apple iOS

Cựu nhân viên Apple gợi ý cách sửa lỗi thông báo trên iOS 14 là mua điện thoại… Android

XEM NHANH

Mỗi khi Apple ra hệ điều hành mới, đôi khi vẫn hy hữu xảy ra một số trường hợp bị lỗi. Để giải quyết vấn đề này, một cựu nhân viên nhà Táo khuyết đã có cách xử lý bất ngờ, thu hút sự chú ý của cộng đồng iFan.

Cách sửa lỗi thông báo trên iOS 14

Theo StubbornPixie, một số người dùng đã phàn nàn với anh về việc iOS 14 liên tục gặp lỗi không hiển thị thông báo. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến công việc của họ theo nhiều cách khác nhau. Đặc biệt là việc các ứng dụng Apple Messages, Facebook, Instagram, WhatsApp không hề nhận được thông báo.

Bên cạnh cách giải quyết tạm thời là khởi động lại thiết bị hoặc chờ Apple tung bản vá chính thức, cựu nhân viên Apple đã đưa ra cách mà không ai ngờ tới. Cụ thể, anh ta đã chuyển sang dùng điện thoại.. Android.

cro6trf91ghenniao4iv

“Chỉ muốn cho mọi người biết là cuối cùng tôi cũng sửa được lỗi sau 6 tháng vô ích. Tôi đã mua Samsung Galaxy A12 với giá 180 USD. Tôi chưa bao giờ bỏ lỡ một thông báo nào kể từ lúc ấy.” – Nguyên văn lời chia sẻ của cựu nhân viên Apple.

Ngoài ra, StubbornPixie tiết lộ bản thân từng làm việc cho Apple 10 năm tại phòng Quan hệ khách hàng ở Austin, Texas (Mỹ). “Đúng là đáng xấu hổ và tôi vừa phải mua máy Samsung”.

Tạm kết 

Nghe thì có vẻ vô lý nhưng đây lại là tình huống vô cùng hài hước và có thật. Bạn nghĩ sao về cách giải quyết này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024