cap-lightning-iphone-12-1

Lộ thêm hình ảnh sợi cáp Lightning được bọc dù được cho là sẽ tặng kèm cùng iPhone 12

XEM NHANH

Hình ảnh sợi cáp Lightning được bọc dù được cho là sẽ được tặng kèm với iPhone 12 một lần nữa lại bị rò rỉ và được chia sẻ rộng rãi trên mạng trong những ngày vừa qua.

Hình ảnh sợi cáp Lightning được bọc dù chắc chắn dự kiến sẽ đi kèm cùng iPhone 12

Trước đây, một số nguồn tin từng hé lộ và đăng tải một số hình ảnh về sợi cáp đi kèm dòng sản phẩm iPhone 12 mới, với độ bền cao hơn và được bọc dù. Hôm nay, một nguồn đáng tin cậy đã đăng tải thêm nhiều ảnh của mẫu cáp lightning mới.

Theo đó, những hình ảnh được nguồn tin trên đăng tải hoàn toàn trùng khớp với những hình ảnh từng được đăng tải trước đây mà bạn đọc có thể xem lại tại đây. Theo đó, phần vỏ bọc silicon trên sợi cáp cũ đã được thay thế bằng phần bện dù. Điều này sẽ giúp những phụ kiện đi kèm có độ bền cao hơn và không rơi vào tình trạng đứt gãy như những sản phẩm tiền nhiệm.

Tính đến thời điểm hiện tại, MacBook Pro chính là sản phẩm duy nhất của Apple được bán kèm cáp Lightning được bọc dù. Tuy nhiên khi so sánh với cọng cáp bị rò rỉ, cọng cáp đi kèm MacBook Pro sẽ có màu đen cùng phần bảo vệ ở nơi cáp gặp đầu nối, trong khi đó sợi cáp đi kèm iPhone 12 sẽ không được trang bị phần bảo vệ này.

cap-lightning-iphone-12-2
Cáp Lightning dự kiến sẽ đi kèm iPhone 12 (Trái) và cáp Lightning đi kèm MacBook Pro (Phải)

Các sợi cáp Lightning đi kèm trong hộp của các sản phẩm Apple thương bị phàn nàn do dễ bị mòn ở vị trí tiếp xúc với cổng kết nối. Trong khi đó, cáp bện dù mới có thể khắc phục được triệt để vấn đề trên, với lớp bọc bên ngoài chắc chắn hơn.

Mặc dù đi kèm một sợi cáp chất lượng cao, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin trước đây, thế hệ iPhone mới sẽ không đi kèm củ sạc và tai nghe. Đây sẽ là một trong những thiếu sót rất lớn và sẽ khiến không ít người phải mất thêm một khoản không nhỏ để mua phụ kiện thay thế.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Theo TECHRUM.vn

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng