camera-oppo-reno12-series

Đánh giá camera OPPO Reno12 Series: Sáng tạo không giới hạn với loạt tính năng AI

XEM NHANH

Sau khi trình làng, dòng OPPO Reno12 Series đã nhanh chóng được sự quan tâm lớn trong giới công nghệ. Riêng về mảng camera, từ trước đến nay nó luôn là thế mạnh của OPPO. Hãng chưa bao giờ khiến người dùng thất vọng với những nâng cấp trang bị cho các sản phẩm mới. Với camera OPPO Reno12 Series sẽ giúp bạn có thể sáng tạo không giới hạn với loạt tính năng nhiếp ảnh hỗ trợ AI cực chất.

Đánh giá camera OPPO Reno12 Series: Loạt tính năng AI hàng đầu

Theo những thông tin OPPO công bố, hãng đã tích hợp một số tính năng AI vào Reno 12 Series từ chỉnh sửa ảnh đến tóm tắt văn bản và phiên âm giọng nói. Trong đó, điểm sáng của dòng sản phẩm mới vẫn là ở phần nhiếp ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo hỗ trợ việc quay chụp, chỉnh sửa hình ảnh trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Bao gồm các tính năng như AI Eraser, AI Best Face và AI Clear Face.

AI Best Face (Nhận diện khuôn mặt)

Camera Reno12 Series mới của hãng được trang bị tính năng nhận diện chân dung AI thú vị. Với sự trợ giúp của trí thông minh nhân tạo AI, các điện thoại Reno mới có thể nhận diện khuôn mặt cùng biểu cảm của tất cả mọi người khi chụp ảnh nhóm. Từ đó tự động cải thiện hình ảnh để cho ra những tấm ảnh tập thể cuối cùng trở nên đẹp và sắc nét hơn bao giờ hết.

camera-oppo-reno12-series-2

Chưa hết, Reno12 Series còn sở hữu tính năng ảnh chụp hoàn hảo AI. Tính năng này sẽ giúp các chi tiết nhỏ trên khuôn mặt người dùng như lỗ chân dung, sắc tố da, chân mày hay màu môi đều được làm đẹp và sắc nét để tạo nên những bức ảnh hoàn hảo nhất. OPPO còn mang đến cho các điện thoại Reno thế hệ mới tính năng Làm đẹp chân dung. Nó sẽ sử dụng chế độ HDR 5.0 để người dùng có thể chỉnh sửa ảnh chân dung theo ý thích. Bạn có thể điều chỉnh góc mặt, dáng đứng hay vị trí đặt tay một cách đơn giản nhờ tính năng làm đẹp chân dung AI này.

AI Eraser (Xóa vật thể AI)

Tính năng AI thú vị tiếp theo mà OPPO trang bị cho camera OPPO Reno12 Series chính là xóa vật thể AI. Đúng như tên gọi, điện thoại sẽ xóa “rác” trong ảnh nhờ sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI, từ đó mang đến bức ảnh hoàn hảo hơn cho người dùng.

Bạn hoàn toàn có thể nhấp để xóa người lạ đi ngang qua khỏi ảnh và xóa các đối tượng không mong muốn một cách dễ dàng. Bằng cách chỉ cần khoanh tròn hoặc nhấn để sửa ảnh liền mạch, sau đó chờ đợi AI xóa vật thể nhanh chóng và tạo ra một khoảnh khắc cuối cùng hoàn hảo. Đây là một tính năng nhỏ hữu ích để loại bỏ các chi tiết không cần thiết ra khỏi hình ảnh. 
camera-oppo-reno12-series-1

Các smartphone này còn nhận được tính năng tách nền thông minh AI thú vị. Công cụ này giúp bạn tách nền đối tượng với chỉ với vài thao tác đơn giản để làm sticker hay thay phông nền khác cho ảnh. Sau đó, bạn có thể chọn lưu dưới dạng ảnh PNG hoặc lưu thành nhãn dán để ghép vào các bức ảnh sáng tạo khác một cách dễ dàng ngay trên điện thoại.

AI Clear Face

Đây cũng là một tính năng thú vị mà người dùng được trải nghiệm khi sử dụng camera OPPO Reno12 Series để chụp ảnh. AI làm cho mọi khuôn mặt trông thật tuyệt vời trong ảnh chụp nhóm vì AI tăng độ rõ nét và giảm biến dạng cho tối đa 10 người khác nhau. Các chi tiết và kết cấu HD khiến mọi người đều đẹp và tỏa sáng tương đồng nhau, không ai bị dìm hơn trong cùng một khung hình.  Bạn chỉ cần chạm vào khuôn mặt của người đó và công cụ sẽ tự động làm sáng khuôn mặt để trông rõ nét hơn.

camera-oppo-reno12-series-3

AI Studio

Cuối cùng, tính năng AI Studio trên camera OPPO Reno12 Series sẽ giúp người dùng trải nghiệm đa dạng phong cách của bản thân. Chỉ với tấm ảnh chân dung bất kỳ, bạn có thể dễ dàng biến hóa thành nhiều nhân vật yêu thích như nhiều nhân vật khác nhau bằng việc thay đổi kiểu tóc, ảnh nền,… Nếu bạn thích chỉnh sửa ảnh để giải trí, những tính năng này khá nhanh và dễ sử dụng

Đánh giá chung

Với hàng loạt tính năng AI thú vị kể trên, camera OPPO Reno12 Series hứa hẹn sẽ khiến cho những tín đồ thích sống ảo được đa dạng biến hóa mọi khung hình ngay trên smartphone. Không những vậy, các mẫu điện thoại mới của hãng còn có thiết kế mang đậm chất thời trang sành điệu và cấu hình mượt mà trong phân khúc.

Tham khảo ngay OPPO Reno12 Series chính hãng giá tốt nhất thị trường tại Hoàng Hà Mobile.

Đọc thêm: Đánh giá chi tiết OPPO Reno12 5G: AI Phone thế hệ mới của OPPO

cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đập hộp OPPO Reno12 5G

Tin mới nhất
sonic-thumb
Sonic the Hedgehog tựa game huyền thoại
destiny -2-the-final-shape-thumb
Đánh giá trải nghiệm Destiny 2: The Final Shape
sky-thumb
Sky – Game phiêu lưu độc lập cùng đứa trẻ của bầu trời
subnautica-thumb
Sinh tồn dưới đáy đại dương cùng nhiều sinh vật với Subnautica