windows-11-cai-dat-led-rgb-1

Cài đặt ẩn trên Windows 11 giúp đồng bộ đèn LED RGB cho toàn bộ hệ thống PC

XEM NHANH

Mới đây, một nhà phát triển đã tìm ra một cài đặt ẩn bên trong hệ điều hành Windows 11 phiên bản Insider mới nhất, giúp người dùng có thể quản lý được toàn bộ hệ thống đèn LED RGB trên cả các linh, phụ kiện như chuột, bàn phím, RAM,…

Tính năng ẩn siêu thú vị trên Windows 11

Theo đó, nhà phát cho hay tính năng này nằm sâu bên trong mục Personalization (Cá nhân hóa) của Cài đặt trên Windows 11. Khi sử dụng tính năng này, người dùng có thể tùy ý cá nhân hóa đèn LED RGB của những thiết bị đang kết nối trong cùng một hệ thống PC như chuột, bàn phím, RAM, card đồ họa, quạt tản nhiệt,…

Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chỉnh được tốc độ và nhiều hiệu ứng ánh sáng khác nhau và đặc biệt hơn cả là đồng bộ với chính màu sắc đang được thiết lập trên Windows 11. Tính năng này hiện mới chỉ xuất hiện trên Windows 11 Insider Build 25295 và có lẽ nó sẽ sớm được Microsoft tích hợp trên các phiên bản chính thức trong tương lai gần.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có mong chờ tính năng này sẽ sớm xuất hiện trên các phiên bản ổn định của Windows 11 không? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Hoàng Hà Mobile hiện đang bán nhiều mẫu laptop chính hãng phù hợp với mọi đối tượng người dùng, từ học sinh sinh viên, dân văn phòng cho tới game thủ với mức giá tốt đi kèm với nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn. Tham khảo ngay tại đường link phía dưới.

MUA NGAY LAPTOP VĂN PHÒNG, GAMING GIÁ TỐT

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá MSI Alpha 15: Hoàn thiện ngon! Chơi game CŨNG NGON!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8