ceo-xiaomi-su-dung-iphone-1(1)

Thì ra là CEO của Xiaomi sử dụng iPhone, Mi Fans đang phản ứng gay gắt

XEM NHANH

Mới đây, một sự việc vô cùng bất ngờ trong làng công nghệ thế giới mà không một ai có thể nghĩ đến, đó là ông Lei Jun – vị CEO của Xiaomi bị phát hiện đang sử dụng một chiếc iPhone, khiến các Mi Fans đang cảm thấy có đôi phần thất vọng.

Hóa ra CEO Xiaomi lại sử dụng iPhone

Các sản phẩm của Apple hiện đang rất được ưa chuộng tại Trung Quốc, do đó sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi iPhone là sản phẩm điện thoại được giới thượng lưu ở đất nước tỉ dân này lựa chọn nhiều nhất. Nhưng điều đáng ngạc nhiên khi ngay đến cả CEO của Xiaomi cũng nằm trong số những người thượng lưu này. Giảm đốc điều hành của Xiaomi – ông Lei Jun mới đây đã bị cư dân mạng bắt gặp đang sử dụng iPhone ngay trên mạng xã hội Weibo.

Weibo – một trang mạng xã hội cực kì nổi tiếng ở Trung Quốc (tương tự như Facebook), luôn luôn cập nhật về thiết bị di động của người sử dụng trong mỗi bài đăng. Và chính tính năng này đã “tố cáo” vị CEO của Xiaomi. Trong bài đăng mới nhất của mình trên Weibo có nội dung khuyên mọi người nên đọc sách hàng ngày, phần thiết bị người dùng đang sử dụng của ông Lei Jun đã hiện lên dòng chữ iPhone rõ mồn một. Sự cố không mong muốn này đã tạo nên một cuộc tranh cãi lớn.

ceo-xiaomi-su-dung-iphone-2

Tính năng này trên Weibo đã vô tình làm hại ông Lei Jun

Ngay sau đó, ông Lei Jun đã nhanh chóng xóa bài viết của mình và nhanh chóng đăng tải lại một bài khác bằng một chiếc Xiaomi. Thế nhưng dù cho làm như vậy cộng thêm việc được các đồng nghiệp bênh vực với lý do là sử dụng iPhone để phục vụ cho việc nghiên cứu ưu khuyết điểm của đối thủ để làm ra những chiếc điện thoại Xiaomi tốt hơn nhưng vị CEO vẫn không tránh khỏi sự chỉ trích và gây ra nỗi buồn không nhỏ đối với cộng đồng Mi Fans.

ceo-xiaomi-su-dung-iphone-4

ceo-xiaomi-su-dung-iphone-3
Các đồng nghiệp của ông Lei Jun lên tiếng bảo vệ cho vị CEO của Xiaomi

Kết

Vậy còn bạn đọc thì sao, có suy nghĩ và đánh giá như thế nào về sự cố này của ông Lei Jun? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Samsung Galaxy A11 – 3 triệu đã có màn hình đục lỗ, pin khoẻ, sạc nhanh | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý