Google Play đã có thể tải xuống trò chơi trên Windows!

XEM NHANH

Google đã chính thức bắt đầu giai đoạn thử nghiệm beta cho các trò chơi Google Play chạy trên Windows. Nhưng hiện tại, tạm thời chỉ người dùng từ một số khu vực mới có thể thử chạy các ứng dụng Android ngay trên PC của họ.

Google Play thử nghiệm tải xuống trò chơi trên Windows

Nút “Tải xuống trên Windows” đã xuất hiện trên phiên bản Google Play dành cho máy tính  của trò chơi Lineage2M ở hầu hết các khu vực. Khi khách hàng click thì sẽ máy tính sẽ tải xuống tệp thực thi cho Windows.

Tên tệp tiết lộ rằng nó đang sử dụng trình giả lập Purple, nhưng không rõ liệu Microsoft có kế hoạch sử dụng nó cho toàn bộ dự án hay không hay nó đang thử nghiệm những thứ khác nhau ở các khu vực khác nhau.

Những khách hàng muốn thử nghiệm có thể truy cập đường link sau https://play.google.com/store/apps/lineage để tải về ứng dụng về máy tính.

Google đã yêu cầu các nhà phát triển trò chơi tối ưu hóa trò chơi của họ cho bàn phím và chuột chứ không chỉ cảm ứng. Người dùng từ các khu vực nhất định đã có thể chơi thử trên nhiều nền tảng. Google cho biết người dùng sẽ có thể dễ dàng chơi game một cách liền mạch giữa smartphone, tablet, Chromebook và máy tính Windows. Người dùng sẽ có thể tiếp tục trò chơi của mình giữa các thiết bị khác nhau.

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM LAPTOP GIÁ TỐT

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ hấp dẫn.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu