concept iPhone 13 Pro

Thích mê concept iPhone 13 Pro với notch nhỏ hơn và loạt màu sắc mới cực “sang chảnh”

XEM NHANH

Khi ngày ra mắt đang đến gần, chúng ta lại càng hóng những hình ảnh rò rỉ của dòng iPhone năm nay. Mới đây một đoạn video concept iPhone 13 Pro đã được đăng tải. Trong đó cho thấy phần notch nhỏ hơn và các màu sắc đẹp mê hồn. 

Thích mê với concept iPhone 13 Pro 

Rò rỉ mới nhất cho biết Apple dự kiến công bố iPhone 13 Series vào ngày 24/9. Rất nhiều trang đã dựng concept iPhone từ tất cả rò rỉ. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 Pro thì không thể bỏ qua video 3D của Concept Creator. Video này được hợp tác cùng với LetsGo Digital.

Concept này được tạo nên vì có tin đồn iPhone năm nay sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên nó vẫn có một số điểm khác biệt đáng chú ý. Theo concept, iPhone 13 Pro sẽ dày hơn và ống kính lớn hơn. Bên cạnh đó, phần notch màn hình cũng được thu gọn. Bạn không thể kỳ vọng “tai thỏ” sẽ biến mất ngay vì điện thoại cần sử dụng FaceID. Dù sao thì phần notch nhỏ gọn cũng là một tin vui.

concept iPhone 13 Pro

Một trong những điểm đáng chú ý khác là màu sắc của iPhone 13 Pro năm nay. Năm ngoái, iPhone 12 Pro có bốn tùy chọn màu. Apple có lẽ sẽ bổ sung thêm một số màu sắc mới cho dòng sản phẩm năm nay. Bạn có thích màu sắc nào trong video trên đây không? Còn khoảng 3 đến 4 tháng nữa dòng iPhone 13 sẽ ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin concept iPhone 13 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý