“Hàng khủng” Xperia XZ3 xuất hiện với tên mã H8526 cùng vi xử lý Snapdragon 855

“Hàng khủng” Xperia XZ3 xuất hiện với tên mã H8526 cùng vi xử lý Snapdragon 855

XEM NHANH

Sự tồn tại của Xperia XZ3 dường như đã được xác nhận nhưng Sony lại chưa lên tiếng về thiết bị này. Và mới đây, giới truyền thông Nhật Bản đã phát hiện trên Geekbench một chiếc điện thoại bí ẩn với mã H8525 và nó được cho là Xperia XZ3.

Hiệu năng hàng khủng với chip Snapdragon 855

Theo đó, lí do mình cho đây là Xperia XZ3 vì trước đó, chiếc Xperia XZ2 có các tên mã là H81XX ~ H83XX. Chính vì vậy, với việc mang tên mã H8526 thì khả năng cao đây chính là phiên bản kế nhiệm của Xperia XZ2. Tuy nhiên, hiện tên gọi chính thức của máy chưa được xác nhận, nhưng nguồn tin từ Nhật Bản này cho rằng đây có thể là Xperia XZ3, XZ3 Premium hoặc XZ3 Pro.

Cấu hình Xperia XZ3

Bên cạnh đó, cấu hình Xperia XZ3 cũng được đề cập luôn với chip Snapdragon 855, RAM 8GB cùng hệ điều hành Android 9.0 được cài sẵn. Qua đánh giá thì thiết bị này đạt 3.033 điểm đơn nhân và 10.992 điểm đa nhân. Được biết, so với Snapdragon 845 thì điểm số này cao hơn tới 30% so với điểm hiệu năng trên Snapdragon 845 như các flagship đang có mặt trên thị trường.

Thời gian ra mắt Xperia XZ3

Nếu không có gì thay đổi thì Sony có thể sẽ trình làng Xperia XZ3 vào cuối tháng 8 tới như truyền thống 6 tháng một lần hãng sẽ giới thiệu sản phẩm mới (cuối tháng 2 vừa rồi là Xperia XZ2). Ngoài ra, vào ngày 5/9 tới, sự kiện IFA sẽ được tổ chức tại Berlin nên cũng không ngoại trừ khả năng siêu phẩm XZ3 sẽ được công bố tại đây.

Xem thêm: Sống sao khi không còn jack tai nghe 3.5mm?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý