s22 ultra

Có nên mua Samsung Galaxy S22 Ultra thời điểm này? Câu trả lời là…

XEM NHANH

Samsung Galaxy S22 Ultra là sản phẩm tốt nhất thế giới Android hiện nay. Điều này không cần bàn luận gì thêm. Tuy nhiên, chỉ có một câu hỏi đặt ra: Liệu có nên mua Galaxy S22 Ultra ngay thời điểm này? Hi vọng bài viết sau đây của Hoàng Hà Mobile sẽ giúp khách hàng đang quan tâm về siêu phẩm này sẽ có sự lựa chọn chính xác!

Màn hình độ sáng & độ mượt tuyệt vời!

Độ sáng cực cao đến 1.750 nits

Dòng Galaxy S22 series tự hào có một số cải tiến về hiển thị, nổi bật là nỗ lực tạo ra màn hình sáng nhất trên bất kỳ điện thoại thông minh nào.Trong trường hợp của Galaxy S22 Ultra, điều đó có nghĩa là màn hình hứa hẹn có độ sáng cao nhất là 1.750 nits. Và với tính năng Vision Booster của Samsung, Galaxy S22 Ultra sẽ điều chỉnh màn hình hiển thị và cân bằng màu sắc dựa trên ánh sáng xung quanh. Bạn không cần phải đi sâu vào cài đặt của điện thoại để có được sự hiển thị vừa mắt nhất.

Mùa hè đã tới rồi, nếu bạn hay sử dụng điện thoại ngoài trời nắng, màn hình cực sáng của sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

s22

Tần số quét 120Hz linh hoạt cải thiện thời lượng pin

Galaxy S21 Ultra năm ngoái có thể điều chỉnh tần số quét nằm trong khoảng từ 10Hz đến 120Hz, nhưng Galaxy S22 Ultra còn điều chỉnh hơn nữa. Điện thoại này vẫn có thể đạt 120Hz khi cần thiết, nhưng khi ở những thời điểm khác, tốc độ làm mới có thể giảm xuống mức 1Hz.

s22

Điều chỉnh thông minh này sẽ cải thiện thời lượng pin cho máy. Dòng S21 Ultra hoạt động trong thời gian khá tốt, nhưng đôi lúc vẫn phải chỉnh xuống 60Hz nếu muốn kéo dài thời gian dùng thêm 1 giờ. Galaxy S22 Ultra, với tốc độ làm tươi được cải thiện, có thể giúp quản lý mức tiêu thụ điện năng một cách khéo léo hơn.

Lần đầu tiên, bút S-Pen có sẵn!

Nói về Galaxy S21 Ultra, đây là điện thoại đầu tiên ngoài dòng Galaxy Note hỗ trợ bút S-Pen của Samsung. Tuy nhiên, S-Pen là phụ kiện tùy chọn của S21 Ultra nên nó không được tích hợp trực tiếp vào máy!

Đó không phải là vấn đề với Galaxy S22 Ultra, vì máy sẽ bao gồm một khe cắm cho bút S-Pen. Điều đó có nghĩa là bạn không phải tìm kiếm một chiếc hộp đựng bút cảm ứng, chỉ cần bật nó ra khỏi điện thoại và ghi ngay các ghi chú ngay trên màn hình của máy.

The-Samsung-Galaxy-S22-Ultra-has-a-6.8-inch-screen-scaled

S-Pen đi kèm với Galaxy S22 Ultra cũng nhanh hơn trước, với tốc độ cải thiện 70% và độ trễ ít hơn. Đưa vào các tính năng chuyển đổi chữ viết tay thành văn bản, bút stylus chính xác hơn được tích hợp vào Microsoft Outlook – đây là một bổ sung đáng hoan nghênh cho mẫu Ultra của Galaxy S, đặc biệt nếu bạn xem điện thoại của mình như một công cụ đồng hành trong công việc.

Sạc nhanh 45W được khôi phục

Sau khi cung cấp tính năng sạc 45W trên Galaxy S20 Ultra năm 2020, Samsung đã quay trở lại sạc 25W trong mô hình 2021. Thế hệ Galaxy S22 Ultra đảo ngược hướng đi đó và tốc độ sạc 45W một lần nữa được khôi phục trên điện thoại cao cấp của Samsung.

Với tốc độ đó, bạn sẽ có thể sạc đầy Galaxy S22 Ultra đến 50% chỉ sau 20 phút. Tốc độ này nhanh hơn 10 phút so với những gì S21 Ultra cần để đạt được mốc đó. Galaxy S22 Ultra cũng nhanh gấp đôi tốc độ sạc cao nhất của iPhone 13 Pro Max.

s22

Galaxy S22 Ultra chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng

Chỉ nhìn vào thông số megapixel cho camera của Galaxy S22 Ultra, có vẻ như không có nhiều thay đổi so với Galaxy S21 Ultra. Nhưng điều đó không đúng. Máy ảnh chính 108MP trên điện thoại mới hiện sử dụng cảm biến 2,4um lớn hơn để thu được nhiều ánh sáng và dữ liệu hơn. Samsung cũng đã giới thiệu ống kính Super Clear Glass để chụp ảnh ít chói và lóa ống kính vào ban đêm.

s22-ultra-rear-scaled

Ảnh chụp từ Galaxy S22 Ultra có độ chân thực cao, độ chi tiết cao không cần phải bàn tới. Đôi khi trong một vài trường hợp nếu đặt cạnh ảnh chụp của một chiếc máy ảnh với các ống kính chuyên dụng, không phải ai cũng phân biệt được đâu là ảnh từ một chiếc smartphone, hay đâu là ảnh chụp từ một chiếc máy ảnh, kể cả khi zoom lên từng góc cạnh. Camera trên Galaxy S22 Ultra còn có khả năng xử lý HDR tốt tới ấn tượng, cứu lại được vùng sáng và tối một cách hài hòa nhất.

Những chuyên gia dùng điện thoại chụp ảnh sẽ rất hài lòng với sản phẩm này. Mùa nghỉ lễ đang diễn ra, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội lưu lại khoảnh khắc của những chuyến đi nhé.

Cấu hình gây tò mò

Tại sao lại gây tò mò? Đơn giản vì không có nhiều cơ hội để bạn mua Samsung dòng S chính hãng ở Việt Nam mà lại dùng Snapdragon. Bạn đã biết Exynos trong nhiều năm qua, vậy thì chần chừ gì mà không trải nghiệm một sự thay đổi của Samsung?

galaxy_s22_ultra

Đó là một chiếc điện thoại rất nhanh và mạnh mẽ. Bộ xử lý 4nm của Qualcomm Snapdragon 8 Gen1 sẽ càn quét mọi ứng dụng hiện nay. Đây cũng là một chiếc điện thoại chơi game tuyệt đẹp và khá mạnh mẽ, và đã xử lý những game như PUBG, Liên Quân Mobile,… mà không gặp một trục trặc nào. Tất nhiên, điện thoại sẽ ấm lên nhưng không khó chịu, không có tác động lớn đến tốc độ khung hình, ngay cả ở cài đặt đồ họa cao nhất. Đừng quên Samsung có thể cập nhật nhiều lần để “buff” hiệu năng lên nữa đấy!

Tổng kết: Đây là dòng sản phẩm nên mua ngay hôm nay!

Sau đây là những lý do tổng hợp để bạn mua ngay Samsung Galaxy S22 Ultra ngay hôm nay:

  • Sản phẩm cao cấp nhất của thế giới Android hiện nay
  • Cấu hình được cải tiến với Qualcomm Snapdragon 8 Gen1
  • Camera tuyệt vời chụp đêm ấn tượng
  • Bút S-Pen “thần thánh”
  • Bạn vẫn yêu dòng Note truyền thống
  • Mức giá cực tốt cùng nhiều ưu đãi

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Samsung tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO SAMSUNG GALAXY S22 ULTRA GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN