galaxy-buds-pro-01

Cảm nhận về Samsung Buds Pro: Nhỏ, đẹp, âm thanh “Pro”

XEM NHANH

Sau những thế hệ tai nghe đầu tiên, thì mới đây người dùng lại có thể trải nghiệm một sản phẩm mới của Samsung mang tên Samsung Galaxy Buds Pro. Khi trải nghiệm nhanh về sản phẩm, thì Buds Pro là một chiếc tai nghe đặc biệt và thú vị của Samsung.

Hộp sạc nhỏ gọn mà tinh tế

03_galaxybudspro_handson_violet_201230054207

Hộp sạc của Galaxy Buds Pro được thừa hưởng nguyên vẹn từ các đời trước, với kiểu dáng vuông vắn, dễ dàng đóng mở bằng một tay. Vỏ của hai bên tai nghe được phủ sơn bóng, đồng màu với vỏ hộp sạc, tạo nên điểm nhấn cho thiết kế sản phẩm. Mặt sơn bóng cũng giúp vệ sinh tai nghe dễ dàng hơn, không bị bám bẩn quá lâu. Người dùng có thể dễ dàng cho vào túi quần hoặc túi cầm tay, do kích thước tổng thể nằm gọn trong lòng bàn tay.

Cảm giác đeo thoải mái, vừa vặn

Samsung đã thiết kế lại một số điểm nhỏ, để mặc dù là in-ear nhưng người dùng vẫn có cảm giác đeo thoải mái như là earbuds, đồng thời vẫn đảm bảo được chất lượng âm thanh tốt. Thiết kế in-ear giúp chống ồn tốt hơn, và tương đối ôm tai nên không kén tai nghe như một số dòng sản phẩm khác. Đi kèm với đó là tính năng chống nước cao cấp, nên khi đeo thì mồ hôi hay một số giọt mưa sẽ không ảnh hưởng tới sản phẩm.

Samsung-Galaxy-Buds-Pro-3

Âm thanh nổi trội, và “Pro” như tên sản phẩm

Giống với Buds, Buds Live, Samsung thông báo sẽ trang bị cho Buds Pro hai driver riêng biệt, với kích thước 6.5mm và 11mm, một driver tập trung vào âm trung cao (tweeter) và một driver tập trung vào âm trầm (woofer). Với việc trang bị hai driver thì  Galaxy Buds Pro sẽ đem lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất từ trước đến nay.

Samsung-Galaxy-Buds-Pro-7-Copy-scaled

Khi trải nghiệm một số bản nhạc, âm bass của chiếc tai nghe này rất hay, đủ lực và dày. Sản phẩm có thể tùy chỉnh tính năng chống ồn ở mức Cao hoặc Thấp. Mức cao sẽ phù hợp với môi trường nhiều tiếng ồn như trên các phương tiện công cộng, xe buýt, máy bay, ngoài đường… Trong khi đó, mức Thấp sẽ phù hợp để sử dụng trong môi trường yên tĩnh hơn như văn phòng, quán café, siêu thị,… Nếu bật tính năng này, người dùng nên mở nhạc khoảng 50% âm lượng là thoải mái tận hưởng bài hát.

galaxy-buds-pro-duoc-trang-bi-cong-nghe-chong-on-tu-dong-moi-nhat

Tuy nhiên có một điểm lưu ý: Người dùng nên dùng điện thoại dòng Samsung S21 Series và yêu cầu nội dung phát phải hỗ trợ Dolby Atmos, để tối ưu âm thanh trên tai nghe. Âm thanh sẽ cải thiện, sẽ sâu hơn, hướng âm rõ hơn.

Tính năng nghe gọi hoàn hảo 

Do có công nghệ Dolby Head Tracking, người đeo tuyệt đối hài lòng khi nghe gọi trên Buds Pro. Tai nghe này được trang bị 3 mic lọc ồn hiệu quả, kể cả khi dùng ngoài đường, âm thanh cuộc gọi vẫn rõ ràng, trong trẻo, không gặp tình trạng mất chữ, mất tiếng. Thời lượng pin sản phẩm lên tới 28 tiếng, nên nhu cầu nghe gọi trong cả một ngày là hoàn toàn đủ sức.

V

Tạm kết

Sau khi trải nghiệm nhanh, từ chất âm, thiết kế cho đến những tính năng thông minh đi kèm, Samsung Galaxy Buds Pro là mẫu tai nghe cực kì hấp dẫn nhất trong phân khúc giá dưới 3 triệu. Người dùng Android nói chung và Samsung Galaxy nói riêng chắc chắn sẽ hài lòng với những gì mà Buds Pro mang lại, không chỉ thỏa mãn về mặt thẩm mỹ mà còn hài lòng với trải nghiệm âm thanh và tính tiện dụng.

Tham khảo các sản phẩm tai nghe Samsung hàng chính hãng tại Hoàng Hà Mobile với mức giá cực tốt, cùng nhiều ưu đãi tại đây.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024