Thu cũ đổi mới Note 10|10+

Camera DepthVision trên Galaxy Note 10+ để làm gì?

XEM NHANH

Với năm cảm biến với từng chức năng khác nhau của Galaxy Note 10+ đã giúp cho sản phẩm khác biệt với hầu hết các sản phẩm cùng phân khúc.

Bài viết được tối ưu cho giao diện máy tính, hãy mở giao diện máy tính để trải nghiệm bạn nhé.

Camera DepthVision là gì?

Camera DepthVision của Note 10+ bao gồm hai cảm biến vật lý và cho phép Note 10+ tách biệt chính xác một đối tượng khỏi môi trường xung quanh. Do có thể xác định cạnh viền đối tượng, nó sẽ hữu ích khi chụp ảnh chân dung, tương tác thực tế ảo AR và đóng vai trò lớn trong ứng dụng quét 3D.

Camera DepthVision là gì

Depth Vision bao gồm cảm biến camera độc lập và cảm biến ánh sáng hồng ngoại, nó được sử dụng để tính Time of Flight (Thời gian của chuyến bay). Cả hai kết hợp lại cho phép Galaxy Note 10+ tìm chính xác các cạnh viền của một đối tượng và “kéo” nó ra khỏi môi trường xung quanh, tách biệt nó ra khỏi phông nền phía sau. Nó sẽ rất có lợi cho công cụ quét 3D và hiệu ứng S Pen AR của Samsung, nhưng đó chưa phải là tất cả những gì DepthVision mang đến.

Với dữ liệu về một vật thể, ví dụ như một con gấu bông, người hoặc bất cứ thứ gì khác tách biệt với phần còn lại, camera có thể đo kích thước thực của vật thể đó. Vì cảm biến ToF biết vật thể cách xa mặt sau của ống kính camera bao xa, phần mềm có thể tính toán vật thể đó dài bao nhiêu trên bất kỳ bề mặt nào.

Điều này làm cho dữ liệu cảm biến của DepthVision thực sự có giá trị khi chụp ảnh chân dung. Hiệu ứng Bokeh sẽ tệ khi cảm biến ToF thực hiện kém, nhưng không phải lúc nào khoảng cách của vật thể cũng giống nhau, vì vậy không phải tất cả các đối tượng phải có cùng độ mờ hoặc các điểm nhấn màu. Trên những chiếc máy ảnh cao cấp, Bokeh là hiệu ứng phụ cho Độ sâu trường ảnh, nhưng trên điện thoại thông minh không có tiêu cự và màn trập kỹ thuật số thì đây lại là đó là hiệu ứng của thuật toán.

Bằng cách sử dụng máy học nên Google, Apple, Huawei có thể tạo ra hiệu ứng Bokeh khá tốt khi kết hợp với các ống kính thu thập dữ liệu.

Còn với Samsung, hãng đã cố gắng tận dụng hết mức khả năng học máy của Bixby để làm điều tương tự, kèm với đó là dữ liệu của DepthVision, kết hợp lại và Galaxy Note 10+ sẽ có thể mang lại những bức ảnh với tiêu cự tuyệt vời và hiệu ứng chân thực hơn.

Camera Galaxy Note 10+ có những gì?

Nhắc lại một chút nếu bạn không nhớ thì Galaxy Note 10+ có tất cả bốn camera chính. Trong đó gồm:

  • Camera góc siêu rộng 123 độ (16MP, khẩu độ F/2.2)
  • Camera góc rộng 77 độ (12MP, khẩu độ kép F/1.5-F/2.4)
  • Camera tele 45 độ (12MP, khẩu độ F/2.1, OIS)
  • Camera DepthVision: VGA

Camera DepthVision là gì

Các tính năng nổi bật trong “khoản” nhiếp ảnh của Galaxy Note 10+ bao gồm quay video Live Focus mới với hiệu ứng Bokeh chuyên nghiệp (video xóa phông như chụp ảnh). Cũng là video nhưng là Audio Zoom cho phép thu và loại bỏ tạp âm tốt hơn nhờ sử dụng ba micro cùng lúc. Khi phóng to video trong khi quay, Audio Zoom sẽ khuếch đại âm thanh từ hướng mà bạn đang hướng camera vào.

Còn rất nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên Galaxy Note 10+. Hãy đặt gạch ngay hôm nay để nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn nhé.

ĐẶT GẠCH SIÊU PHẨM GALAXY NOTE 10 SERIES TẠI ĐÂY

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Note 10 sẽ có bộ quà cực khủng đi kèm?! Quy đổi đến hơn 5 triệu

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3