Samsung đang tính “bê” luôn camera vào bút S Pen

Samsung đang tính “bê” luôn camera vào bút S Pen

XEM NHANH

Chụp ảnh bằng bút S Pen thực chất đã có thể làm trên Galaxy Note 9, thế nhưng trong tương lai chiếc bút này còn có thể đóng vai trò như một chiếc máy ảnh luôn.

Chụp ảnh bằng bút S Pen?

Nguồn thông tin này được phát hiện bởi Patently Mobile qua một bằng sáng chế và được trang tin The Verge dẫn lại. Cụ thể, hãng điện tử Samsung đang nghiên cứu tính đến việc tích hợp một camera với tính năng zoom quang học vào cây bút S Pen “thần thánh”.

Chụp ảnh bằng bút S Pen

Với việc tích hợp camera, bút S Pen mới cho phép gửi hình ảnh đến các thiết bị như điện thoại hay máy tính bảng bằng kết nối Bluetooth (giao tiếp Bluetooth hiện đã có mặt trên bút S Pen của Galaxy Note 9).

Chụp ảnh bằng bút S Pen

Điều này nghĩa là gì? Tức là bút S Pen trong tương lai ngoài đóng vai trò như một chiếc máy ảnh thì nó còn có thể lưu ảnh nhờ được tích hợp bộ nhớ tạm. Không những vậy, trước đây Galaxy Note 10 đã từng xuất hiện với tên mã Da Vinci và được cho là Samsung tập trung nâng cấp bút S Pen nữa. Có khi nào bút S Pen trên Galaxy Note 10 sẽ có camera?

Tích hợp camera vào bút S Pen giúp gì cho người dùng?

Bút S Pen có camera sẽ giúp cho trải nghiệm nhiếp ảnh của người dùng linh hoạt và hiệu quả hơn. Ví dụ như việc bút S Pen mới cho phép người dùng sử dụng màn hình để làm khung ngắm chụp ảnh từ vị trí cao hoặc thấp hơn vị trí thuận lợi.

Chụp ảnh bằng bút S Pen
Bút S Pen hiện đã hỗ trợ chụp ảnh “gián tiếp” trên Galaxy Note 9

Mặc dù mang lại nhiều lợi ích và có ý nghĩa với trải nghiệm người dùng, nhưng chúng ta vẫn chưa thể khẳng định được 100% rằng sự có mặt của tính năng thông minh này trong tương lai. Song, với một năm 2018 không có nhiều khởi sắc của Samsung thì họ chắc chắc sẽ cần đến những tính năng mới mẻ, độc đáo để thu hút khách hàng. Nếu thành công sớm và bút S Pen trên Galaxy Note 10 có tính năng này thì việc tăng trưởng doanh số trong năm 2019 sẽ là điều không quá ngạc nhiên.

Hãy cùng chờ xem liệu tích hợp thú vị này có được hiện thực hoá hay không và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất bạn nhé.

Xem thêm: Thử độ bền Smart Watch tại trung tâm vui chơi cực bá!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết