Đánh giá JBL Live Pro +

Đánh giá JBL Live Pro +: “tai nghe quốc dân” chất âm đỉnh, công nghệ chống ồn thách thức mọi ông lớn

XEM NHANH

Hiện nay, thật không khó để tìm được một mẫu tai nghe không dây. Nhưng để vừa lòng những đôi tai “khó tính” thì không phải tất cả đều làm được. Cùng Hoàng Hà Mobile đánh giá JBL Live Pro+ đang hot hit trong vài tuần qua nhé. 

Đánh giá tai nghe TWS JBL Live Pro+ 

Dù mới trình làng nhưng JBL Live Pro+ được nhiều người gọi như là một mẫu “tai nghe quốc dân”. Hẳn nhiên rồi, với mức giá chỉ chưa tới 3 triệu đồng, JBL Live Pro+ sở hữu loạt tính năng “chất chơi người dơi” không kém gì các đối thủ trên thị trường. Chưa kể chất âm ấn tượng đã là thế mạnh của JBL trong nhiều năm qua. JBL Live Pro+ hứa hẹn sẽ khiến các “ông lớn” phải dè chừng.

Tính năng chống ồn cực mê

JBL Live Pro+ là một trong những mẫu tai nghe không dây hiếm hoi tại phân khúc giá này có tính năng ANC (chống ồn chủ động). Bạn có thể trải nghiệm ba chế độ chống ồn Every (loại bỏ các tạp âm thường ngày), Travel (loại bỏ âm thanh từ xe cộ) và Active (Chủ động). Sau khi bật chế độ chống ồn, tai nghe sẽ cho bạn không gian yên tĩnh để lắng nghe các bài hát yêu thích. Ngoài ra, nhờ công nghệ Smart Ambient, tai nghe có thể nhận biết âm thanh ngoài môi trường. Bạn có thể vừa nghe nhạc vừa nói chuyện với mọi người mà không cần bỏ tai nghe.

Đánh giá JBL Live Pro +

Bên cạnh đó, JBL Live Pro+ cũng được sử dụng để đàm thoại rõ ràng, kết nối ổn định. Tai nghe tương thích với trợ lý ảo Google Assistant và Alexa.

Chất âm mạnh mẽ từ JBL

Nếu bạn là fan cứng của JBL thì chắc không còn lạ gì với công nghệ âm thanh của thương hiệu này. Chất âm dày dặn, mạnh mẽ “cân” mọi thể loại nhạc là điểm riêng của những chiếc loa JBL. Nhưng với tai nghe JBL Live Pro+ thì đã được tinh chỉnh lại một chút. Dải trầm và dải mid cân bằng hơn, âm bass được tăng cường cho các bài hát có nhịp nhanh, mạnh như EDM hay rock. Độ chi tiết của âm thanh khá tốt và với các bài hát có nốt cái thì không gây cảm giác chói tai.

Đánh giá JBL Live Pro +

Ngoài ra, JBL Live Pro+ còn có tùy chọn Equaliser rất trong ứng dụng điều khiển. Bạn có thể tùy chỉnh các dải âm theo đúng gu của mình. Đó là lí do tại sao JBL Live Pro+ đáp ứng được sở thích nghe nhạc của rất nhiều người dùng.

Pin cực “trâu”

Đánh giá JBL Live Pro +

JBL Live Pro+ có hộp sạc nhỏ gọn hỗ trợ cả hai loại sạc không dây và có dây. Thời lượng pin của tai nghe là 7 giờ nếu tắt chế độ chống ồn và 6 giờ nếu bật chống ồn. Nếu kết hợp cùng hộp sạc nó có thể sử dụng lên tới 28 giờ. Nếu tai nghe hết pin bạn cũng chỉ cần chờ khoảng 2 tiếng (sạc có dây) hoặc 3 tiếng (sạc không dây) là có thể tiếp tục sử dụng. Tai nghe đạt chuẩn chống nước IPX4. Với thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn thoải mái khi đeo, JBL Live Pro+ còn sở hữu 4 màu sắc cá tính. Bạn có thể xem thêm bài viết trên tay chi tiết về thiết kế của JBL Live Pro+ TẠI ĐÂY!

Sở hữu chiếc “tai nghe quốc dân” với giá tốt nhất và nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Hoàng Hà Mobile!

Đặt trước JBL Live Pro+ tại đây

Trên đây là đánh giá JBL Live Pro +. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu