – Thương hiệu Việt thay đổi mẫu điện thoại cơ bản dùng được 4G
kiem-tra-thong-tin-thue-bao-viettel
Thủ thuật tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả sau, trả trước
anh-chan-dung
Cách chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại cho bạn tha hồ sống ảo
valheim
Cùng tìm hiểu Valheim có những thành phần gì trong game