Camera-365-Selection-C1-3MP

Camera 365 Selection C1 3MP: Thiết bị không thể thiếu để đảm bảo an ninh gia đình

XEM NHANH

Với chức năng ghi hình và quay lại mọi hình ảnh, camera là thiết bị giám sát hiệu quả để đảm bảo an ninh, phòng ngừa tội phạm cũng như đem đến nhiều công dụng hữu ích khác. Chỉ khoảng hơn 500 nghìn đồng, camera 365 Selection C1 3MP hiện đang là sản phẩm bán rất chạy tại Hoàng Hà Mobile bởi những công dụng mà nó mang lại, giúp con người có cuộc sống đảm bảo an toàn hơn mọi lúc, mọi nơi.

Những lợi ích khi sử dụng camera 365 Selection C1 3MP

Với kiểu dáng nhỏ gọn, chiếc camera này rất phù hợp để lắp đặt mọi nơi trong ngôi nhà của bạn. Kết hợp thêm hàng loạt các tính năng thông minh như: góc quay bao quát 360 độ, cho phép nghe gọi 2 chiều từ xa, cảm biến AI phát hiện chuyển động trong đêm, điều khiển từ xa qua ứng dụng… Tất cả hợp lại để mang đến lợi ích tuyệt vời khi sử dụng camera 365 Selection C1 3MP để theo dõi an ninh bảo vệ gia đình.

Theo dõi từ xa với tầm nhìn rộng lớn, không góc khuất

Nhà sản xuất đã cung cấp cho thiết bị của mình một tầm nhìn toàn ảnh 360 độ, với góc xoay ngang 355 độ và xoay dọc 110 độ. Vì thế, dù bạn lắp đặt camera 365 Selection C1 3MP ở góc nào trong căn phòng đi chăng nữa, nó vẫn có thể ghi lại mọi khoảnh khắc, chuyển động diễn ra khắp nơi mà không sợ bị dính những điểm mù hay góc khuất. Điều này cực hữu ích cho chủ nhà, để đảm bảo rằng chúng ta sẽ luôn theo dõi nơi ở với góc nhìn rộng rãi nhất.

Camera-365-Selection-C1-3MP-1

Chất lượng hình ảnh 2K siêu sắc nét

Việc giám sát an ninh muốn đạt được hiệu quả đòi hỏi chất lượng hình ảnh ghi lại phải chi tiết và chính xác. Điều này hoàn toàn đơn giản với camera 365 Selection C1 3MP khi nó đạt chất lượng phân giải 3MP 2K cho hình ảnh sắc nét. Việc trích xuất bất kỳ khoảnh khắc nào đó mà bạn muốn xem lại đều đảm bảo độ sống động và rõ nét trong từng hành động đã được ghi lại trong quá trình camera làm việc.

Ngay cả khi quay vào ban đêm hay trong môi trường ánh sáng yếu, thiết bị vẫn đảm bảo ghi lại mọi thứ rõ nét. Tầm nhìn tối đa 10m kết hợp chế độ toàn cảnh rất phù hợp để các gia đình mua về sử dụng vào việc phòng chống trộm đột nhập.

Camera-365-Selection-C1-3MP-2

Chưa hết, chiếc camera 365 Selection C1 3MP còn được hãng tích hợp cảm biến AI thông minh giúp phát hiện và theo dõi chuyển động cực nhanh nhạy. Khi phát hiện điều gì đó đáng ngờ, nó sẽ phát cảnh báo về trên thiết bị di động của chủ nhà. Nhờ vậy, chúng ta có thể chuẩn bị tâm lý và xử lý tình huống nhanh chóng, hạn chế tối đa nhất tổn thất về người và của trong hầu hết mọi trường hợp.

Dễ dàng điều khiển từ xa dù không ở nhà

Camera 365 Selection C1 3MP hoạt động và theo dõi hành trình làm việc thông qua ứng dụng 365 Life. App này tương thích với cả các thiết bị chạy hệ điều hành Android và iOS. Do đó, sau khi lắp đặt sản phẩm vào các vị trí cần thiết trong nhà, bạn chỉ cần tải 365 Life về điện thoại để kết nối với camera. Ngay cả khi chúng ta đi du lịch, công tác xa vẫn có thể dễ dàng theo dõi mọi hoạt động tại nhà ngay trên smartphone.

Camera-365-Selection-C1-3MP-3

Bên cạnh đó camera 365 Selection C1 3MP còn cho phép đàm thoại 2 chiều dễ dàng. Khoảng cách địa lý giờ đây sẽ không còn là vấn đề gây cản trở giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình nữa. Tính năng này cũng rất tiện lợi trong trường hợp bạn muốn đưa ra cảnh báo từ xa mà không thể liên lạc với người thân bằng các hình thức khác, hoàn toàn có thể nói trực tiếp để camera phát lại âm thanh.

Đánh giá chung

Camera 365 Selection C1 3MP 2K chính là thiết bị cần thiết để bảo vệ ngôi nhà của bạn an toàn mọi lúc mọi nơi. Ngoài những ưu điểm nổi bật về tính năng, thiết bị này còn được ưa chuộng bởi nó có giá thành vô cùng hợp lý. So với các thương hiệu khác trên thị trường, mẫu camera này có chi phí khá bình dân, phù hợp với tất cả đối tượng sử dụng. Đặc biệt trong thời buổi hiện nay, việc sắm cho tổ ấm một chiếc camera an ninh là điều vô cùng cần thiết.

Camera 365 Selection C1 3MP hiện đang được bán chính hãng với mức giá cực ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile.

Đọc thêm: Top camera an ninh giá rẻ dưới 1 triệu đang bán tại Hoàng Hà

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Nút Action Button trên iPhone 15 Pro Max của bạn sẽ mạnh mẽ và nhiều tính năng hơn trong iOS 18

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

 

Tin mới nhất
Tải về CarX Street APK cho Android – phiên bản mới nhất
sparking-zero-1
Top 5 nhiệm vụ khó nhất trong Sparking Zero và cách hoàn thành chúng
sua-tu-lanh-panasonic
Hướng Dẫn Sửa Tủ Lạnh Panasonic Tại Nhà – Những Lỗi Thường Gặp
bao-hanh-tu-lanh-panasonic
Kiểm Tra Bảo Hành Tủ Lạnh Panasonic Qua Số Seri – Hướng Dẫn Nhanh