Xperia XZ4 được xác nhận cụm 3 camera sau thông qua ốp lưng

Xperia XZ4 được xác nhận cụm 3 camera sau thông qua ốp lưng

XEM NHANH

Vậy là thông tin cấu hình Sony Xperia XZ4 đã được tiết lộ và chắc chắn đó sẽ là những “con số” cao nhất hiện nay mà bạn có thể nghĩ tới. Nhưng trước tiên hãy cùng đến với ngoại hình của máy nhé.

Sẽ là 3 camera thời thượng

Theo như dự kiến, Sony sẽ ra mắt Xperia XZ4 tại sự kiện CES 2019 hoặc MWC 2019 vào tháng 2. Tất nhiên rồi, trước khi một sản phẩm mới nào đó chuẩn bị ra mắt thì sẽ là hàng loạt những thông tin rò rì, Xperia XZ4 cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây thôi thì một nhà sản xuất phụ kiện di động đã công khai hình ảnh của Xpreria XZ4 và tất nhiên là kèm theo thông số kỹ thuật tiết lộ cấu hình máy. Theo đó, Xpreria XZ4 sẽ được trang bị cụm ba camera và đèn flash LED như đã từng lộ diện trong bản render.

Cấu hình Xperia XZ4

Ốp lưng của máy cũng cho thấy rằng ở cạnh phải của máy sẽ gồm có nút nguồn được làm dạng phẳng và nó cũng tích hợp luôn cả cảm biến vân tay. Phía trên là cụm phím tăng giảm âm lượng và dưới cùng là phím chụp ảnh chuyên dụng. Tất cả đều được đặt cùng một bên và bên trái “trống trơn”.

Vậy còn cấu hình Sony Xpreria XZ4 thì sao?

Ngoài thiết kế, chúng ta còn được tiết lộ thêm những thông tin quan trọng về cấu hình Sony Xpreria XZ4. Máy sẽ có màn hình lớn 6.55 inches, tỷ lệ màn hình 21:9. Vi xử lý Snapdragon 855, đi kèm với đó là dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ trong tùy chọn là 64GB và 128GB cùng jack cắm tai nghe 3.5mm.

Cũng đã có nguồn tin tiết lộ rằng cụm ba camera của XZ4 được có thể hỗ trợ nhau để cho ra những bức ảnh chất lượng cao nhất. Phía trước sẽ là một camera góc rộng.

Cấu hình Xperia XZ4

Viên pin của máy có dung lượng 3.900 mAh lớn hơn những thế hệ trước và hệ điều hành Android 9.0 được cài sẵn khi thương mại hóa.

Bạn thấy sao về thiết kế và cấu hình Xperia XZ4 như trên? Hãy bình luận ở phía dưới cho Hoàng Hà Mobile biết nhé!

Xem thêm: Test pin Reame C1: chỉ với 2.4 triệu, pin trâu đến thế nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết