ipad-gen-9-wifi-64gb

Đánh giá chi tiết iPad Gen 9 Wifi 64GB 10.2 inch: 5 lý do vượt trội hơn nhiều tablet giá rẻ khác

XEM NHANH

Dù đã gia mắt khoảng 3 năm nhưng máy tính bảng iPad Gen 9 10.2″ Wifi 64GB vẫn luôn là một trong những sản phẩm thống lĩnh thị trường iPad giá rẻ ở thời điểm hiện tại. Lý do là bởi sản phẩm này vừa đáp ứng được yêu cầu về chi phí, thiết kế cùng cấu hình ổn định đa số người dùng đang tìm kiếm. Cùng điểm qua top 5 lý do tại sao máy tính bảng iPad Gen 9 10.2″ Wi-Fi (64GB) lại được ưa chuộng đến vậy nhé!

Ưu điểm của iPad Gen 9 Wifi 64GB 10.2 inch

Nhìn chung, iPad Gen 9 10.2″ Wifi 64GB là một chiếc iPad rất cơ bản, đủ dùng các tác vụ đa dạng từ cơ bản đến nâng cao. Apple vẫn duy trì những điểm mạnh của dòng sản phẩm này từ các thế hệ tiền nhiệm. Thậm chí, khi đặt lên bàn cân so với tablet Android cùng tầm giá, iPad Gen 9 vẫn vượt trội hơn hẳn về hiệu năng.

Thiết kế truyền thống nhưng không lỗi mốt

Kể từ iPad Gen 5 được trình làng năm 2017 đến dòng iPad Gen 9 2021 là 5 năm nhưng suốt khoảng thời gian này, Apple vẫn quyết tâm giữ nguyên thiết kế cho sản phẩm máy tính bảng giá rẻ của mình. Với phần mặt lưng được làm từ nhôm nguyên khối kèm camera đơn. Viền màn hình phía trước khá dày, phía dưới cùng có nút Home Touch ID. Nhìn chung, đây là một thiết kế truyền thống và cổ điển nhưng không phải là quá lỗi mốt. Nó khiến người dùng dễ dàng nhận biết đây dòng iPad giá rẻ của Apple.

ipad-gen-9-wifi-64gb-1

Chip A13 Bionic vẫn đủ mạnh

Ở năm 2024, A13 Bionic hiện nay đã là một con chip cũ của Apple. Tuy nhiên, CPU và GPU vi xử lý này đã được hãng tối ưu thông qua các thuật toán kết hợp công nghệ Neural Engine thông minh độc quyền. Do đó, nó vẫn dư sức để hoạt động trên một chiếc máy tính bảng giá rẻ tầm trung như iPad Gen 9 10.2″ Wifi 64GB. Ngoài các tác vụ cơ bản, iPad vẫn có thể chơi một số tựa game như Liên Quân Moible, PUBG Mobile hay Call Of Duty Mobile với tốc độ khung hình ổn định.

ipad-gen-9-wifi-64gb-2

Máy tính bảng iPad Gen 9 10.2″ Wifi 64GB phiên bản tiêu chuẩn sẽ chỉ hỗ trợ WI-Fi. Đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB đủ dùng. Thoải mái để bạn tải một số ứng dụng cần thiết trên thiết bị.

Màn hình 10.2 inch sắc nét

Máy tính bảng iPad Gen 9 10.2″ Wifi 64GB sở hữu kích thước màn hình lớn 10.2 inch đủ dùng. Tấm nền IPS LCD đạt chất lượng độ phân giải 2160 x 1620 pixel sắc nét. Các tác vụ cơ bản đến nâng cao như học tập, xem video, lướt web, chơi game,… vẫn mang đến trải nghiệm mượt mà ổn định. Mọi chi tiết và hình ảnh hiển thị màu sắc trung thực, sống động và không quá rỗ.

Kết hợp thêm công nghệ True Tone đáp ứng tốt trong hầu hết mọi điều kiện ánh sáng, đồng thời không gây ảnh hưởng đến thị giác. Do đó, iPad Gen 9 10.2″ Wifi 64GB là một sản phẩm đáng để mua dùng cho việc phục vụ học tập hoặc giải trí lâu dài.

ipad-gen-9-wifi-64gb-3

Ngoài ra, phía trước màn hình sẽ có một camera selfie 8MP hỗ trợ chụp ảnh tự sướng hoặc gọi thoại video dễ dàng.

Hệ điều hành mượt mà, tương thích nhiều thiết bị

Hệ điều hành iPadOS 16 trên iPad Gen 9 10.2″ Wifi 64GB mượt mà không thua kém gì trên smartphone. Bên cạnh đó, nếu bạn là một người sử dụng hệ sinh thái các sản phẩm Apple khác như iPhone, MacBook, AirPods thì việc sắm ngay một chiếc máy tính bảng là hoàn toàn hợp lý. Giữa các thiết bị có thể tương thích, dùng sạc chung và hỗ trợ cho nhau khi chuyển dữ liệu vô cùng tiện lợi.

Thời lượng pin ấn tượng

iPad Gen 9 10.2″ Wi-Fi (64GB) được Apple cung cấp viên pin có dung lượng 8600mAh. Với viên pin khủng, chip hiệu năng cao và hệ điều hành mượt mà chính là các yếu tốt giúp thiết bị này có thể hoạt động bền bỉ suốt cả ngày dài. Bạn sẽ không cần phải lo đang học tập hay giải trí trên iPad bị gián đoạn giữa chừng với thời lượng pin iPad Gen 9 10.2″ Wifi 64GB mang lại.

ipad-gen-9-wifi-64gb-4

Giá rẻ

So với thời điểm mới ra mắt, máy tính bảng iPad Gen 9  Wifi 64GB hiện đã có mức giá tốt hơn rất nhiều. Phiên bản tiêu chuẩn chính hãng chỉ từ hơn 6 triệu đồng khi mua mới. Do đó, đây vẫn là một chiếc máy tính bảng “vô địch trong tầm giá” về hiệu năng, phù hợp nhiều đối tượng sử dụng.

Đối tượng nào phù hợp dùng máy tính bảng iPad Gen 9?

iPad Gen 9 Wifi 64GB 10.2″ là một lựa chọn tốt cho những người dùng là học sinh, sinh viên. Chỉ cần mua thêm Apple Pencil là chúng ta có thể giải bài tập, ghi chép dễ dàng. Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng hoàn toàn dành cho mọi người dùng phổ thông đang tìm kiếm một thiết bị màn hình to, pin lớn và hiệu năng dùng lâu dài.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng phiên bản iPad Gen 9 Wifi 64GB 10.2″ chỉ đủ cho nhu cầu sử dụng cơ bản. Nếu cần lưu trữ nhiều dữ liệu như ảnh, video, ứng dụng thì nên chọn phiên bản 256GB để thoải mái sử dụng hơn.

iPad Gen 9 Wifi 64GB 10.2″ hiện đang được bán chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá cực ưu đãi. Nếu có nhu cầu mua thì hãy tham khảo ngay nhé1

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất.

Xem thêm: Rumor: Apple Vision Pro sẽ ra mắt quốc tế vào tháng 7

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series