camera iphone se

Camera iPhone SE có thua kém gì iPhone 11?

XEM NHANH

iPhone SE đã ra mắt với cấu hình thừa hưởng từ chiếc iPhone 11 với chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ. Vậy camera của của chiếc máy này thì sao, liệu có thua kém những chiếc smartphone bây giờ không?

Tuy tập trung nhiều vào hiệu năng tột đỉnh với sự tích hợp vi xử lý hàng đầu của thế giới smartphone, Apple không quên nâng cấp camera trên chiếc iPhone SE. Hãy cùng tìm hiểu xem có gì đặc biệt trong cụm camera của chiếc máy này nhé!

Camera của iPhone SE có thua kém iPhone 11?

Chúng ta vẫn thấy có sự đầu tư nhất định của Apple trong khả năng chụp ảnh của iPhone SE. Chắc chắn chiếc smartphone này vẫn rất đủ để đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng.

Thông số phần cứng quen thuộc

Thoạt nhìn, ta thấy iPhone SE chỉ có một camera phía trước và một camera chính phía sau. Trong khi đó, phần đông các nhà sản xuất đều thêm vào 2 hoặc 3 camera nhằm phục vụ nhiều mục đích quay chụp khác nhau. Xét về điểm này chúng ta thấy iPhone SE đang đi sau thời đại kha khá.

Chiếc iPhone 11 được Apple tự tin khẳng định là smartphone-mọi-người-nên-có. Vậy hãy thử một vài phép so sánh nhanh giữa phần cứng camera của iPhone SE và iPhone 11 nhé.

camera-iphone-se

Có thể thấy ngoài việc không có camera góc siêu rộng ra, phần cứng camera chính của iPhone SE không thua kém nhiều iPhone 11. Thậm chí khả năng quay video cũng “bằng vai phải lứa”. Duy chỉ có camera trước được giữ nguyên so với iPhone 8 chứ không sở hữu khả năng quay phim Slo-fie ấn tượng như iPhone 11.

Nâng cấp đáng kể về phần mềm

Với sự xuất hiện của chip Apple A13 Bionic, khả năng xử lý hình ảnh của iPhone SE được tăng lên đáng kể. iPhone SE sở hữu tính năng Smart HDR thế hệ thứ hai, giúp tự động gộp nhiều bức ảnh với độ phơi khác nhau làm một.

Đặc biệt, dù chỉ có một camera sau duy nhất, iPhone SE vẫn có chế độ chân dung xoá phông. Chế độ này cho phép người dùng điều chỉnh độ mờ phông nền trong và sau khi chụp ảnh. Apple cũng cung cấp 6 chế độ ánh sáng gương mặt tương tự như iPhone 11.

Tất cả những tính năng trên có được là do sự hỗ trợ của con chip Apple A13 mạnh mẽ. Với Neural Engine thế hệ thứ 3, iPhone SE có ứng dụng AI và machine learning sâu hơn trong chụp ảnh.

Thứ duy nhất thiếu là tính năng Deep Fusion không được mang lên iPhone SE. Đây là tính năng giúp cho iPhone 11 Series có thể nâng cao độ tương phản động và chi tiết trong điều kiện ánh sáng yếu.

Tạm kết

Apple không quên nâng cấp camera cho iPhone SE. Mặc dù với chỉ một camera, iPhone SE chắc chắn không chỉ đủ dùng mà còn có thể chụp được những bức ảnh đẹp trong đa số điều kiện.

MUA IPHONE SE CHÍNH HÃNG VN/A

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh iPhone SE 2020 vs iPhone 8 – Gà cùng 1 mẹ chớ hoài đá nhau

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới
phan-mem-don-rac
TOP 13 phần mềm dọn rác máy tính tốt nhất 2024
naruto
Top 13+ game Naruto hấp dẫn, lôi cuốn nhất hiện nay mà bạn nên một lần thử qua
anh-jisoo
Những bức ảnh dễ thương và đáng yêu của Jisoo