ket-xuat-oneplus-12r-gom-sd-8-gen-2-va-camera-zoom-1

Kết xuất OnePlus 12R gồm SD 8 Gen 2 và camera zoom

XEM NHANH

OnePlus 12 dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào cuối năm nay tại Trung Quốc và mở bán toàn cầu vào tháng 1 năm sau. Bên cạnh đó, theo dòng sự kiện, trích nhiều nguồn thông tin cho thấy có vẻ như công ty sẽ bổ sung thêm một chiếc điện thoại cao cấp khác vào dòng sản phẩm mới sau sự kiện ra mắt có tên là OnePlus 12R.

OnePlus 12R sử dụng Snapdragon 8 Gen 2

Các kết xuất của OnePlus 12R dựa trên CAD và thông tin chi tiết về smartphone OnePlus 11R đã được đăng trên OnLeaks và MySmartprice.

Bộ vi xử lý hàng đầu của Qualcomm

Theo những thông tin kết xuất rò rỉ, OnePlus 12R sẽ là một chiếc smartphone mạnh mẽ và đáng chú ý trong dòng sản phẩm OnePlus 12. OnePlus 12R được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2, điện thoại này hứa hẹn mang lại hiệu suất đáng kinh ngạc cho người dùng. Snapdragon 8 Gen 2 là một bộ vi xử lý hàng đầu của Qualcomm với nhiều cải tiến vượt bậc về tốc độ xử lý, hiệu suất đồ họa và tiết kiệm năng lượng so với các phiên bản trước đó.

ket-xuat-oneplus-12r-gom-sd-8-gen-2-va-camera-zoom-2

Để thúc đẩy cũng như hỗ trợ hiệu suất vượt trội cho thiết bị, bên cạnh Snapdragon 8 Gen 2, OnePlus 12R cũng sẽ được trang bị thêm RAM lên tới 16GB. Điều này cho phép người dùng dễ dàng thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc và chạy các ứng dụng nặng mà không gặp trở ngại về hiệu suất. Dung lượng lưu trữ của máy cũng khá ấn tượng lên tới 256GB, cho phép người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu, ảnh, video và ứng dụng mà không lo bị hạn chế không gian.

Camera phóng đại quang học 2x

Một nâng cấp khác trên OnePlus 12R so với 11R chính là ống kính zoom với độ phóng đại quang học 2x và cảm biến 32MP. Hệ thống camera còn có thêm camera chính 50 MP và camera siêu rộng 8 MP, trong khi đó OnePlus 11R chỉ có camera macro 2MP thuộc module thứ ba. Ngoài ra, điện thoại dự kiến ​​sẽ có viên pin với dung lượng lớn hơn khoảng 10% khoảng 5.500mAh. Bên cạnh đó thiết bị cũng sẽ được trang bị chế độ cũng như thiết bị hỗ trợ sạc nhanh 100W.

ket-xuat-oneplus-12r-gom-sd-8-gen-2-va-camera-zoom-3

Màn hình độ phân giải 1.5K

Thông tin về chiếc điện thoại sắp tới của OnePlus đang gây chú ý với nhiều chi tiết hấp dẫn trong đó có thông số về kích thước màn hình lớn 6.7 inch, cho trải nghiệm hấp dẫn và thú vị khi sử dụng. Màn hình này hứa hẹn mang lại tốc độ làm mới cao lên tới 120Hz, giúp hiển thị nội dung hình ảnh và video mượt mà và trơn tru hơn.

Điều đáng chú ý khác về màn hình là độ phân giải 1.5K. Dù thông tin này chưa rõ ràng nhưng khả năng lớn đây có thể màn hình của OnePlus 12R sẽ sở hữu độ phân giải 1.240 x 2.772 pixel như trên chiếc OnePlus 11R, thông số này giúp thiết bị cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết cho người dùng.

ket-xuat-oneplus-12r-gom-sd-8-gen-2-va-camera-zoom-4

OnePlus 12 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3

Bên cạnh OnePlus 12R, thông tin bên lề về chiếc flagship OnePlus 12 cũng đã được tiết lộ. Theo nhiều nguồn thông tin, OnePlus 12 dự kiến sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3, là con chip kế thừa sự thành công và sức hoạt động bền bỉ của dòng chip Snapdragon 8 của Qualcomm. Việc sử dụng Snapdragon 8 Gen 3 được kỳ vọng sẽ mang lại cải tiến đáng kể về hiệu suất và trải nghiệm người dùng so với các thế hệ OnePlus tiền nhiệm.

Tuy chưa có thông tin cụ thể về các tính năng khác của OnePlus 12R và OnePlus 12, nhưng việc sử dụng các bộ vi xử lý hàng đầu của Qualcomm như Snapdragon 8 Gen 2 và Snapdragon 8 Gen 3 hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mạnh mẽ và để lại ấn tượng cho người dùng. Những thông tin rò rỉ này đã tạo nên sự hứng thú và mong đợi nhiều hơn cho sự kiện ra mắt chính thức của các sản phẩm này từ OnePlus.

Các mẫu R trước đây cũng đã được phát hành ở Ấn Độ, vì vậy OnePlus 12R có thể đi theo lộ trình đó sớm hơn hoặc thậm chí ngay sau khi dòng OnePlus được ra mắt tại Trung Quốc.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 điện thoại Xiaomi Redmi ĐÁNG MUA nhất năm 2023

Tin mới nhất
lpl-mua-he-2024-thumb
Thông tin 17 đội tuyển tranh đấu trong sự kiện LPL mùa hè
tai-proshow-producer
Proshow Producer – ứng dụng tạo video từ ảnh và nhạc chuyên nghiệp và dễ sử dụng
Action-Button-iOS18
Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18
iOS 17
Apple tiết lộ 77% iPhone đang chạy trên iOS 17, con số sẽ giảm xuống sau khi iOS 18 ra mắt