bi-cam-vao-san-cdv-thanh-hoa-treo-len-noc-nha-co-vu-2

Bị cấm vào sân, CĐV Thanh Hóa trèo lên nóc nhà cổ vũ

XEM NHANH

Mặc dù bị cấm vào sân ở vòng 21 V.League lượt trận tiếp đón đội Hà Nội FC. Một cổ động viên trèo lên nóc nhà gần đó để thể hiện tình cảm với đội bóng mình yêu thích.

Liều mạng vì đam mê

Được biết, cổ động viên trèo lên nóc nhà này có tên là Đỗ Thành Luân. Ở trận đấu trước, anh đã đốt pháo sáng nên đã bị cấm vào sân từ Ban tổ chức V.League.

cổ động viên trèo lên nóc nhà

Vào chiều Chủ nhật, Thanh Hóa tiếp đón Hà Nội FC trong loạt trận của vòng 21. Vì không muốn bỏ lỡ trận bóng, Luân đã nghĩ ra cách đó là leo lên nóc nhà để thưởng thức trận đấu.

Để làm được điều này, anh chàng đã thuê một ngôi nhà gần đó của người dân. Và cổ động viên này cầm một lá cờ lớn của CLB Thanh Hóa, trèo lên nóc nhà phất cờ, hét hò ầm ĩ. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người đã không khỏi thót tim.

Sau khi phát hiện ra sự việc, ban tổ chức sân Thanh Hóa đã dùng loa thuyết phục anh chàng này đi xuống. Sau một hồi thì Thành Luân cũng xuống dưới để xem trận đấu.

Các CĐV Hải Phòng hay Thanh Hóa vốn nổi tiếng máu lửa. Nhiều lần không được vào sân, các cổ động viên trèo lên nóc nhà gần đó để cổ vũ tinh thần cho đội bóng quê hương.

Xem thêm: Galaxy J7+ và J7 Pro: So sánh chi tiết và tư vấn lựa chọn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý