Cách chuyển vùng iPhone sang Hàn Quốc, giúp bạn có thể tải các ứng dụng mà mình yêu thích

XEM NHANH

Bạn đang sử dụng App Store của Việt Nam nhưng lại muốn tải game của Hàn Quốc? Trên thị trường game hiện nay, đôi khi sẽ có một số ứng dụng chỉ dành riêng cho một số quốc gia nhất định. Nếu bạn muốn tải được chúng thì cần phải thực hiện một số thay đổi trong tài khoản Apple ID của mình. Và cách thức cụ thể như thế nào thì hãy để Hoàng Hà Mobile hướng dẫn cho bạn cách chuyển ID Apple sang Hàn Quốc an toàn nhất nhé.

Việc chuyển ID Apple sang Hàn Quốc có lợi ích gì?

Trước khi chúng ta cùng nhau bắt tay nhau thực hiện cách chuyển ID thì bạn đọc cần biết đến một số thông tin quan trọng về lợi ích của quá trình này. Dựa vào đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về thủ thuật, cũng như cách chúng ta có thể tận dụng được các ưu điểm của nó.

Tương thích vùng miền và ngôn ngữ

Một điều hiển nhiên là khi bạn chuyển đổi ID Apple sang Hàn Quốc, bạn có thể đặt ngôn ngữ chính thức cho tài khoản của mình thành tiếng Hàn. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ thấy các tùy chọn, quy tắc và cài đặt địa phương có liên quan đến vùng miền này. Ví dụ, các cài đặt thời gian và tiền tệ cũng sẽ được localize thích hợp với ngôn ngữ mà bạn lựa chọn. Hay nói cách khác, bạn là người Việt đang sống tại Việt Nam, nhưng vẫn có thể theo dõi được những chuỗi thời gian và đơn vị tiền tệ tại Hàn Quốc.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-1

Đồng thời với ID Apple Hàn Quốc, bạn có thể tích hợp dễ dàng cùng các dịch vụ và ứng dụng địa phương. Chẳng hạn như các ứng dụng ngân hàng, ứng dụng di chuyển và các dịch vụ thanh toán điện tử phổ biến trong nước. Nhờ vào đó sẽ làm cho cuộc sống hàng ngày của bạn tại trở nên thuận lợi hơn. Đặc biệt đối với những ai đang làm việc ở một công ty đa quốc gia thì thủ thuật chuyển ID Apple sang Hàn Quốc là hết sức quan trọng.

Truy cập vào nội dung địa phương

Nội dung của mỗi quốc gia thường chứa các thông tin về văn hóa, cũng như quy định riêng biệt. Nhưng đối với một người sinh sống và làm việc ở nhiều quốc gia. Và bạn mong muốn được trải nghiệm sử dụng dịch vụ Apple theo cách tùy chỉnh cho thị trường Hàn Quốc. Vậy bằng cách thiết lập địa chỉ ID Apple theo vùng sẽ giúp bạn tìm hiểu được văn hóa, cũng như hiểu rõ hơn về cuộc sống của từng địa phương.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-2

Thêm vào đó, đối với những ai đang là fan hâm mộ các nghệ sĩ Hàn Quốc. Bạn đôi khi sẽ cần chuyển đổi địa chỉ ID quốc gia thì mới có thể mua và sử dụng nội dung của những người nổi tiếng. Chẳng hạn như bạn muốn mua đĩa ủng hộ nghệ sĩ, nhà sản xuất hoặc mua vé xem liveshow. Cũng chính nhờ vào tính năng này đã thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí ở Hàn Quốc nói riêng, cũng như thế giới nói chung.

Tải game Hàn Quốc thỏa thích

Việc chuyển ID Apple sang Hàn Quốc thường đặc biệt quan trọng đối với các game thủ. Hàn Quốc là một trong các thị trường game phát triển mạnh mẽ, với nhiều tựa game cuốn hút. Tuy nhiên, bên cạnh các tựa game nổi tiếng phát hành toàn cầu, Hàn Quốc vẫn có một số trò chơi điện tử mang tính độc quyền quốc gia. Điều này có nghĩa, chỉ những người Hàn Quốc thì mới có thể trải nghiệm chơi các game này. Đừng lo, bất kỳ ai biết đến cách chuyển đổi ID Apple sang Hàn Quốc đều có thể tải xuống và chơi những tựa game được phân phối độc tôn này. Từ đó giúp cho thế giới game của bạn trở nên thú vị và sôi động.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-3

Đặc biệt, nhiều tựa game thường có các sự kiện và ưu đãi đặc biệt dành riêng cho người chơi tại Hàn Quốc. Nếu bạn muốn có được cơ hội tham gia và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn này. Người dùng cần phải “biến” mình trở thành người Hàn “thực thụ” bằng cách sử dụng điện thoại và chuyển đổi vùng hoạt động.

Hơn hết, việc tham gia giải trí luôn phải có những người bạn đồng hành thì mới thú vị. Trong trường hợp, bạn muốn giao lưu kết nối với những người chơi thuộc quốc gia khác như Hàn Quốc thì cần phải thay đổi ID Apple. Có như vậy, bạn sẽ mở rộng phạm vi chơi game và tạo ra trải nghiệm play game mang tính xã hội cực kỳ cao.

Hướng dẫn cách chuyển ID Apple sang Hàn Quốc

Việc chuyển đổi ID Apple là một quá trình quan trọng khi bạn muốn tận hưởng toàn bộ tiện ích của các dịch vụ Apple ở mỗi quốc gia. Việc này đòi hỏi một số điều chỉnh trong tài khoản Apple của bạn để đảm bảo rằng nó phù hợp với các quy định và yêu cầu địa phương. Trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 cách chuyển đổi ID iPhone sang Hàn Quốc. Hãy nắm vững quy trình này để có những trải nghiệm sử dụng sản phẩm và dịch vụ Apple theo cách tối ưu nhất bạn nhé.

Cách 1: Chuyển vùng ID Apple sang Hàn Quốc tại App Store

App Store là một dịch vụ cửa hàng trực tuyến được phát triển bởi Apple Inc. Dịch vụ này cho phép người dùng truy cập, tìm kiếm và tải xuống ứng dụng. Đặc biệt đối với những người dùng mong muốn được tải về các ứng dụng và nội dung địa phương của Hàn Quốc. Bạn có thể thực hiện thao tác trực tiếp tại App Store như hướng dẫn bên dưới đây của Hoàng Hà Mobile nhé.

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào ứng dụng App Store trên iPhone của mình. Sau đó, bạn tiếp tục chọn vào biểu tượng tài khoản nằm ở góc phải trên cùng màn hình. Tiếp tục, bạn đọc cần chọn vào tên đăng nhập tài khoản như hình mô tả.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-4

Bước 2: Tại đây, bạn sẽ chọn vào phần “Quốc gia/Vùng – Country/Region” và ấn chọn tiếp vào “Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng – Change Country or Region”.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-5

Bước 3: Ở bước này, người dùng hãy kéo xuống và chuyển ID Apple sang Hàn Quốc. Một bảng thông báo về các điều khoản hiển thị ra, người dùng hãy đọc và nhấn chọn “Đồng ý” để xác nhận một lần nữa nhé.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-6

Bước 4: Bước cuối cùng này cần thực hiện cẩn trọng, bạn hãy chọn vào “없음” ở mục “Phương thức thanh toán”. Tiếp theo ở phần địa chỉ thanh toán, bạn sẽ nhập từ khóa theo như hình hướng dẫn. 

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-7

Cách 2: Chuyển vùng ID Apple sang Hàn Quốc tại cài đặt

Ứng dụng cài đặt mặc định trên iPhone có rất nhiều tính năng và tiện ích thú vị. Một trong số đó chính là khả năng chuyển ID Apple sang Hàn Quốc, cũng như các quốc gia khác. Để làm được điều này, người dùng cần thực hiện qua 5 bước rất đơn giản. Đồng thời, Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ cho bạn thủ thuật an toàn nhất, nên bạn có thể yên tâm thực hiện theo hình ảnh minh họa nhé.

Bước 1: Đầu tiên, bạn đọc hãy mở ứng dụng “Cài đặt” trên iPhone của mình lên. Tại trang công cụ, bạn hãy chọn vào “ID Apple”, cũng như chọn tiếp vào “ Phương tiện & Mục mua”.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-8

Bước 2: Tại đây, người dùng hãy chọn “Xem tài khoản” và nhấn tiếp vào “Quốc gia/Vùng” để kết thúc bước 2.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-9

Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ chọn thêm vào phần “Thay Đổi Quốc Gia hoặc Vùng”. Đến đây, mục tiêu của chúng ta là chuyển đổi ID Apple sang Hàn Quốc nên sẽ chọn ngôn ngữ là tiếng Hàn bạn nhé. Tương tự, nếu bạn muốn chuyển đổi sang quốc gia khác thì hãy chọn ngôn ngữ tương xứng, như Hoa Kỳ.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-10

