OPPO-Reno12-5G

Đánh giá chi tiết OPPO Reno12 5G: AI Phone thế hệ mới của OPPO

XEM NHANH

OPPO Reno12 Series là dòng sản phẩm AI Phone đầu tiên đến từ OPPO, đánh dấu một bước chuyển mình mới của thương hiệu trong cuộc đua công nghệ trí tuệ nhân tạo bùng nổ. Phiên bản OPPO Reno12 5G tiên phong thiết kế trong ngành, vừa mang vẻ đẹp thời trang kết hợp với những công nghệ cao cấp hàng đầu hiện nay.

Những ưu điểm của OPPO Reno12 5G

Với hiệu năng vượt trội, các tính năng camera tiên tiến và cấu hình mạnh mẽ, đây là lựa chọn cho ai muốn trải nghiệm một thiết bị di động OPPO cao cấp.

Thiết kế dẫn đầu xu hướng

Nhìn từ mặt sau, có thể thấy OPPO Reno12 5G có vẻ ngoài bắt mắt với họa tiết được hãng gọi tên là Fluid Ripple Texture. Nhờ đó, mặt sau của điện thoại có các dòng chảy gợn sóng uốn lượn tùy thuộc vào cách ánh sáng chiếu vào trông vô cùng ảo diệu.  OPPO đã thiết kế cụm ba camera sau của chiếc điện thoại này trông khá khác so với thế hệ tiền nhiệm.

OPPO-Reno12-5G-1

Tổng thể thiết bị vô cùng mỏng nhẹ chỉ 7.5mm và trọng lượng 179gram. Kết hợp các cạnh cong mềm mạo tạo nên vẻ ngoài cao cấp và cầm nắm thoải mái, dùng lâu cũng không sợ bị mỏi. Điện thoại cũng đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IP65 để sẵn sàng cùng bạn trong mọi cuộc phiêu lưu.

Màn hình

OPPO Reno12 5G được trang bị màn hình với kích thước 6,7 inch, tỷ lệ 16:9 rộng rãi và được bảo vệ bằng kính Corning Gorilla Glass 7i hạn chế trầy xước và va đập hiệu quả. Công nghệ tấm nền AMOLED cao cấp cho độ tương phản sắc nét, hình ảnh chân thực với độ phân giải Full HD+ (
1080 x 2412 pixel). Mọi chương trình giải trí, chơi game hiển thị trên điện thoại đều rất tuyệt vời. Đi kèm với tần số quét 120Hz giúp đa nhiệm mượt mà, chuyển động không bị xé khung hình.

OPPO-Reno12-5G-2

Bên cạnh đó, độ sáng màn hình của OPPO Reno12 5G còn lên tới 1200 nits và HDR10+ cho phép người dùng tự do dùng thoải mái dưới ánh nắng mặt trời vào ban ngày vô cùng thuận tiện.

Bổ trợ cho màn hình đẹp là hệ thống loa âm thanh nổi kép mang lại âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ. Tích hợp công nghệ Holo Audio mang đến trải nghiệm nghe đắm chìm khi bạn dùng điện thoại này để phục vụ nhu cầu giải trí.

Camera tích hợp AI đỉnh cao

Trong những năm qua, OPPO đã tung ra một loạt điện thoại dòng Reno và tất cả chúng đều cho khả năng chụp ảnh tuyệt vời, đặc biệt là đối với ảnh chân dung. Tuy nhiên, với OPPO Reno12 5G nói riêng và Reno12 Series nói chung, điểm nổi bật chính là bổ sung hàng loạt tính năng hỗ trợ AI. Bao gồm AI Eraser 2.0 mới có khả năng xóa các vật thể và người ở hậu cảnh một cách thông minh. Nó cũng cung cấp cho người dùng tùy chọn sử dụng công cụ Smart Lasso để chọn người hoặc vật thể mà họ muốn xóa. Cùng với AI Studio có thể tạo ra một số bức ảnh thú vị bằng AI tạo hình.

OPPO-Reno12-5G-3

Bộ camera mà hãng trang bị có thông số lần lượt là camera chính 50MP cảm biến Sony LYT600 OIS, camera góc rộng 8MP và marco 2MP. Không hề quá lời khi đánh giá OPPO Reno12 5G là chiếc smartphone chụp ảnh tuyệt vời vào ban ngày và trong nhà, với nhiều chi tiết và màu sắc rực rỡ đảm bảo không làm bạn thất vọng. Vào ban đêm, camera chính trên biết bị cũng hoạt động khá tốt, đặc biệt là khi kết hợp với Chế độ ban đêm của ứng dụng.

Hiệu năng mượt mà

OPPO Reno12 5G phiên bản tiêu chuẩn được trang bị chipset MediaTek Dimensity 7300-Energy kết hợp với RAM 12GB. Mặc dù không được coi là điện thoại chuyên chơi game, nhưng nó vẫn dễ dàng xử lý mọi tác vụ từ cơ bản đến nâng cao. Dimensity 7300-Energy còn rất tiết kiệm năng lượng, giúp điện thoại OPPO của bạn chạy mượt mà mà không làm giảm hiệu suất. Ngoài ra, bộ nhớ UFS 3.1 256GB trên OPPO Reno12 5G sẽ cung cấp không gian rộng rãi và duy trì khả năng phản hồi, ngay cả khi chạy nhiều ứng dụng hiệu quả.

OPPO Reno12 5G hoạt động bằng phần mềm ColorOS 14 dựa trên Android 14, với giao diện dễ sử dụng và mang đến những cải tiến tinh tế giúp cải thiện bảo mật và năng suất.

OPPO-Reno12-5G-4

Sạc SuperVOOC lên đến 80W siêu nhanh

Về thời lượng pin, pin 5.000mAh mà sản xuất trang bị cho OPPO Reno12 5G để người dùng có thể dễ dàng kéo dài một ngày sử dụng. Bạn thậm chí có thể kéo dài đến một ngày rưỡi nếu chỉ dừng lại ở các tác vụ cơ bản. Tuy nhiên, điểm nhấn thực sự của điện thoại phải là sạc nhanh SUPERVOOC 80W. Chỉ mất chưa đầy 1 giờ là chúng ta có thể sạc đầy 100% pin cho thiết bị và tiếp tục sử dụng.

Đánh giá chung

OPPO Reno12 5G gây ấn tượng trên mọi phương diện. Nó kết hợp thiết kế thời trang, màn hình đỉnh cao, khả năng camera đa năng và hiệu suất mạnh mẽ thành trải nghiệm người dùng liền mạch. Cho dù là để sử dụng hàng ngày, chụp ảnh hay giải trí, Reno12 5G nổi bật như một đối thủ mạnh trong thị trường điện thoại thông minh cạnh tranh. Nếu bạn đang cân nhắc mua một chiếc điện thoại mới, Reno12 5G chắc chắn nên nằm trong tầm ngắm của bạn.

Sản phẩm hiện đang được bán chính hãng giá tốt tại Hoàng Hà Mobile.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đập hộp OPPO Reno12 5G

Tin mới nhất
sky-children-of-the-light-1
Sky: Children of the Light – Trở thành đứa trẻ của bầu trời và phiêu lưu đến từng khoảng không khác nhau
WorldBox – God Simulator: Trò chơi Sandbox đế chế thế giới mới
anh-kinh-di
Tổng hợp 1000+ hình ảnh ma quỷ kinh dị và đáng sợ
chien-luoc-dien-bien-hoa-binh-la-gi-12
Chiến lược Diễn biến hòa bình là gì?