danh-gia-Galaxy-S24-Ultra

Đánh giá Galaxy S24 Ultra sau 8 tháng ra mắt: Chiếc điện thoại Android tốt nhất năm 2024

XEM NHANH

Samsung Galaxy S24 Ultra không chỉ là một chiếc điện thoại thông minh, mà còn là một trợ thủ đắc lực được trang bị nhiều tính năng trí tuệ nhân tạo mới mẻ hơn nhiều so với thế hệ S23 Ultra năm ngoái. Đây xứng đáng là chiếc smartphone Android tốt nhất 2024 mà bạn nên sở hữu.

Galaxy S24 Ultra có nhiều tính năng Galaxy AI mạnh mẽ

Galaxy AI là một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất của dòng Galaxy S24 Series nói chung và Galaxy S24 Ultra nói riêng. Samsung năm nay đang tập trung khá nhiều vào trí thông minh nhân tạo, mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng thú vị. Các tính năng Galaxy AI hỗ trợ bạn giải trí và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn trên smartphone.

  • Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp chỉ trong vài giây: Với các công cụ chỉnh sửa AI, bạn có thể dễ dàng xóa các đối tượng không mong muốn, loại bỏ bóng đổ, hay thậm chí tạo ra những hiệu ứng chuyển động chậm một cách tự động.
  • Tìm kiếm thông tin nhanh chóng và chính xác: Tính năng “khoanh tròn để tìm” cho phép bạn tìm kiếm bất kỳ thông tin nào chỉ bằng cách khoanh tròn một phần văn bản trên màn hình.

danh-gia-Galaxy-S24-Ultra-1

  • Phiên dịch ngôn ngữ tức thời: Dù là trong cuộc trò chuyện trực tiếp, bài giảng, hay các trang web nước ngoài, tính năng phiên dịch của Galaxy AI sẽ giúp bạn hiểu mọi thứ một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Tóm tắt nội dung một cách thông minh: AI có thể tự động tóm tắt các bài viết, ghi chú, hoặc thậm chí cả các cuộc họp để bạn nắm bắt được những thông tin quan trọng một cách nhanh chóng.
  • Tạo hình nền độc đáo: Với công nghệ AI, bạn có thể tạo ra những hình nền độc đáo và cá nhân hóa chỉ với vài thao tác đơn giản.

Màn hình sáng hơn, phẳng hơn

So với thế hệ cũ, cả Samsung Galaxy S24 Ultra và S23 Ultra đều có màn hình 6.8 inch với tấm nền Dynamic AMOLED 2X, độ phân giải QHD+ (3088 x 1440 pixel) mang đến hình ảnh sắc nét, chi tiết. Kết hợp tần số quét 120Hz siêu mượt mà. Tuy nhiên năm nay, Samsung đã mang đến cho người dùng một màn hình phẳng hơn với Galaxy S24 Ultra mà không phải hy sinh bất kỳ khoảng trống nào trên tấm nền 6.8 inch, mang lại cảm giác hiện đại và tối giản hơn.

danh-gia-Galaxy-S24-Ultra-2

Không chỉ phẳng hơn, chiếc smartphone cao cấp nhất mà thương hiệu công nghệ Hàn Quốc sản xuất năm nay còn được trang bị tấm nền có độ sáng tối đa 2,600 nits, tăng từ 1,750 nits trên Galaxy S23 Ultra. Do đó, bạn sẽ nhận được một chiếc điện thoại có độ sáng đáng kinh ngạc để có thể sử dụng thoải mái ngay cả khi ở ngoài trời nắng gắt.

Nếu bạn thích thiết kế hiện đại, màn hình phẳng và muốn trải nghiệm tốt nhất trong điều kiện ánh sáng mạnh thì Galaxy S24 Ultra chính là “chân ái”.

Galaxy S24 Ultra được trang bị chip Android tốt nhất

Tại thị trường Việt Nam, Samsung sử dụng chip “cây nhà lá vườn” Exynos 2400 cho bộ đôi Galaxy S24 và Galaxy S24 Plus. Trong khi đó, Galaxy S24 Ultra được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy, một trong những con chip Android mạnh mẽ nhất hiện nay. Nó đã mang đến cho thiết bị những cải tiến đáng kể về hiệu năng so với thế hệ trước.

danh-gia-Galaxy-S24-Ultra-3

Chip này được tối ưu hóa để mang lại hiệu suất xử lý nhanh hơn, mượt mà hơn, đặc biệt khi chạy các tác vụ nặng như chơi game đồ họa cao, chỉnh sửa video 4K. Việc trải nghiệm các tính năng AI trên S24 Ultra cũng hoạt động hiệu quả hơn nhiều. Mặc dù sở hữu hiệu năng mạnh mẽ là vậy nhưng Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy vẫn được tối ưu để tiêu thụ ít năng lượng hơn, giúp kéo dài thời gian sử dụng pin của thiết bị.

Thời lượng pin tuyệt vời

Thời lượng pin cũng là ưu điểm không thể không nhắc đến trên Galaxy S24 Ultra. Với những cải tiến mà Samsung mang lại, bạn sẽ thoải mái mang theo thiết bị sử dụng suốt cả ngày mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề sạc máy.Điều này có được nhờ sự kết hợp giữa viên pin dung lượng lớn 5000mAh, con chip Snapdragon 8 Gen 3 for Galaxy được tối ưu hóa về hiệu năng và giao diện One UI 6.0 được cải tiến.

danh-gia-Galaxy-S24-Ultra-4

Galaxy S24 Ultra được đánh giá là có thời lượng pin rất ấn tượng, vượt trội so với nhiều đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Ngoài ra, Samsung S24 Ultra cũng hỗ trợ sạc nhanh 45W, giúp bạn sạc đầy pin trong thời gian ngắn vô cùng tiện lợi.

Lời kết

Với thời lượng pin ấn tượng, cùng với hiệu năng mạnh mẽ và các tính năng hiện đại, S24 Ultra chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng. Sản phẩm Samsung Galaxy S24 Ultra hiện đang được bán chính hãng với mức giá ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tóm tắt toàn bộ sự kiện Apple trong 6 phút: iPhone 16 Pro Max có nút mới, Apple Watch mỏng nhất…

Tin mới nhất
Tivi Casper 32 Inch: Lựa Chọn Tuyệt Vời Cho Phòng Khách Nhỏ
forgotten-memories-thumb
Phiên bản mới của Forgotten Memories tiếp nối trải nghiệm kinh dị
Top 5 Tính Năng Nổi Bật Của Tivi Casper 55 Inch Smart TV
Tủ Lạnh Panasonic 2 Cánh Có Dung Tích Bao Nhiêu? Phù Hợp Cho Gia Đình Nào?