IMG_7793-01

Huawei Mate 10 sẽ có “AI camera” như Bphone 2017 và ống kính SUMMLUX-H từ Leica

XEM NHANH

Tài liệu nội bộ từ Huawei vừa bị rò rỉ, cho chúng ta biết những thông tin mới nhất khá thú vị về hệ thống camera kép Huawei Mate 10.

Camera kép Huawei Mate 10 sẽ có rất nhiều đổi mới

Rất nhiều thông tin về cụm camera kép Huawei Mate 10 vừa bị rò rỉ qua bộ tài liệu nội bộ của Huawei. Đây sẽ là đặc điểm nổi bật nhất của chiếc phablet dự kiến sẽ sớm ra mắt.

Cụ thể, dù chưa rõ cụm camera này có độ phân giải bao nhiêu, nhưng nó sẽ có rất nhiều công nghệ thông minh mới. Đầu tiên là chế độ nhận diện 14 cảnh chụp khác nhau. Các thông số sau đó sẽ được thay đổi sao cho phù hợp nhất một cách tự động.

camera kép huawei mate 10 ai camera ống kính leica

Điều đặc biệt là camera sẽ được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo. Bộ xử lý NPU (Neural Processing Unit) trong con chip Kirin 970 mới nhất có thể phân tích hình ảnh theo thời gian thực một cách nhanh chóng. Từ đó, bạn sẽ không cần phải chỉnh các thông số để có những bức ảnh chụp đẹp nhất.

Về phần cứng, hai cảm biến ảnh của máy đều sẽ được trang bị ống kính SUMMLUX-H của Leica. Lần này, Huawei và Leica sẽ trực tiếp nhúng tay vào phần cứng chứ không chỉ tinh chỉnh phần mềm nữa. Điều này hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng ảnh còn tuyệt vời hơn trước.

camera kép huawei mate 10 ai camera ống kính leica

Ngoài ra, cả hai thấu kính đều sẽ có khẩu độ f/1.6 lớn nhất trên smartphone hiện nay. Camera của LG V30 cũng có khẩu độ này, nhưng chỉ là 1 trong 2 ống kính mà thôi.

Thiết kế Huawei Mate 10 cũng lộ diện

Bên cạnh camera, thiết kế của Huawei Mate 10 cũng được hé lộ. Theo đó, máy có viền hai bên màn hình siêu mỏng, cảm biến vân tay ở phía trước. Mặt lưng cũng được thay đổi nhiều với cụm camera nằm dọc trên một dải nhựa/kim loại chạy ngang.

camera kép huawei mate 10 ai camera ống kính leica

Một số thông tin khác về Mate 10 bao gồm tiêu chuẩn chống nước IP67, pin 4000mAh hỗ trợ sạc Super Charge siêu nhanh. Dự kiến, Huawei Mate 10 sẽ được công bố vào ngày 16/10. Hãy cùng chờ đón nhé.

Xem thêm: Speed test iPhone 8 và iPhone 7: Apple A11 Bionic có làm nên sự khác biệt?

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Samsung-Galaxy-Watch7
Samsung Galaxy Watch 7 vượt qua chứng nhận FCC, thời điểm ra mắt đang đến gần
Samsung đã bán được gần 3 tỷ smartphone trong 10 năm qua, vượt xa Apple
Kiếm loa xách tay có ngay JBL Authentics 300 và Harman Kardon Go + Play 3
HTC-Wildfire-E3-Lite
Điện thoại di động HTC Wildfire E3 lite: smartphone siêu lớn, pin siêu bền chỉ hơn 1.5 triệu đồng