Danh-gia-Galaxy-s8-galaxy-s8+tot-nhat-1

Consumer Reports: Galaxy S8 và S8+ là smartphone tốt nhất hiện nay

XEM NHANH

Cặp đôi Galaxy S8 và S8+ của Samsung vừa được Consumer Reports đánh giá là hai chiếc smartphone cao cấp tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Không phải là điều khó hiểu

Consumer Reports là một tạp chí công nghệ uy tín hàng đầu thế giới. Những bài đánh giá, trên tay của họ luôn có chất lượng cao, đáng tin cậy. Chính vì thế mà đây sẽ là một vinh dự cực lớn cho Samsung và cặp đôi Galaxy S8 và S8+.

Trong top 5 smartphone tốt nhất do Consumer Reports đánh giá, Galaxy S8 và S8+ cùng nhau giữ vị trí số 1. Những cái tên tiếp sau đó là Galaxy S7, S7 Edge LG G6. Sản phẩm của Apple – iPhone 7 Plus thì đáng tiếc là chỉ được xếp thứ 5 trong danh sách.

Danh-gia-Galaxy-s8-galaxy-s8+tot-nhat-2

Thiết kế mới mẻ, khác lạ là điểm cộng lớn nhất của Galaxy S8 và S8+

Theo Consumer Reports, Galaxy S8 và S8+ ăn điểm nhờ thiết kế nhỏ gọn và màn hình lớn. Họ cho rằng đây là một thiết kế rất hiện đại, tối giản và tinh tế.

“Kiểu dáng của Galaxy S8 và S8+ thực sự nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng – cho phép trang bị màn hình lớn hơn dù có cùng kích cỡ với các model khác” – Trích bài đánh giá của Consumer Reports.

Khi so sánh trực tiếp Galaxy S8 và S8+ với các thiết bị khác có cùng kích thước màn hình, bạn sẽ dễ dàng nhận ra rằng chúng cho cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn vì chiều ngang rất hẹp. Hai điểm trừ duy nhất mà Consumer Reports nhận thấy trên cặp đôi này là việc sử dụng bằng 1 tay rất khó khăn và vị trí cảm biến vân tay không hợp lý.

Camera và pin cũng rất tốt

Danh-gia-Galaxy-s8-galaxy-s8+tot-nhat-3

Không cần camera kép, Galaxy S8 và S8+ vẫn cho ra chất lượng ảnh ấn tượng

Hai điểm cộng khác cho Galaxy S8 và S8+ là thời lượng pin tốt và camera ấn tượng. Dù có dung lượng pin thấp hơn, màn hình lớn hơn nhưng máy vẫn sử dụng được rất lâu. Camera thì không cần tới cảm biến ảnh thứ 2 mà vẫn cho ra chất lượng dẫn đầu hiện nay.

Consumer Reports hiện không đánh giá cao trợ lý ảo Bixby. Lý do là bởi tính năng hỗ trợ giọng nói vẫn chưa được công bố. Họ cho rằng người dùng sẽ sớm quên nó đi hoặc chuyển sang sử dụng Google Assistant. Tuy nhiên, dù thế nào đi chăng nữa, “Galaxy S8 và S8+ vẫn đang là cặp đôi flagship tốt nhất”.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị