Chip Exynos 9611 của Samsung sẽ cải thiện hiệu năng chơi game mạnh mẽ

Chip Exynos 9611 của Samsung sẽ cải thiện hiệu năng chơi game mạnh mẽ

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã chính thức cho ra mắt chip Exynos 9611 với ưu điểm vượt trội so với Exynos 9610 đã ra mắt năm ngoái về cả công nghệ AI và hiệu suất, tốc độ chơi game.

Chip Exynos 9611 với công nghệ AI thông minh, cải tiến tốc độ xung nhịp

Là một sản phẩm có sự cải tiến nhưng Exynos 9611 vẫn được Samsung sản xuất trên tiến trình 10nm và đi kèm chip xử lý đồ họa GPU MP3 Mali -G72.

Chip Exynos 9611

Bên cạnh đó, nó sẽ có bốn lõi Cortex A73 tốc độ xung nhịp tối đa 2.3 GHz, bốn lõi Cortex A53 tốc độ tối đa 1.7 GHz trên nền tảng 64bit. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra Exynos 9611 đã được cải tiến về tốc độ xung nhịp. Nhờ vậy mà nó có thể cải tiến đáng kể hiệu suất và tốc độ chơi game.

Chip Exynos 9611

Công nghệ AI thông minh được bổ sung trên con chip Exynos 9611 sẽ giúp nó chụp ảnh chuyên nghiệp hơn, chất lượng hình ảnh cao hơn. Ngoài ra, nó còn được cải tiến về hiệu suất phân tích hình ảnh và video mang đến trải nghiệm chụp ảnh và quay phim tốt hơn bao giờ hết. Với công nghệ AI thông minh, con chip này sẽ giúp người dùng hiệu chỉnh các cài đặt như phơi sáng, cân bằng trắng hay độ bão hòa một cách dễ dàng để đem lại chất lượng hình ảnh tốt nhất. Để đáp ứng công nghệ camera cải tiến hiện nay, nó cũng sẽ hỗ trợ các dạng ống kính khác nhau từ camera cảm biến chính, camera siêu rộng và camera tele.

Hiệu suất và tốc độ xử lý hình ảnh

Khả năng xử lý hình ảnh của Exynos 9611 cho phép người dùng quay video Slow-Mo ở độ phân giải full HD 480fps. Hơn nữa, codec đa định dạng (MFC), hỗ trợ HEVC (H.265) và H.264, mã hóa và giải mã video với tốc độ lên tới 4K 120fps.

Chip Exynos 9611

Hiệu suất xử lý được cải thiện của Exynos 9611 còn được thể hiện ở tốc độ tải xuống tối đa lên tới 600Mbps và tối đa 150Mbps cho việc tải lên. Để làm được việc này, con chip được đi kèm với modem LTE và sẽ giúp kết nối không dây thông qua Wifi, Bluetooth 5.0 và đài FM.

Cuối cùng, đối với tính năng xác định vị trí, con chip Exynos 9611 được đi kèm máy thu GNSS (Hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu) có 4 chế độ bao gồm GPS (Hệ thống định vị toàn cầu), GLONASS, BeiDou và Galileo.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A50s – so với A50 có đáng nâng cấp không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu