Mi-Air-Charge-Featured-Image

Công nghệ sạc không dây mới của Xiaomi có thể sạc cho thiết bị cách xa vài mét

XEM NHANH

Xiaomi vừa công bố công nghệ sạc không dây Mi Air Charge với lời khẳng định có thể sạc được nhiều thiết bị thông minh cùng một lúc ở khoảng cách xa vài mét.

Công nghệ sạc mới tới từ Xiaomi có thể cung cấp nguồn điện công suất 5W cho các thiết bị hỗ trợ. Ngay cả khi bị cản bởi những vật thể hữu hình, công suất sạc cũng không bị giảm xuống.

Xiaomi nói rằng công nghệ này sẽ hoạt động được với cả đồng hồ và vòng đeo tay thông mình. Mục đích công ty nảy ra ý tưởng này là để thực hiện hoá một “phòng khách không dây đích thực” với hệ thống loa, đèn và tất cả các thiết bị nhà thông minh đều được cung cấp năng lượng bởi một nguồn điện duy nhất nằm ở xa. Đại diện hãng xác nhận với The Verge rằng thiết bị này sẽ chưa thể bán ra vào năm sau, và cũng không đưa ra thông tin gì về ngày ra mắt.

Mới đầu nghe, nhiều người sẽ hoài nghi về tính khả thi của công nghệ này do chưa hề có bằng chứng nào tới từ phía Xiaomi. Một công ty khác tên là Energous đã giới thiệu công nghệ này ở CES vài năm trước nhưng dự án vẫn đang đứng yên. Sẽ phải đợi một thời gian nữa khi sản phẩm cuối cùng được cho ra lò và mọi người sẽ có niềm tin của công nghệ tới từ tương lai này.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024