op-lung-Gear4-that-5

Cách phân biệt ốp lưng Gear4 thật và nhái cực chính xác

XEM NHANH

Gear4 là thương hiệu ống lưng cao cấp đến từ Anh. Các sản phẩm của hãng đều có thiết kế thời trang, siêu mỏng nhẹ, ứng dụng công nghệ độc quyền D3O siêu bảo vệ hàng đầu thế giới. Ốp lưng Gear4 được người dùng đánh giá cao nhờ khả năng chống sốc vượt trội từ 3 – 6m. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay bắt đầu xuất hiện những chiếc ốp lưng Gear4 hàng giả. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết và phân biệt được đâu là ốp lưng Gear4 thật, đâu là ốp lưng nhái.

Ốp lưng Gear4 thật và nhái khác nhau thế nào?

Điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa ốp lưng Gear4 thật và nhái là ở quy chuẩn bao bì về màu sắc, phông chữ, logo, tên sản phẩm, chính tả…

op-lung-Gear4-that-2
Logo, tên sản phẩm, màu sắc…

Ốp lưng Gear4 chính hãng sẽ có tem phân phối và tem chống hàng giả rõ nét ở góc phải bên dưới mặt sau. Hàng giả không có hai loại tem này.

op-lung-Gear4-that-3
Tem chống hàng giả, tem phân phối

Cạnh dưới hộp của ốp lưng chính hãng đều có:

  • Mã vạch sản phẩm (Mỗi sản phẩm một mã vạch khác nhau).
  • Chứng nhận CE (Mỗi số model sẽ có chứng nhận này ở mặt sau hộp).

Mặt bên của hộp sẽ có logo độc quyền Gear4.

op-lung-Gear4-that-4
Mã vạch, chứng nhận CE

Nhìn chung, ốp lưng Gear4 nhái chỉ là các loại ốp trong suốt giống loại bán bên ngoài nhưng được làm tinh vi hơn để trông giống Gear4 thật.

Chất lượng ốp lưng Gear4 hàng thật và nhái rất khác nhau. Ốp lưng Gear4 thật sở hữu thiết kế ba lớp bao gồm D3O + TPU + POLYCARBONATE. Trong đó, D3O có khả năng chống sốc lên tới 3 – 6m, bảo vệ điện thoại cực tốt. Đặc biệt, ốp lưng Gear4 dành cho iPhone 12 series đã được trang bị thêm nhiều tính năng vượt trội như phủ lớp kháng khuẩn, đạt chứng nhận UL tương thích tốt với 5G. Ốp nhái, kém chất lượng chắc chắn không có những tính năng này.

Địa chỉ mua ốp lưng Gear4 chính hãng

Nếu chỉ cầm riêng lẻ sản phẩm thì sẽ khó phân biệt. Tuy nhiên khi cầm cùng lúc ốp Gear4 thật và nhái thì bạn sẽ thấy rất khác biệt. Để tránh mua phải sản phẩm nhái, kém chất lượng, bạn cần tìm đúng địa chỉ bán hàng chính hãng, uy tín. Và Hoàng Hà Mobile chính là nhà bán lẻ ủy quyền của Gear4, đảm bảo mang đến cho bạn ốp lưng Gear4 chính hãng với giá tốt nhất.

Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tư vấn 2 chiếc tai nghe Over-ear đáng mua nhất tầm giá 1 triệu? Review tai nghe chụp tai Motorola

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?