Camera selfie góc rộng Galaxy S10 sẽ không hoạt động được với ứng dụng bên ngoài

Camera selfie góc rộng Galaxy S10 sẽ không hoạt động được với ứng dụng bên ngoài

XEM NHANH

Đây có lẽ là một tin buồn dành cho các tín đồ selfie khi camera selfie Galaxy S10 sẽ không thể sử dụng được với ứng dụng bên thứ ba.

Camera selfie Galaxy S10 chào tạm biệt ứng dụng bên thứ 3

Hãng điện tử Hàn Quốc luôn hào phóng trang bị các công nghệ tuyệt vời cho những “người con cưng” Galaxy nói chung. Với Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10+ là sự xuất hiện của camera selfie với góc chụp rộng. Nếu bạn đang có ý định dùng ứng dụng bên thứ ba để chụp ảnh trên Galaxy S10 Series thì sẽ phải suy nghĩ lại đấy, bởi chỉ ứng dụng camera gốc mới có thể tạo ra những bức ảnh selfie với góc chụp rộng.

camera-selfie-galaxy-s10-1

Cụ thể, theo nguồn tin mới đây cho biết, mọi ứng dụng camera từ bên thứ 3 đều sẽ bị hãng Samsung giới hạn góc chụp ở camera selfie. Hàm API do Samsung lập trình đã giới hạn góc chụp của camera selfie trên các ứng dụng mạng xã hội “quốc dân” như Facebook, Skype, Instagram,…

Vì đâu camera selfie Galaxy S10 bị giới hạn?

Hiện tại, vẫn chưa biết được chính xác vì sao Samsung lại làm như vậy? Song, cũng đã có những ý kiến cho rằng Samsung không làm như vậy, người thực hiện là Google. Có thể Google muốn duy trì sự thống nhất trong góc chụp của camear selfie trước sự tham gia của các ứng dụng Android bên ngoài (khá hợp lý đấy chứ).

Một suy đoán khác, rất có thể ứng dụng camera selfie của Samsung mặc định sẽ chụp ở những góc thường. Người dùng thì luôn thích tuỳ chọn để chụp ảnh ở góc rộng, đây là tính năng mà Samsung cập nhật cho Galaxy S10. Chính vì vậy, rõ ràng ứng dụng bên thứ 3 chưa có tuỳ chọn này thì có thể chụp ảnh ở góc chụp hẹp hơn.

Tổng kết lại, nếu như người dùng muốn “khai thác” tối đa 100% sức mạnh của camera selife Galaxy S10 thì nhà phát triển cần đặc biệt nâng cấp ứng dụng của mình. Lúc này, câu chuyện là Samsung hay Google “nhúng tay vào” không còn quan trọng nữa, quan trọng nhất là trải nghiệm người dùng sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng.

Xem thêm: 1 ngày trải nghiệm Camera Galaxy S10 – #vlogwithcameraphone1

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN