HTC U12+ lộ diện toàn bộ cấu hình “hạng nặng” cùng giá bán

HTC U12+ lộ diện toàn bộ cấu hình “hạng nặng” cùng giá bán

XEM NHANH

Theo một nguồn tin từ tài khoản @RolandQuandt trên Twitter đăng tải thì cấu hình HTC U12+ đã được xác nhận gần như toàn bộ cùng giá bán của máy.

Cấu hình hạng nặng của HTC U12+

Như tài khoản Twitter này đăng tải thì cấu hình HTC U12+ không ngoài dự đoán của nhiều người khi máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 như các smartphone Android cao cấp khác đang có mặt trên thị trường như Xperia XZ2, Galaxy S9 hay OnePlus 6,…

Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM khá lớn là 6GB giúp bạn thoải mái đa nhiệm và bộ nhớ trong 128GB cho khả năng lưu trữ dữ liệu “tẹt ga” mà không sợ hết.

Cấu hình HTC U12+

Tuy vậy, rất bất ngờ khi máy không chạy theo xu hướng với thiết kế màn hình “tai thỏ” như Huawei P20, OnePlus 6 hay Nova 3e… Viền cạnh của máy vẫn là những đường thẳng góc cạnh nam tính chứ không bo tròn như Galaxy A8 của Samsung và điều này có thể sẽ là một điểm trừ của HTC U12+ trên thị trường smartphone hiện tại.

Cụ thể hơn thì HTC U12+ có một màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải WQHD+ trên tấm nền Super LCD, hệ thống loa Boomsound truyền thống, hỗ trợ kháng nước chuẩn IP68 và viên pin dung lượng 3.500 mAh.

Giá bán HTC U12+

Về giá bán, dường như HTC vẫn chưa có kế hoạch giảm giá hay thiết lập một mức giá mới cho các flagship cao cấp của mình để chúng có thể dễ dàng tiếp hơn với người dùng khi HTC U12+ được cho là sẽ có giá bán lên tới 920 USD (hơn 20 triệu đồng).

Cấu hình HTC U12+

Mặc dù mức giá này sẽ phù hợp với một chiếc smartphone cao cấp nhưng với HTC U12+ thì có lẽ chưa phù hợp lắm do máy chưa có những điểm nổi bật cả về thiết kế lẫn các tính năng.

Bạn nghĩ sao về cấu hình và giá bán HTC U12+ như trên. Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại bình luận phía bên dưới nhé.

Xem thêm: So sánh “bộ lòng” của Galaxy S9+ và iPhone X -Phải MỞ RA thì mới biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý