cap-sac-iphone-12-1

Cáp sạc Lightning to USB-C đi kèm iPhone 12 sẽ có độ bền tốt hơn trước nhiều

XEM NHANH

Theo như một nguồn tin rò rỉ mới đây thì dường như sợi cáp sạc Lightning to USB-C đi kèm thế hệ iPhone 12 năm nay sẽ có độ bền tốt hơn những chiếc cáp cũ rất nhiều.

Cáp sạc Lightning của iPhone 12 sẽ có độ bền ấn tượng hơn cáp sạc cũ

Trong khoảng thời gian gần đây như chúng ta đều biết thì đã rộ lên tin đồn rằng Apple có thể sẽ cắt giảm cả tai nghe lẫn củ sạc trên thế hệ iPhone 12, và đã tạo ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng người dùng iPhone. Và dường như để xoa dịu cơn giận này, Apple sẽ hứa hẹn cung cấp tới cho người dùng một sợi cáp có độ bền tốt hơn, chất lượng hơn.

Theo đó vào ngày hôm nay, một leaker tên @L0vetodream đã vừa chia sẻ một bài đăng có hình ảnh được cho là sợi cáp Lightning thế hệ mới đi kèm với dòng sản phẩm iPhone 12 ra mắt vào tháng 9 năm nay. Tương tự như iPhone 11 Pro và Pro Max, dòng iPhone 12 năm nay cũng sẽ được tặng kèm loại cáp USB-C to Lightning thay vì loại cáp USB-A to Lightning được áp dụng trên iPhone 11.

 Thông tin mới nhất về sợi cáp Lightning được cho là sẽ xuất hiện trên iPhone 12

Điểm đặc biệt nhất của sợi cáp chính là việc nó được bọc một lớp vải dù dày dặn bên ngoài thay vì bọc silicon như những thế hệ cáp cũ. Lớp vải dủ này chắc chắn sẽ tăng độ bền rất nhiều cho sản phẩm. Nhưng lại có một yếu điểm duy nhât đó là dễ bám bẩn.

cap-sac-iphone-12-2

Có thể thấy, nếu như điều này trở thành sự thật thì Apple đã và đang rất nỗ lực trong việc bù đắp cho người dùng khi hãng quyết định cắt giảm tai nghe và củ sạc. Sở hữu được sợi cáp sạc dày dặn và bền bỉ hơn sẽ giúp cho người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ vì những sợi cáp silicon trước đây thường có độ bền rất kém và việc thường xuyên phải mua cáp sạc mới không còn là một điều quá lạ lẫm đối với người dùng iPhone.

Tạm kết

Cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về động thái này của Apple? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Tư vấn mua iPhone cho Sinh Viên 2020 – Sinh viên “This” Sinh viên “That”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết