JBL_APAC_APR_LIVE PRO+_2

Trên tay JBL Live PRO+: đa tính năng, nhiều màu sắc, giá chỉ 2.99 triệu

XEM NHANH

JBL Live PRO+ là mẫu tai nghe True Wireless mới nhất của hãng. Cùng Hoàng Hà Mobile trên tay JBL Live PRO+ để xem tai nghe giá chưa tới 3 triệu có đáng “đồng tiền bát gạo” không nhé. 

Trên tay JBL Live PRO+ với 4 tùy chọn màu cực trendy

Ngày càng nhiều người dùng lựa chọn tai nghe Bluetooth như một món phụ kiện không thể thiếu khi đến những địa điểm công cộng. Nếu bạn đang tham khảo phân khúc giá trung dưới 3 triệu đồng thì chắc chắn không thể bỏ qua tai nghe JBL Live PRO+!

1. Đập hộp tai nghe JBL Live PRO+

Trước hết, hãy cùng khám phá bên trong hộp đựng nhé. Tai nghe JBL Live PRO+ mình đang cầm trên tay là phiên bản màu hồng pastel. Trong hộp gồm

  • Giấy hướng dẫn sử dụng
  • Hộp sạc, tai nghe
  • Cáp sạc cổng USB Type-C.

Điểm đặc biệt là tai nghe được đặt riêng thay vì để trong hộp sạc như hầu hết sản phẩm trên thị trường.

Tai nghe JBL Live PRO+ có tới 4 phiên bản màu sắc gồm: đen, trắng, hồng và vàng nhạt cho người dùng tùy chọn. Sản phẩm phù hợp với phân khúc người dùng trẻ trung, năng động, muốn khẳng định cá tính của riêng mình.

2. Về hộp sạc

Nhìn chung phần hộp sạc của JBL Live PRO+ khá nhỏ gọn. Bạn có thể cầm trong lòng bàn tay hoặc bỏ vào túi áo và mang theo dễ dàng. Hộp sạc được làm từ chất liệu nhựa cứng bo tròn cạnh nhưng các chi tiết được gia công rất tỉ mỉ. Nếu nhìn vào ảnh này bạn có thể thấy hộp JBL Live PRO+ chỉ bằng 1/3 chiếc iPhone 12 Pro.

IMG_6586

Thiết kế vỏ sò gập có phần nắp mỏng, nhiều người dùng cho rằng bản lề của nó hơi lỏng lẻo. Cá nhân mình thấy có thể là do chất liệu tạo cảm giác không được chắc chắn. Nhưng đó không phải vấn đề quá lớn vì nam châm hoạt động khá tốt, thuận tiện trong việc đóng/mở. Bạn có thể yên tâm tai nghe sẽ không rơi ra ngoài khi di chuyển đâu. Nắp hộp sạc có logo JBL in mờ trông khá đặc biệt. Cạnh trước của hộp sạc có 3 đèn LED nhỏ trong khi mặt sau là cổng kết nối để sạc tai nghe.

trên tay JBL Live Pro+

3. Về tai nghe 

Tai nghe có thiết kế có đầu mút nhưng không hề tạo cảm giác khó chịu, ngược lại phần mút mềm đeo trên tai khá chắn chắn, vừa vặn, đem lại trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất. Tai nghe nhẹ, nếu đeo liên tục trong thời gian dài cũng không có cảm giác đau tai hay khó chịu.

IMG_6578

Kết nối của tai nghe với điện thoại khá nhanh, thao tác đơn giản và ổn định trong suốt thời gian nghe nhạc. Độ trễ âm thanh của tai nghe gần như không có. Mình đã test thử cảm ứng trên tai nghe phải, chạm hai lần để chuyển bài hát và chạm một lần để tạm dừng. Tai nghe nhận dạng và phản ứng ngay lập tức.

4. Một số tính năng nổi bật

Bên cạnh thiết kế, JBL Live Pro+ còn nổi bật với rất nhiều tính năng hữu ích. Bạn có thể trải nghiệm ba chế độ chống ồn Every (loại bỏ các tạp âm thường ngày), Travel (loại bỏ âm thanh từ xe cộ) và Active (Chủ động). Ngoài ra tính năng Transparency cũng được cải thiện để người dùng có thể nghe âm thanh môi trường bên ngoài mà không cần bỏ tai nghe ra.

trên tay JBL Live Pro+

Về chất âm của những chiếc tai nghe JBL thì có lẽ không cần bàn nhiều. JBL Live Pro+ được tăng cường âm bass, phù hợp với những bài hát có nhịp nhanh như EDM hay Rock. Và nếu bạn thích các bài hát có nhiều nốt cao thì tai nghe điều chỉnh độ chói khá tốt. Nhờ đó đem lại âm thanh với độ chi tiết tốt. JBL Live Pro+ có thời lượng pin khoảng 6 giờ nếu nghe ở chế độ ANC và tới 28 giờ nếu kết hợp hộp sạc. Cuối cùng, nó có khả năng chống nước IPX4 để hoạt động tốt trong các điều kiện môi trường khác nhau.

Hiện tại, sản phẩm đang trong thời gian đặt trước (15/07-28/07/2021) với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Hoàng Hà Mobile.

Mua tai nghe JBL Live Pro+ tại đây

FB Tai nghe JBL Live Pro +-01

Trên đây là thông tin trên tay JBL Live Pro +. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính