Infinix-Note-40-Pro

Đánh giá Infinix Note 40 Pro: Điện thoại tầm trung có hiệu suất vượt trội, khả năng sạc không dây tiện lợi

XEM NHANH

Infinix đã tạo dựng tên tuổi của mình trong vài năm qua bằng những chiếc điện thoại di động giá rẻ cấu hình mạnh mẽ. Infinix Note 40 Pro là điện thoại thông minh tầm trung mới của hãng với các sản phẩm mạnh mẽ và thiết kế sáng tạo. Điều tạo Infinix Note 40 Pro trở nên khác biệt so với các dòng điện thoại thông minh cùng phân khúc là hộp phụ kiện bên trong đi kèm theo máy vô cùng đầy đủ, kết hợp hỗ trợ sạc không dây. Sự trang bị này đang đi ngược lại điều mà nhiều thương hiệu điện thoại thông minh đã liên tục ngừng sản xuất để cắt giảm linh kiện. Cùng đi vào tìm hiểu chi tiết xem thiết bị này có tính năng gì nổi bật nhé.

Thông số cấu hình chính của sản phẩm

Size164,35 x 74,6 x 7,75mm
Đánh giá IPIP53
Độ phân giải màn hìnhFHD+ (1080×2436)
Display size6,78 inch
Display Type AMOLED cong 3D
Hiển thị tốc độ mới120Hz
Màn hình độ sángtối đa 1300 nit
ChipsetMediaTek Helio G99 Cuối cùng,
ĐẬP8GB
rom256GB
Camera sau108 MP, f/1.8, (rộng), PDAF, OIS

2 MP, f/2.4

2 MP, f/2.4

Quay video1440p@30 khung hình/giây, 1080p@30/60 khung hình/giây
Camera phía trước32MP
CổngUSB-C
Pin size5000mAh
thu phíCó dây 70W, không dây 20W
ConnectBluetooth, Wi-Fi 5, 5G
SIMNano SIM kép
Sắc màuĐen, vàng, xám, xanh

review-Infinix-Note-40-Pro

Đánh giá chi tiết Infinix Note 40 Pro

Infinix Note 40 Pro là một sản phẩm hấp dẫn có sự kết hợp giữa các tính năng và hiệu suất ở mức giá phải chăng. Bao gồm màn hình AMOLED, pin 5000mAh, camera 108MP,OIS, thiết kế da thuần chay, giao diện người dùng thân thiện và hơn thế nữa.

Thiết kế và màn hình

Infinix Note 40 Pro có thiết kế thời trang vừa thanh lịch mà lạ vô cùng độc. Nếu sở hữu nó, bạn chắc chắn sẽ muốn khoe ngay cho mọi người cùng biết. Lý do là do mặt sau sản phẩm được hoàn thiện bằng chất liệu da tinh chay, kết hợp với các mô-đun máy ảnh màu mạ vàng bóng vô cùng cao cấp. Mặt khác, được bảo vệ chiếc áo của mình bằng da mang lại cảm giác cầm tay tốt cho người dùng và ít bị thương, bị trầy hơn so với nhựa.

Infinix-Note-40-Pro-1

Mặt trước là màn hình có viền bezel bóng bẫy và một lỗ hổng hình ảnh ở trên cùng để chứa camera selfie. Thiết bị sử dụng tấm nền AMOLED 6,78 inch được bảo vệ Corning Gorilla Glass 5. Chất lượng phân giải đạt FHD. Đi kèm với tốc độ làm việc mới 120Hz mang lại trải nghiệm cuộn mượt mà khi đọc sách và chơi game. Trải nghiệm xem video ở độ hài lòng, hình ảnh hiển thị mang lại màu sắc rực rỡ với màu đen sâu. Độ sáng tối đa 1300 nit cho khả năng hiển thị dễ dàng ngay dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Bên cạnh đó, trải nghiệm được hỗ trợ bởi loa âm thanh nổi do JBL tinh chỉnh, mang đến âm thanh sống động, sắc nét.

Máy ảnh

Infinix Note 40 Pro 5G gây ấn tượng với mô-đun máy ảnh chữ nhật lớn ở mặt sau. Bao gồm bóng đèn LED ba cảm biến và bốn đèn flash bên trong Camera chính có độ phân giải lên tới 108MP được hỗ trợ bởi AI, độ sâu camera 2MP và cảm biến macro 2MP. Nhà sản xuất tự động khẳng định đây là những tính năng chụp ảnh hàng đầu phân khúc smartphone tầm trung hiện tại.

Infinix-Note-40-Pro-2

Bộ ba camera chính mang lại cho người dùng những khoảnh khắc sắc nét với độ chi tiết và độ sống khác. Để chụp ảnh selfie và gọi video, mặt trước chiếc điện thoại này vẫn được hỗ trợ bởi camera 32MP với chế độ chân dung khá nịnh.

Kích hoạt

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt, cấu hình bên trong chiếc điện thoại này cũng rất ấn tượng. Nhà sản xuất đã trang bị cho điện thoại thông minh con chip Helio G99 Ultimate của MediaTek. Helio G99 Ultimate là phiên bản nâng cấp của Helio G99. Nó sử dụng lõi Cortex-A76 mạnh mẽ với tốc độ tối đa 2,2 GHz, cao hơn so với 2,0 GHz của Helio G99. Rất may, chip có thể xử lý các tác vụ nặng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Infinix-Note-40-Pro-3

Điện thoại có thể chơi tốt các trò chơi tiêu đề phổ biến hiện nay như Liên Quân, PUBG, Genshin Impact ở chế độ cài đặt đồ họa cao mà vẫn đảm bảo độ mượt mà và ổn định. Kết hợp RAM 8GB LPDDR4x giúp các ứng dụng được tải và mở nhanh, đồng thời chuyển đổi giữa các diễn đàn ứng dụng được chia sẻ. Dung lượng lưu trữ 256GB UFS 2.2 rất tốt và đủ cho hầu hết người dùng,

Về mặt phần mềm, Infinix Note 40 Pro 5G khởi động XOS 14 trên Android 14 ngay khi xuất xưởng. Nó cung cấp trải nghiệm tương thích rõ ràng. Phần mềm này cũng trực quan và dễ sử dụng.

Pin và sạc

Viên pin 5000mAh tiêu chuẩn trên máy để người dùng dễ dàng kéo dài cả ngày làm việc với các tác vụ bao gồm gọi video, lướt web, nghe nhạc, đọc báo, chơi game nhẹ nhàng,… Điện thoại được trang bị chip Cheetah X1 do Infinix thiết kế nhắm mục tiêu tối ưu hóa công việc quản lý năng lượng, hứa hẹn giúp tiết kiệm pin tốt hơn và sạch an toàn.

Với hỗ trợ sạc nhanh có dây 70W, thiết bị cầm tay sẽ mất khoảng trống chưa đầy 1 tiếng để sạc thiết bị từ 20 đến 100 phần trăm. Sạc không dây 20W cũng là một tính năng tuyệt vời để tăng thêm sự tiện lợi và khả năng sạc ngược cánh nghiên cứu việc sạc các thiết bị khác khi đang chuyển đổi.

Một trong những điểm nổi bật nữa của Infinix Note 40 Pro Series là hệ sinh thái sạc mà thương hiệu đã cố gắng cung cấp. Infinix Note 40 Pro 5G là thiết bị Android đầu tiên có khả năng sạc từ tính. Mức độ hoàn thiện của những phụ kiện này rất tuyệt vời, mang lại cảm giác cao cấp tổng thể cho thiết bị. Bộ sạc MagSafe đảm bảo sạc không dây nhanh và hiệu quả, trong khi sạc dự phòng MagSafe cung cấp nguồn điện đáng tin cậy khi đang di chuyển.

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá điện thoại nhanh Infinix Note 40 Pro. Mặc dù có một số nhược điểm nhỏ như thiếu khả năng quay video 4K, tăng tốc camera và sử dụng cổng USB Type-C 2.0 nhưng những điểm mạnh khác lại trở thành lựa chọn mang tính cạnh tranh. Sản phẩm này phù hợp với những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh tầm trung có nhiều tính năng và đáng tin cậy.

Sản phẩm hiện đang được bán tại Hoàng Hà Mobile với giá vô cùng ưu đãi

Đừng quên theo dõi trang tin tức  Hoàng Hà Mobile  để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm:  Apple chia sẻ lý do tại sao Apple Intelligence không thể chạy trên iPhone cũ

Đừng bỏ qua các video review tại  Hoàng Hà Channel :

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không