code-poke-dai-chien

Cập nhật code Poke Đại Chiến mới nhất tháng 7/2024

XEM NHANH

Poke Đại Chiến là tựa game Pokemon nhập vai chiến thuật siêu hot tại Việt Nam. Tựa game này hiện có thêm loạt code mới để bạn đổi lấy các phần thưởng hấp dẫn. Vậy hãy cùng Hoàng Hà Mobile cập nhật code Poke Đại Chiến mới nhất tháng 8 này nhé. Đừng quên xem hướng dẫn cách nhập code để nhập mã nhanh, chính xác và không bỏ lỡ các phần quà!

Code Poke Đại Chiến là gì?

Code là các mã đổi thưởng do nhà phát hành game ban hành, nhằm mang đến các phần thưởng miễn phí cho game thủ vào các dịp đặc biệt. Các mã này thường bao gồm nhiều ký tự khác nhau, và mỗi mã tương ứng với một phần quà nhất định nào đó. Game thủ sẽ nhập code vào game để kích hoạt phần thưởng, sau đó dùng thưởng đó để mua sắm hoặc nâng cấp các Pokemon của mình.

code-poke-dai-chien-1

Với các lợi ích mang lại, code game rất được săn đón bởi tất cả game thủ của trò chơi. Vì vậy, nếu bạn cũng muốn nhận quà và giành lợi thế trước những người chơi khác, đừng bỏ lỡ các mã code được cập nhật trên trang này nhé.

Cập nhật full code Poke Đại Chiến mới nhất tháng 7/2024

Code game thường được ban hành mỗi khi trò chơi có các sự kiện đặc biệt nào đó, như ngày phát hành bản cập nhật mới, ngày lễ kỷ niệm, ngày đạt thành tích mới, … Và sau đây là loạt code mới nhất (được cập nhật vào tháng 6/2024) mà bạn không thể bỏ lỡ:

Gift code mới nhất

Bảng cập nhật giftcode mới nhất 2024 cho tất cả game thủ của trò chơi Poke Đại Chiến:

CodeTình trạng hoạt động
TT55F6P6SDLCòn hoạt động
COT6Y7UJHGYCòn hoạt động
CO9IKJU7YHGCòn hoạt động
COVGT65RFDECòn hoạt động
CO8UJY6TGFDCòn hoạt động
COVFR5EWQ2ACòn hoạt động
TT7YHU8IJ9TCòn hoạt động
TT5RFVCDE4WCòn hoạt động
TT65RFDE4W7Còn hoạt động
TT5C1ABAD4BCòn hoạt động
TT529BA02729Còn hoạt động
CODE4WSAQ2JCòn hoạt động
PO6TGVFR5EDCòn hoạt động
POMNHGTR657Còn hoạt động
PO234RDFCVCòn hoạt động
R545U6TGY6HTCòn hoạt động
TT567D82691CA8Còn hoạt động
GETGHETBHFE4TCòn hoạt động
THRFBR45T4GHYCòn hoạt động
GT5TREEGEDGRDCòn hoạt động
POAQW23ERFCCòn hoạt động
TT4WLNSJVPECòn hoạt động
TT5RFVCDE4WCòn hoạt động
PODC6YHGT5RCòn hoạt động
500UDQH36FACòn hoạt động
TT95E157AE3679Còn hoạt động
TT058CD5046C1Còn hoạt động
TT25380B35511D0Còn hoạt động

Chú ý: Code Poke Đại Chiến được tổng hợp ở bảng trên thường có thời hạn sử dụng tương đối ngắn. Vì vậy, nếu bạn thấy code còn hoạt động, hãy nhanh tay nhập code vào game để đổi thưởng nhé. Nếu phát hiện code nào hết hạn, hãy để lại bình luận bên dưới để Hoàng Hà Mobile cập nhật code mới sớm nhất có thể.

Gift code cho tân thủ

Bên cạnh các mã trên, nếu bạn là game thủ mới thì đừng bỏ lỡ loạt code dành riêng cho tân thủ sau đây. Bạn có thể nhập code này với các code ở bảng trên để nhận thêm quà miễn phí.

Code tân thủCode tân thủ
TN5BB5F38AECTC55D305EA29
POKE6TGVFR5POKR5TGVCD4
TM5AB069C5ATT5B4V9C8EB24
POKE7UJBGT6POKE7YHBVF6
POKE9NHY76GTB5EADC753E7
34T5YGBWEG4POKEA2WSCF6
TANTHU7U8I9TT585649BB1AF
POKE7YHGT6RPOKEASZ2T56
TANTHUR54EDTT5BA87B1F3353
TANTHU8IKGTPOKE6YHVF78
POTT6RDE4SXFDETE564YHE
TANTHU5SXD4POKESW35RTG
POTTVFR59IKTANTHU6TRFC
TANTHU8IKH6POTT76YT6RF
POTTSW3AXZDTANTHU3ES5G
POTTCDESWAQPOTT7UJHNBG
GCDE45TWSAXTANTHU5RFDE
POTTR5EDSX4POTTVVFR5EDS
GCDE45T6Y7UTANTHU6RDC4
POTT6YHBG8UPOTT7UJNHY7
GCAQ23E4RT5TANTHU6TFR4
GCAQ23E4RFDGCT56R4EDSW
GCFR56YUJKIGC987UYHGT6
GCMKI98UY7TGCMKI98U7YH

Hướng dẫn cách nhập code Poke Đại Chiến code nhanh, chính xác

Sau khi có được code mới nhất, bạn cần biết cách nhập code vào game để đổi thưởng sớm nhất có thể. Sau đây là hướng dẫn chi tiết:

Hướng dẫn nhanh

Đăng nhập vào trò chơi > nhấn vào biểu tượng Avatar trên góc trái màn hình > chọn vào mục “System” > “Mã code” > nhập code còn hạn và nhấn OK > nhận quà và sử dụng các vật phẩm từ code.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở trò chơi Poke Đại Chiến trên điện thoại của bạn và đăng nhập vào tài khoản game. Sau đó, vào giao diện chính, hãy nhấp chọn vào biểu tượng Avatar (ảnh đại diện) ở góc trái trên cùng màn hình.

code-poke-dai-chien-2

Bước 2: Khi vào hồ sơ cá nhân, bạn cần chọn vào mục “System” ở cuối cùng.

code-poke-dai-chien-3

Bước 3: Trên cửa sổ System, chọn vào biểu tượng hộp quà (Mã code) để tiếp tục.

code-poke-dai-chien-4

Bước 4: Chọn code Poke Đại Chiến mới nhất từ bảng tổng hợp ở trên > sao chép và dán vào ô nhập mã > nhấn OK là xong.

code-poke-dai-chien-5

Nếu code hợp lệ, bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng từ code và có thể sử dụng các thưởng đó theo nhu cầu. Tuy nhiên, nếu code không hợp lệ thì trò chơi sẽ thông báo lỗi và không có quà cho bạn. Khi đó, hãy theo dõi các chú ý sau đây để biết bạn mắc lỗi nào và cách khắc phục ra sao.

Một số lưu ý khi nhập code Poke Đại Chiến mới nhất

Khi nhập code vào game, bạn có thể gặp trường hợp code không hợp lệ, đó là do một trong số các lý do sau đây:

Nhập code sai: Đa số các mã đổi thưởng đều sử dụng chữ in hoa và bao gồm nhiều ký tự khác nhau. Trong đó, có những code còn bao gồm ký tự thường, hoa, số và ký tự đặc biệt, khiến bạn dễ nhập sai code. Vì vậy, bạn nên sao chép code từ bảng tổng hợp trên và dán nó vào ô nhập mã trong game để tránh những lỗi sai chính tả nhé.

code-poke-dai-chien-6

Code hết hạn: Mỗi giftcode đều có thời hạn nhất định và do nhà phát hành game đặt ra. Nếu bạn nhập một code đã hết hạn, game sẽ thông báo lỗi. Vì vậy, bạn cần kiểm tra thời hạn của code trước khi nhập, hoặc nhập trực tiếp code vào game để kiểm tra chính xác hơn.

Nhập code quá giới hạn: Mỗi code Poke Đại Chiến chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất cho một tài khoản người chơi trong mỗi server. Nếu bạn cố gắng nhập cùng một code nhiều lần, game sẽ thông báo code không hợp lệ. Tuy nhiên, bạn có thể nhập nhiều code khác nhau để nhận nhiều vật phẩm hơn, miễn là chúng còn hạn sử dụng.

Câu hỏi thường gặp

Vậy làm thế nào để săn code mới nhất nhanh? Hoặc tại sao bạn nhập code còn hạn nhưng không có quà tương ứng? Hãy cùng giải đáp các thắc mắc này trong phần sau đây cùng Hoàng Hà Mobile nhé.

Poke Đại Chiến là trò chơi gì?

Poke Đại Chiến là một trò chơi di động thuộc thể loại RPG chiến thuật, lấy cảm hứng từ thế giới Pokemon. Tựa game này sẽ gây ấn tượng cho bạn với đồ họa chibi 3D đáng yêu và thế giới mở rộng lớn – nơi bạn có thể thu thập, nuôi dưỡng và huấn luyện Pokemon của riêng mình.

code-poke-dai-chien-7

Đặc biệt, trò chơi mang đến một hệ thống Pokemon cực chất, mỗi Pokemon có các chỉ số thuộc tính và tiến trình tiến hóa độc đáo, tạo ra sự đa dạng trong cách chơi. Game thủ có thể thu thập các Pokemon yêu thích (một số code Poke Đại Chiến có thể cho bạn Pokemon miễn phí) và nâng cấp chúng theo cách riêng, sau đó tập hợp các quái thú mạnh nhất cho các trận chiến PK cùng bạn bè.

Bên cạnh đó, Poke Đại Chiến cho phép game thủ di chuyển và khám phá bản đồ, tìm kiếm Pokemon mới, thách đấu với những người chơi khác và tham gia vào nhiều nhiệm vụ và sự kiện thú vị. Đồng thời, bạn cũng có thể tương tác với những người chơi khác, tạo ra một cộng đồng sôi động.

code-poke-dai-chien-8

Với gameplay đa dạng, hệ thống Pokemon phong phú và đồ họa chibi 3D, tựa game này mang lại một trải nghiệm thú vị cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Và đó là lý do tại sao trò chơi lại thu hút một cộng đồng game thủ lớn như vậy tại Việt Nam.

Mẹo: Bạn có thể tìm hiểu thêm về Poke Đại Chiến và xem cách tải game tại đây nhé!

Tại sao bạn nên săn code Poke Đại Chiến?

Code game là các mã đổi thưởng miễn phí mà bất kỳ game thủ nào cũng muốn thu thập. Đơn giản là vì các code này mang lại các phần quà độc đáo, có thể là vật phẩm, trang bị hoặc mảnh thu thập Pokemon. Các phần quà này có thể giúp game thủ mở khóa quái thú mới hoặc nâng cấp đội hình Pokemon của mình.

Đặc biệt, các phần thưởng từ code là hoàn toàn miễn phí, giúp game thủ tiết kiệm khá nhiều thời gian “cày” game. Do đó, bất kỳ ai muốn thăng cấp nhanh trong game thì đều muốn săn code mới để nhận nhiều phần thưởng nhất có thể.

Làm sao để nhận thêm code game Poke Đại Chiến mới nhanh nhất?

Có nhiều cách để bạn có thêm code Poke Đại Chiến mới nhất để nhận nhiều quà hơn. Ví dụ, bạn có thể theo dõi trang này của Hoàng Hà Mobile và truy cập thường xuyên để xem code mới được cập nhật vào bảng tổng hợp ở trên.

code-poke-dai-chien-9

Hoặc bạn có thể theo dõi Fanpage chính thức của trò chơi tại link này, đây là fanpage dành riêng cho server Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ nhận được thông báo mới nhất về code, sự kiện, các bản cập nhật, các đợt bảo trì, … Do đó, bạn sẽ có cơ hội tìm thấy code game mới nhanh nhất để đổi thưởng. Ngoài ra, đây cũng là nơi để game thủ tương tác và chia sẻ kinh nghiệm, tạo nên một cộng đồng nhộn nhịp và vui vẻ.

Tại sao code game còn hạn mà không có quà?

Một số code thực chất đã hết hạn nhưng chưa được cập nhật tình trạng, vì vậy, nếu bạn nhập các code này thì sẽ không nhận được quà. Ngoài ra, có một số lý do khác khiến bạn không nhận được phần thưởng từ code Poke Đại Chiến:

  • Nhập code từ lần thứ 2 trở lên: Mỗi code chỉ dùng được 1 lần nên nếu nhập code 2 lần trở lên thì không còn quà nữa.
  • Phần thưởng đã được cập nhật: Trong một số trường hợp, nhà phát hành game có thể cập nhật lại phần thưởng cho code. Khi đó, bạn có thể không nhận được quà hoặc nhận được ít hơn số phần thưởng đã quy định nhé.
  • Mất internet: Nếu đang nhập code mà mất kết nối thì nguy cơ lỗi xảy ra rất cao. Khi đó, bạn sẽ thấy code đã nhập và không có thông báo lỗi code, nhưng cũng không nhận được thưởng. Bạn cần reload lại trò chơi và kiểm tra lại kết nối, sau đó nhập lại code lần nữa.

Tóm lại, trên đây là bài tổng hợp full code Poke Đại Chiến mới nhất tháng 7/2024 và hướng dẫn nhập code chi tiết. Một số code sẽ đem lại cho bạn vô số phần thưởng hấp dẫn từ các trang bị đến vật phẩm nâng cấp Pokemon. Vì vậy, đừng bỏ lỡ các mã code ở đây để nhận nhiều quà nhất và sử dụng quà để tiến hóa đội hình quái thú của bạn.

Điển hình:

Tin mới nhất
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất
nhan-dinh-anh-vs-thuy-si-thumb
Nhận định Anh vs Thụy Sĩ: Tam Sư chưa hẳn là nhỉnh hơn?
david-cyberpunk-1
Cyberpunk 2077: Cách lấy áo khoác của David Martinez
Cách xem điểm, tính điểm tốt nghiệp THPT 2024