Cực đẹp hình nền thiên nhiên chất lượng cao nhất: Tải ngay kẻo lỡ

XEM NHANH

Thiên nhiên vốn luôn là một phần tất yếu trong cuộc sống của chúng ta. Nó hiện diện ở khắp mọi nơi, như thể là một người bạn đồng hành với chính cuộc sống của con người. Nếu bạn là một người yêu thích những vẻ đẹp kì diệu mà thiên nhiên ban tặng, từ những dãy núi cao trùng trùng điệp điệp, những thác nước tung bọt trắng xóa cho đến những hồ nước êm ả, những đồi hoa rực rỡ màu sắc thì chắc chắn bạn sẽ rung động ngay với bộ sưu tập cực đẹp hình nền thiên nhiên vô cùng chất lượng dưới đây. Còn chần chờ gì nữa, hãy lướt ngay xuống dưới để được đắm mình trong vẻ đẹp ngọt ngào mà thiên nhiên đã ban tặng nhé!

Tìm hiểu đôi chút về thiên nhiên?

Trước khi bước vào kho tàng cực đẹp hình nền thiên nhiên chất lượng cao, hãy cùng với Hoàng Hà Mobile tìm hiểu qua những thông tim cơ bản liên quan đến cụm từ “thiên nhiên” nhé!

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-1

Nói đơn giản, thiên nhiên là những gì có ở xung quanh cuộc sống của chúng ta nhưng do tạo hóa sinh ra chứ không phải từ bàn tay của con người xây dựng nên. Cụ thể, thiên nhiên ở đây chính là bầu trời, là mặt đất, là rừng núi, là biển cả, là ánh sáng, là hệ động, thực vật….

Thế giới thiên nhiên vô cùng bao la, rộng lớn và nó cũng chính là người bạn tốt của con người. Rừng vàng mang đến cho ta muôn vàn loại thảo dược và động vật quý hiếm, một lượng gỗ khổng lồ, một nguồn năng lượng trong sạch,… Biển bạc mang đến cho ta một lượng thủy sản phong phú, những khoảng sản quý báu,…

Thiên nhiên không chỉ mang lại cho chúng ta những nguồn lợi về kinh tế, về mặt lương thực, thực phẩm mà chúng còn cho ta những cảnh đẹp làm lay động lòng người, vẻ đẹp ấy được thể hiện như thế nào, hãy thử ngắm nhìn những bức ảnh có trong phần tiếp theo của bài viết này nhé!

Vì sao hình ảnh thiên nhiên được nhiều người chọn làm ảnh nền

Trong số vô vàn những bức ảnh với đa dạng các loại chủ đề khác nhau, hình ảnh về thiên nhiên vẫn luôn có một chỗ đứng nhất định khi chúng ta nghĩ đến việc thay đổi ảnh nền cho điện thoại hay máy tính.

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-2

Sau những giờ vùi đầu trong công việc, còn gì tuyệt hơn khi mỗi chúng ta có được những phút giây thư thái đầu óc, rời xa áp lực công việc, học tập cùng nỗi lo cơm áo gạo tiền. Hãy thử nghĩ đến cảm giác bạn mở chiếc điện thoại hay laptop của mình lên để giải trí, xem phim,… thứ mà mình nhìn thấy đầu tiên là hình ảnh núi rừng hùng vĩ, biển cả mênh mông hay những cánh đồng hoa đẹp rạng ngời trong ánh nắng vàng, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu hơn rất nhiều. Đôi khi chỉ như vậy thôi cũng đủ để làm cho chúng ta cảm thấy tâm trạng tốt hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, nhiều người còn sử dụng hình ảnh các địa điểm du lịch, nơi có những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp làm ảnh nền như một cách lấy đó làm động lực để thực hiện ước mơ của mình.

Cực đẹp hình nền thiên nhiên chất lượng cao dành cho điện thoại

Dù có thể chưa thể tận mắt chứng kiến những cảnh vật này ngoài đời thực, tuy nhiên, với chất lượng hình ảnh cực nét, Hoàng Hà Mobile tin rằng những bức ảnh dưới đây phần nào có thể giúp bạn cảm nhận được vẻ đẹp kì diệu mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho cuộc sống của chúng ta.

hinh-nen-thien-nhien-3

Việc thay đổi ảnh nền điện thoại sẽ mang lại cho bạn cảm giác mới lạ và thích thú hơn rất nhiều. Nếu đã lâu ngày chưa đổi giao diện cho “dế yêu” của mình, đừng chần chờ gì nữa mà hãy lưu ngay một trong những bức hình cực đẹp dưới đây và thiết lập ảnh nền mới nhất cho chiếc điện thoại của mình nhé!

Cực đẹp hình nền thiên nhiên chủ đề bầu trời 

Thật tuyệt vời khi chúng ta vẫn còn đôi mắt để có thể tận hưởng hết vẻ đẹp của bầu trời. Bầu trời bao la, rộng lớn nên cũng vì thế mà muôn sắc, muôn vẻ. Trời khi bình minh mang một vẻ đẹp rực rỡ, chói lóa, trời khi hoàng hôn buông xuống lại có nét đượm buồn. Trời khi nắng lên lại xanh thăm thẳm, trời khi có mây trôi lại nhẹ nhàng, êm đềm. Bầu trời ở mỗi thời điểm khác nhau mang mỗi vẻ đẹp khác nhau, cũng giống như tâm trạng và cuộc sống của chúng ta, có lúc thăng, lúc trầm, lúc giông tố, lúc bình yên. Vẻ đẹp diệu kỳ của bầu trời cũng chẳng thể nào diễn tả hết bằng lời nói, chính vì vậy, hãy thử ngắm nhìn ngay những bức ảnh cực phẩm này nhé!

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-4

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-5

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-6

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-7

Cực đẹp hình nền thiên nhiên về biển cả mênh mông

“Mẹ” thiên nhiên thật vĩ đại khi đã ban tặng cho cuộc sống của chúng ta những bãi biển mà đôi khi hai từ “tuyệt đẹp” cũng chẳng thể nào diễn tả được hết. Tìm về biển, ta như đang đi tìm lại sự tĩnh lặng trong tâm hồn mình. Nếu muốn ngắm nhìn làn nước xanh trong xanh điểm xuyết từng đám mây trôi bồng bềnh, những mỏm đá gập ghềnh nhấp nhô lấp ló trong từng đợt sóng vỗ,… hãy lưu lại ngay những bức ảnh dưới đây nhé!

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-9

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-10

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-11

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-12

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-13

Cực đẹp hình nền thiên nhiên với núi rừng hùng vĩ

Thiên nhiên thật muôn màu, muôn vẻ! Nếu như đã quá quen thuộc với màu xanh của biển cả, ta cũng có thể chuyển sang ngắm sắc xanh thăm thẳm của núi rừng hùng vĩ. Điểm xuyết vào đó là những gam màu nâu, vàng của núi đá, cây cỏ, mang đến cho ta cảm giác vô cùng mát mắt và yên bình.

Với những hình ảnh dưới đây, chúng tôi hy vọng rằng bạn có thể cảm nhận được sự hiên ngang và vĩ đại của thiên nhiên nói chung và núi rừng nói riêng. Ngay bây giờ, hãy cùng nhau đắm chìm vào một thế giới tuyệt vời được gói gọn qua những bức ảnh này nhé!

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-14

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-15

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-16

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-17

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-18

Cực đẹp hình nền thiên nhiên chất lượng cao dành cho máy tính

Trong bài viết ngày hôm nay, Hoàng Hà Mobile cũng sẽ gửi đến các bạn bộ sưu tập cực đẹp hình nền thiên nhiên dành cho máy tính, để bạn có thể lựa chọn và thay đổi ngay luôn cho “người bạn đồng hành” của mình nhé!

Cực đẹp hình nền thiên nhiên chủ đề sa mạc bao la, rộng lớn

Trong vô vàn những kì quan mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho nhân loại, có thể nói, sa mạc là cảnh quan có vẻ đẹp đặc trưng riêng biệt nhất. Không nơi nào khác trên trái đất này, bạn có thể cảm nhận được sự vô tận của vũ trụ như khi đứng ở giữa sa mạc. Gữa một không gian mênh mông, rộng lớn, con người mới có cảm giác mình quá nhỏ bé trước một thế giới tự nhiên vô cùng diệu kỳ.

Những cồn cát vàng óng ánh dưới ánh nắng như trải dài bất tật, một vài khung cảnh lại điểm xuyết những tảng đá đen với các hình thù lạ mắt, những đoàn lạc đà đang chậm rãi bước đi hay bóng người lẻ loi giữa đất trời,… tất cả đều tạo nên một vẻ đẹp của sa mạc vừa huyền bí, vừa quyến rũ đến lạ thường. Ngay bây giờ, thông qua những bức ảnh có chất lượng cực nét dưới đây, chúng tôi sẽ đưa bạn đến với một thế giới hoàn toàn mới lạ, nơi có vẻ đẹp cực kỳ độc đáo, hứa hẹn làm say đắm lòng người.

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-19

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-20

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-21

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-22

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-23

Cực đẹp hình nền thiên nhiên với những thác nước nổi tiếng trên thế giới

Những thác nước trong xanh được xem là một trong những báu vật quý giá mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho cuộc sống con người. Hình ảnh những dòng nước hùng vĩ, trắng xóa đổ bộ từ độ cao hàng chục mét xuống vực sâu thăm thẳm, tung bọt trắng xóa chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng khó phai trong tâm trí của mỗi chúng ta. Dù có thể chưa có cơ hội được tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh như tranh vẽ ấy, bạn cũng có thể phần nào hình dung ra được vẻ đẹp kì diệu ấy thông qua những bức ảnh dưới đây.

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-24

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-25

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-26

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-27

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-28

Những website tải hình nền thiên nhiên dành cho bạn

Nếu muốn tìm thêm cực đẹp hình nền thiên nhiên hoặc hình ảnh thuộc các chủ đề khác, bạn cũng có thểm tham khảo và tải ảnh thông qua một số website mà Hoàng Hà Mobile đã tổng hợp được bên dưới đây:

Pixabay

Mọi hình ảnh trên trang web Pixabay đều được cấp phép bản quyền bởi Creative Commons Zero. Chính vì vậy, tại website này, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm các loại hình ảnh khác nhau mà không cần xin phép tác giả của bức ảnh.

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-29

Giao diện của Pixabay khá dễ để sử dụng, tuy nhiên, một nhược điểm của trang web này đó chính là trang chủ không được phân theo từng chủ đề riêng. Dẫu vậy, với kho tàng ảnh chất lượng, có tính thẩm mĩ cao, Pixibay vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

Pexels

Được biết đến là một trang web ‘sinh sau đẻ muộn’, thế nhưng Pexels từ khi ra đời cho đến nay vẫn luôn được biết đến là một kho ảnh cực lớn, cực chất cho nhiều người dùng.

cuc-dep-hinh-nen-thien-nhien-30

Một điểm cộng đối với website này đó chính là nó cung cấp vô vàn hình ảnh có độ phân giải cao, cùng với đó là hình ảnh luôn được cập nhật mỗi ngày, cho bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, Pexels cũng phân loại hình ảnh cực kỳ tốt, từ đó giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian trong khâu tìm kiếm.

Unsplash

Có lẽ chúng ta cũng đã không còn quá xa lạ gì với Unsplash, một trong những website chia sẻ ảnh miễn phí, hàng đầu hiện nay. Trên trang web này, sẽ có hàng trăm ngàn bức ảnh không những miễn phí và còn cực kỳ chất lượng để bạn có thể tải về.

hinh-nen-thien-nhien-31

Bên cạnh đó, Unsplash còn hay ở điểm nó sẽ hỗ trợ người dùng giới thiệu việc làm có liên quan đến mảng Graphic design. Chính vì vậy, đây là một trang web được đánh giá vô cùng hay ho, lỡ đâu khi đang đi tìm hình nền mới cho “dế yêu” của mình, bạn sẽ “va” vào một công việc ưng ý thì sao, hãy thử trải nghiệm ngay website Unsplash để xem nó thú vị như thế nào nhé!

Trên đây là 3 website uy tín mà Hoàng Hà Mobile muốn giới thiệu đến với các bạn. Hy vọng rằng, những trang web này sẽ giúp bạn tìm ra được những bức ảnh thật ưng ý.

Tổng kết

Thiên nhiên đa dạng, phong phú, muôn màu, muôn vẻ, chính vì vậy, bộ sưu tập cực đẹp hình nền thiên nhiên cũng có cả một kho tàng đồ sộ để bạn có thể thỏa thích chọn lựa. Tin chắc rằng, với những màu xanh mướt mắt của cây cỏ, núi rừng, màu vàng đằm thắm của ánh nắng ban mai, vẻ đẹp hùng vĩ của biển cả, đất trời,… sẽ phần nào làm xoa dịu tâm hồn bạn sau những giờ làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi. Nếu muốn tìm thêm hình nền với những chủ đề khác nữa, bạn cũng có thể truy cập vào trang web của Hoàng Hà Mobile để tham khảo thêm.

Xem thêm:

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không