anh-dep-thien-nhien-thump

Ảnh đẹp thiên nhiên: Tổng hợp những bức ảnh ấn tượng nhất

XEM NHANH

Hãy biến điện thoại hoặc máy tính của bạn thành một thế giới thần tiên không tưởng. Hoàng Hà Mobile xin giới thiệu bộ sưu tập ảnh đẹp thiên nhiên 3D mà bạn có thể lưu về ngay lập tức. Từ những ngọn núi hùng vĩ đến những khu rừng thanh bình, hãy đắm mình trong vẻ đẹp của mẹ thiên nhiên.

Top website tải ảnh đẹp thiên nhiên chất lượng cao miễn phí

Chúng ta thường thấy trên Internet có rất nhiều ảnh đẹp. Tuy nhiên chúng ta lại không biết tìm ảnh có chất lượng cao ra sao. Rất may, ngày càng có nhiều trang web có kho ảnh đẹp xuất hiện trên khắp Internet. Họ sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn tải miễn phí hoặc có trả phí để mua bản quyền. Khi đã sở hữu bản quyền, bạn có thể sao chép, sửa đổi, phân phối mục đích thương mại mà không cần xin phép chủ sở hữu. Dưới đây là các nguồn tải ảnh đẹp thiên nhiên 3D mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

Vecteezy

Vecteezy có một thư viện ảnh đẹp thiên nhiên miễn phí đẹp mắt. Có nhiều lý do giúp Vecteezy này nổi bật so với các trang web ảnh stock khác. Đầu tiên, trang web có một công cụ tìm kiếm mạnh mẽ hơn cho phép bạn lọc ảnh theo màu sắc, phong cách, số người, tuổi của người mẫu, v.v. Thứ hai, Vecteezy cung cấp các Model release cho tất cả ảnh miễn phí khi cần. Nó giúp bảo vệ người dùng khỏi mọi trách nhiệm pháp lý. Cuối cùng, ảnh của Vecteezy sẽ dược xem xét chất lượng từng ảnh gửi theo cách thủ công. Điều đó đảm bảo bộ sưu tập ảnh của họ được chọn lọc chặt chẽ và chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao.

anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-2
Ảnh từ Veectazy

Unsplash

Được thành lập vào tháng 5. 2013, Unsplash cung cấp hình ảnh và hình ảnh có độ phân giải cao và miễn phí. Đây cũng là một trong những nguồn tốt nhất cho tìm kiếm và lưu trữ hình ảnh đẹp thiên nhiên. Ảnh trên Unplash đều do các nhiếp ảnh gia từ các địa điểm trên khắp thế giới tải lên. Tất cả ảnh được phát hành miễn phí theo giấy phép Unsplash. Đặc biệt tại Unsplash, các hình ảnh trên bộ sưu tập từng lọt vào danh sách yêu thích cá nhân của MoreThanDigital.

Pexels

Pexels là một kho lưu trữ ảnh phổ biến với hàng triệu hình ảnh chất lượng cao. Bạn có thể tải ảnh hoàn toàn miễn phí được cấp phép theo giấy phép Creative Commons Zero (CC0). Trang web có một bộ sưu tập lớn các hình nền cho cả thiết bị Android và iOS. Bạn có thể tải xuống các hình ảnh ở các định dạng như định dạng PNG và JPEG để cài đặt lên thiết bị của mình. Để tải xuống, bạn nhấp vào hình ảnh và chọn tùy chọn ‘Tải xuống’ từ nút thả xuống. Sau đó bạn chọn kích cỡ hình ảnh mình muốn để tải về. Trang web còn hỗ trợ chỉnh sửa ảnh bằng cách kết nối với Canva.

anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-2
Ảnh đẹp thiên nhiên từ Pexels

Pixabay

Pixabay sở hữu cơ sở dữ liệu rất lớn về hình ảnh đẹp thiên nhiên 3D chất lượng cao. Kho ảnh này chứa hơn 2,6 triệu hình ảnh, hiệu ứng âm thanh, nhạc và video ngắn 4K. Nó thường hướng tới kinh doanh và Marketing, hữu ích cho các Marketer và content creator. Một lợi thế khác của Pixabay là họ cung cấp các vector và hình minh họa miễn phí. Tất cả ảnh đều có giấy phép phát hành từ Creative Commons (CC). Pixabay trên một số nền tảng nhờ các plugin nó cung cấp, chẳng hạn Word hay PowerPoint.

Top website tải ảnh đẹp thiên nhiên chất lượng cao miễn phí có trả phí

Bên cạnh những kho ảnh miễn phí, dưới đây là những kho ảnh đẹp thiên nhiên có trả phí. Nó đem đến cho bạn không chỉ đơn thuần là hình ảnh lưu trữ mà còn cho nhiều tác vụ sáng tạo khác.

Adobe Stock

Nếu bạn cần kho ảnh để thực hiện đồ họa, Adobe Stock chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là một dịch vụ do Adobe cung cấp. Nó cung cấp quyền truy cập vào kho hình ảnh, đồ họa và video chất lượng cao để sử dụng trong các dự án sáng tạo. Với Adobe Stock, bạn có quyền truy cập vào cả tùy chọn cấp phép miễn phí bản quyền và quyền quản lý. Điều này có nghĩa là bạn có thể chọn giấy phép phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình. Giấy phép miễn phí bản quyền cho phép bạn sử dụng một hình ảnh bao nhiêu lần tùy thích mà không phải trả thêm phí. Để sử dụng Adobe Stock, bạn cần đăng ký Adobe Creative Cloud.

anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-3
Adobe Stock

Stockphotos

Stockphotos là một kho cung cấp ảnh stock với giá cả phải chăng. Do đó, kho ảnh này phù hợp các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc các freelancer. Họ có một thư viện với hơn 8 triệu ảnh lưu trữ, hàng trăm nghìn vector ảnh và bộ sưu tập video có độ phân giải cao. Bạn có thể tải xuống miễn phí với giấy phép bản quyền. Ngoài ra, website cũng cung cấp tùy chọn tải ảnh có đăng ký với mức phí phải chăng: với 0,49 USD mỗi hình. Họ cũng thỉnh thoảng có các chương trình khuyến mãi dành cho các thành viên mới đăng ký.

Shutterstock

Shutterstock là kho ảnh online cung cấp ảnh, video, file âm thanh. Nó cung cấp một dịch vụ hai chiều, nơi khách hàng có thể mua dữ liệu ảnh hoặc bán bản quyền ảnh của họ. Khách hàng cũng có thể mua giấy phép cho từng hình ảnh hoặc âm nhạc. Dịch vụ này được các doanh nghiệp, nhà tiếp thị và cá nhân sử dụng để thiết kế trang web, quảng cáo và các dự án khác. Với hơn 95 triệu hình ảnh và trung bình 800.000 dữ liệu được thêm mới mỗi tuần, đây chắc chắn là kho ảnh đẹp thiên nhiên đáng để tham khảo.

anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-4
Kho ảnh Shutterstock

Rawpixel

Rawpixel có bộ sưu tập ảnh lưu trữ đa dạng nhất. Website này cũng cung cấp các tập tin vector, định dạng PSD và nội dung thuộc phạm vi công cộng. Phí từ việc tải ảnh của họ sẽ được đóng góp cho Hope for Children. Bạn có thể tìm ảnh đẹp thiên nhiên trên Rawpixel bằng cách sử dụng thanh tìm kiếm hoặc điều hướng đến trang “Cảm hứng” hoặc “Miễn phí”. Bạn cũng có thể thích nó và chia sẻ nó lên Facebook, Pinterest hoặc Twitter.

Tổng hợp ảnh đẹp thiên nhiên 3D

Ảnh đẹp thiên nhiên ở trong rừng

Rừng là huyết mạch của chúng ta. Tất cả chúng ta đều phụ thuộc vào rừng theo cách này hay cách khác để sinh tồn. Rừng cung cấp cho chúng ta không khí trong lành để thở, thực phẩm, thuốc men. Rừng cũng là nơi khai thác nguồn tài nguyên như gỗ, thức ăn gia súc và các nguyên liệu thô khác cho các ngành công nghiệp. Hãy cùng chiêm ngưỡng các ảnh đẹp ở trong rừng nhé.

anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-5
Rừng trong sương mù
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-6
Rừng cây ôn đới
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-7
Hoàng hôn trong rừng
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-9
Rừng nhiệt đới
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-8
Rừng lá phong đỏ

Ảnh đẹp thiên nhiên ở biển

Biển nuôi sống chúng ta. Biển không chỉ điều hòa khí hậu và tạo ra hầu hết lượng oxy mà chúng ta hít thở. Chúng cũng đóng vai trò là nền tảng cho phần lớn nền kinh tế thế giới, từ du lịch đến ngư nghiệp và vận chuyển quốc tế. Biển cũng là nguồn cảm hứng cho nhiều bức ảnh nghệ thuật ra đời. Hãy cùng chiêm ngưỡng các ảnh đẹp của biển xanh nhé.

anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-10
Đàn sứa
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-11
Bờ cát
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-12
Biển Skagsanden
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-13
Đàn cá bơi theo vòng tròn
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-14
Rặng san hô

Ảnh đẹp thiên nhiên trên núi

Núi là một môi trường đặc biệt về đa dạng hệ sinh thái cùng địa hình độc đáo. Đứng thẳng và vững chắc, những ngọn núi thách thức lực hấp dẫn của Trái đất và nhô ra khỏi bầu trời. Những ngọn núi hùng vĩ là những ví dụ độc đáo về vẻ đẹp, hòa bình, khổ hạnh, tâm linh, yoga sinh thái và sự sáng tạo. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng qua những ngọn núi, dãy núi dưới đây.

anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-24
Bình minh trên đỉnh núi
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-25
Núi tuyết
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-26
Vùng núi Tây Bắc, Việt Nam
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-27
Núi lửa Masaraga, Philippines

anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-28

Ảnh đẹp thiên nhiên ở thảo nguyên

Không hùng vĩ như núi, bí ẩn như rừng, tươi mát như biển cả, thảo nguyên có vẻ đẹp yên bình và nên thơ. Thảo nguyên là một hệ sinh thái hấp dẫn và chi tiết với nhiều thứ bắt mắt. Dù là đồng cỏ miền nhiệt đới, hay những cánh đồng ôn đới cho đến vùng cực, chúng đều là nơi cho ra đời những bức ảnh thú vị. Dưới đây là vẻ đẹp vùng thảo nguyên qua các bức ảnh đẹp này nhé.

anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-15
Thảo nguyên vùng Bắc Mỹ
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-16
Thảo nguyên vùng Nam Mỹ
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-17
Thảo nguyên vùng Mông Cổ
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-18
Thảo nguyên châu Phi
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-19
Đồng cỏ xanh

Ảnh đẹp thiên nhiên về cuộc sống hoang dã

Có bao giờ bạn tò mò cuộc sống hoang dã ngoài kia ra sao không? Cùng ngắm nhìn những ảnh đẹp về cuộc sống hoang dã đẹp như tranh vẽ sưu tầm từ National Geographic ở dưới đây.

anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-19
Hai con hổ đang đánh nhau
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-20
Rùa biển âu yếm nhau
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-21
Đàn ngựa vằn châu Phi
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-23
Hai chú gấu nâu đang nghịch nước
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-dep-nhat-22
Sư tử cái đang có vẻ không vui với sư tử đực

Cách thiết lập hình nền đẹp trên máy tính và điện thoại

Nếu bạn có những tấm ảnh đẹp thiên nhiên và bạn muốn đặt chúng làm hình nền? Đừng lo, hãy làm theo hướng dẫn sau nhé:

Trên Windows

Thay đổi nền màn hình trên Windows thật ra khá dễ dàng. Có hai phương pháp, tùy thuộc vào việc hình ảnh hiện đang mở.

Cách 1: Với ảnh đang mở sẵn, bấm chuột phải hoặc nhấn và giữ ảnh. Sau đó, bạn chọn Set as > Background. 

anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-30
Cài đặt hình nền trên Windows

Cách 2: Nếu ảnh chưa mở sẵn, bạn nhấp chuột phải vào hình ảnh và chọn Set as desktop background.

Cách 3: Nhấp chuột phải vào màn hình nền và chọn Personalize. Sau đó, bạn chọn ảnh muốn đặt trong phần Background > Sử dụng hình ảnh từ Microsoft hoặc chọn Browse photos hoặc Browse để tìm ảnh khác trên ổ cứng của bạn.

macOS và Linux

Windows không phải là hệ điều hành duy nhất có thể tùy chỉnh hình nền máy tính. Dưới đây là một số hướng dẫn cho macOS và Linux:

  • Cách 1: Bấm chuột phải vào một bức ảnh và chọn Set Desktop Picture. Sử dụng hình ảnh từ trực tuyến hoặc hình ảnh được lưu vào máy tính của bạn.
  • Cách 2: Với Mac, nhấp chuột phải vào vùng trống trên màn hình nền và chọn tùy chọn Change Desktop Background. Với Linux, hấp chuột phải vào ảnh được lưu vào máy tính của bạn và chọn tùy chọn Set as Wallpaper.
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-29
Cài đặt hình nền trên Mac

Android

Với Android, có 2 cách tương đối đơn giản để bạn thay hình thiên nhiên đẹp làm hình nền.

  • Cách 1: Nhấn và giữ hình nền trên màn hình chính. Sau đó chọn Wallpapers > chọn hình ảnh mình thích > Set Wallpaper.
  • Cách 2: Trong Cài đặt, đi tới Display > Wallpaper > chọn hình ảnh > Set Wallpaper.
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-31
Cài đặt hình nền trên Android

iOS

Bạn có thể sử dụng bất kỳ hình ảnh nào trong ứng dụng Photos hoặc ảnh bạn chụp bằng máy ảnh. Đây là những việc cần làm:

  • Bước 1: Nhấn vào Settings > Wallpaper > Choose a New Wallpaper.
  • Bước 2: Nhấn vào ảnh hoặc chọn từ các tùy chọn Dynamic, Stills hay Live options. Nhấn vào hình ảnh để xem trước.
  • Bước 3: Nhấn vào Đặt màn hình khóa, Đặt màn hình chính hoặc Đặt cả hai, tùy theo ý muốn của bạn.
anh-dep-thien-nhien-tong-hop-anh-thien-nhien-3d-32
Cài đặt hình nền trên iOS

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều ảnh đẹp thiên nhiên để tải về và cài đặt trên thiết bị nhé. Đừng quên cập nhật tin tức mới nhất, những chương trình và ưu đãi mới qua Hoàng Hà Mobile và nhóm Hoàng Hà Mobile Group. 

Xem thêm: HOT TOP 50 ảnh Blackpink đẹp nhất, làm hình nền cực ngầu

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại