Dàn loa trên Realme X2 Pro giờ đây sẽ được tích hợp Dolby Atmos cực đã

Dàn loa trên Realme X2 Pro giờ đây sẽ được tích hợp Dolby Atmos cực đã

XEM NHANH

Gần đến ngày ra mắt thì những thông tin của chiếc Realme X2 Pro lại càng được hé lộ nhiều hơn. Và mới đây đã có thông tin là dàn loa trên Realme X2 Pro sẽ được “độ” thêm công nghệ Dolby Atmos, hứa hẹn đem lại trải nghiệm cực kì chất.

Dàn loa trên Realme X2 Pro sẽ có Dolby Atmos lẫn Hi-Res

Thông tin trên có tỉ lệ phần trăm rất cao sẽ trở thành sự thực khi mà trên trang mạng xã hội cá nhân của Realme tại Châu Âu đã chính thức xác nhận. Cụ thể hơn, Realme X2 Pro sẽ là dòng sản phẩm đầu tiên của hãng được trang bị cả 2 công nghệ âm thanh Dolby Atmos lẫn Hi-Res Audio.

loa trên realme x2 pro

Thông tin trên trang sự kiện cá nhân của Realme Châu Âu

Như chúng ta đã biết, sản phẩm Realme X2 ra mắt trước đó cũng được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos, thế nhưng nó chỉ có thể kích hoạt khi bạn cắm tai nghe. Nhưng với Realme X2 Pro, bạn có thể “quẩy” tới bến ngay cả khi nghe bằng loa ngoài. Ngay cả khi đang ngồi viết bài tin này, mình cũng rất háo hức muốn trên tay em nó ngay và luôn.

Còn đây là đoạn video giới thiệu cực chất của Realme

Điểm qua một chút về Realme X2 Pro

Cũng tại trang cá nhân của Realme Châu Âu, vào ít ngày trước thì họ cũng đã hé lộ một số thông tin về phần cứng của Realme X2 Pro.

Cụ thể là model mới đến từ Realme sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 Plus. Hãng chưa công bố thông số của RAM và bộ nhớ trong. Máy sẽ có 4 camera sau, trong đó camera chính của máy sẽ sử dụng cảm biến Samsung GW1 với độ phân giải lên tới 64MP, 1 camera góc siêu rộng với góc nhìn lên đến 115 độ, 1 camera tele và 1 camera đo độ sâu trường ảnh hỗ trợ chụp xóa phông.

loa trên realme x2 pro

Bạn đọc có suy nghĩ thế nào về tính năng mới này Realme X2 Pro, hãy để lại comment ở phần bình luận phía dưới cho mình biết, và cũng đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Camera Zeiss 48MP của Nokia 7.2 có vượt trội trong phân khúc?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024