Bước 4: Người dùng cần nhấn chọn “Đồng ý” hai lần để xác nhận yêu cầu chuyển ID Apple sang Hàn Quốc của mình.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-11

Bước 5: Ở đây, bạn cần cung cấp thông tin cho hệ thống Apple theo như hình hướng dẫn. Sau khi điền xong, bạn sẽ chọn vào mục “Tiếp theo” để hoàn tất nhé.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-12

Bước 6: Người dùng hãy quay trở ngược về App Store để tiến hành tìm kiếm và tải về các trò chơi như mong muốn.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-13

Hướng dẫn cách chuyển ID Apple Hàn Quốc về Việt Nam

Thao tác chuyển đổi ID từ Việt Nam sang Hàn Quốc vô cùng giản đơn, nhưng nếu bạn thực hiện thao tác ngược lại thì cần phải lưu ý vài điều. Bởi vì ngôn ngữ bạn đang sử dụng đang là tiếng Hàn. Trường hợp bạn đọc chưa am hiểu nhiều về ngôn ngữ này thì hãy làm thủ thuật cẩn trọng theo hướng dẫn của chúng tôi nhé.

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cũng sẽ mở ứng dụng App Store lên. Sau đó, bạn chọn đúng vào mục tài khoản như hình mô tả. Thao tác này tương tự như chúng ta thực hiện chuyển ID Apple sang Hàn Quốc.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-14

Bước 2: Bạn chú ý đến mục nằm ở vị trí thứ 3 và chọn vào “국가/지역”. Tại đây, nếu bạn muốn chuyển vùng thì hãy truy cập vào phần “국가 또는 지역 변경”.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-15

Bước 3: Tiếp theo, người dùng cần tìm vùng Việt Nam với tiếng Hàn là “베트남”. Sau khi click chọn vào đó, bạn nhấn “동의” để đồng ý với các điều khoản của Apple.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-16

Bước 4: Cuối cùng, bạn đọc cũng sẽ nhập thông tin thanh toán tại mục “Không” nếu không có nhu cầu. Đồng thời, bạn cũng điền các thông tin quan trọng về đường, thành phố, mã zip và số điện thoại. Để kết thúc, bạn nhấn chọn “다음” là hoàn tất.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-17

Các lưu ý quan trọng khi chuyển ID Apple sang Hàn Quốc

Lưu ý đầu tiên là bạn cần đảm bảo cung cấp thông tin cá nhân chính xác khi thực hiện quá trình chuyển đổi ID Apple. Bên cạnh đó, Apple thường cung cấp hướng dẫn cụ thể về cách chuyển ID Apple sang một vùng miền khác. Vì vậy, người dùng cần tuân thủ và thực hiện theo các hướng dẫn này để tránh sự cố, cũng như sai sót không mong muốn.

Lưu ý thứ hai là chuyển ID Apple cũng đồng nghĩa với việc bạn phải sử dụng các phương thức thanh toán địa phương. Ví dụ như thẻ tín dụng Hàn Quốc hoặc các dịch vụ thanh toán điện tử phổ biến trong nước. Từ đó, cần đảm bảo rằng bạn đã thiết lập các phương thức thanh toán một cách đúng đắn để có thể mua sắm trực tuyến và sử dụng dịch vụ thuận lợi hơn.

chuyen-id-apple-sang-han-quoc-18

Lưu ý cuối cùng cũng là quan trọng nhất, bạn tuyệt đối không nên mượn ID Apple của người khác, dù cho bất cứ hình thức nào. Bởi vì việc nhập địa chỉ Apple từ nguồn lạ có thể dẫn đến việc bị chiếm đoạt quyền kiểm soát tài khoản. Cuối cùng, người gặp nhiều phiền phức nhất chính là bạn đấy nhé.

Kết luận

Như chúng ta đã xem qua, quá trình chuyển ID Apple sang Hàn Quốc không có gì là phức tạp. Chỉ cần bạn thực hiện theo đúng hướng dẫn của Hoàng Hà Mobile, cũng như chú ý tuân thủ các quy định của Apple là được. Nhờ vào đó, bạn có thể khám phá một thế giới mới về nội dung lẫn dịch vụ số. Nếu trong quá trình thực hiện, bạn có gặp bất kỳ sự cố nào thì hãy để lại trao đổi thêm với chúng tôi nhé.

Xem thêm:

Tin mới nhất
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng