gia-ban-galaxy-s20-fan-edition-2

Lộ điểm benchmark của Galaxy S20 Fan Edition với chip Exynos 990

XEM NHANH

Mới đây, một nguồn tin rò rỉ đã hé lộ cấu hình và điểm benchmark của Galaxy S20 FE (Fan Edition) với sự góp mặt của chip Exynos 990.

Trước đó, hình ảnh đầu tiên của Galaxy S20 FE đã được leak trên internet. Tuy nhiên những thông tin về phần cứng bên trong vẫn còn là ẩn số. Tới nay, chúng ta đã biết thêm chiếc điện thoại này sẽ tiếp tục sử dụng chip Exynos với số điểm rất “ổn áp”.

Galaxy S20 Fan Edition sẽ có mã là SM-G780F. Với con chip Exynos 990, Galaxy S20 FE đạt 924 điểm đơn nhân và 2716 điểm đa nhân. Nhiều tin đồn chỉ ra rằng sẽ có một phiên bản sử dụng vi xử lý Snapdragon 865 nữa cho thị trường Bắc Mỹ.

SM-G780F
Cấu hình Galaxy S20 FE qua Geekbench

Geekbench cũng hé lộ rằng Galaxy S20 FE sẽ sở hữu 8GB RAM, chạy trên Android 10. Bên cạnh những thông tin trên, Galaxy S20 FE được đồn là sẽ nhiều điểm tương đồng với S20 Series ra mắt đầu năm. Máy sẽ sở hữu màn hình Infinity-O tần số quét 120Hz, pin lớn 4.500mAh, sạc nhanh 25W và tiêu chuẩn kháng nước IP68. Về camera, thiết bị này sẽ có cụm 3 camera: camera chính 12MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera zoom 3x độ phân giải 8MP.

Galaxy S20 Fan Edition
Hình ảnh render của Galaxy S20 Fan Edition

Samsung có thể sẽ ra mắt chiếc máy này vào tháng 10 tới với giá dự đoán là 750 USD (khoảng 17,3 triệu đồng). Hãy theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất về mẫu điện thoại mới này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Facebook Messenger cập nhật tính năng gỡ tin nhắn vô thời hạn – Tha hồ “Hi em”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý