fb

Thử ngay bố cục đăng ảnh sống ảo mới trên Facebook

XEM NHANH

Trong cập nhật mới nhất, bạn đã có thể đăng nhiều ảnh trên Facebook theo bố cục mới, giúp tạo ra sự đa dạng trong cách hiển thị hơn cách đăng cũ.

Nếu bạn đã quá chán với những bố cực đăng ảnh nhạt nhẽo theo kiểu cũ, thì cập nhật mới của Facebook chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Người dùng có thể tuỳ biến những bố cực này, tạo ra những bài đăng siêu “ngầu” cho chuyến du lịch hè này.

Đăng nhiều ảnh Facebook với bố cục mới

Khi đăng từ 2 ảnh trở lên trên Facebook cá nhân, bạn sẽ lập tức nhìn thấy chức năng Chọn bố cục ở góc trên bên trái những bức ảnh của mình. Facebook đã cung cấp thêm 3 bố cục mới bao gồm

  • Cột: Ảnh sẽ được hiển thị preview trong những khung chữ nhật đứng, với viền được bo cong. Bố cục này phù hợp với những bức ảnh chụp dọc.
  • Biểu ngữ: Một bức ảnh đầu tiên được preview theo khổ ngang, bên dưới là caption và những ảnh khác hình vuông ở bên dưới (nếu chỉ đăng 2 bức ảnh thì cả hai sẽ ở dạng ngang).
  • Khung: Ảnh được xếp ngẫu nhiên trên nền màu, với tông màu chủ đạo của những bức ảnh. Bố cục này sẽ rất đẹp nếu những bức ảnh có cùng một palette màu.
bố cục mới facebook 1
Những bố cục đăng ảnh mới trên Facebook

Ngoài ra, kiểu cổ điển cũ vẫn được giữ lại nếu bạn muốn. Mình thấy tính năng mới này của Facebook rất hay, giúp đa dạng hoá hiển thị trên Facebook. Anh em hãy thử ngay cho nóng nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hình nền thay đổi theo thời tiết cực cần thiết cho người “sáng nắng chiều mưa”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị