cach-len-xu-huong-tiktok-13

8 Cách Lên Xu Hướng TikTok Nhanh & Dễ Nhất kiếm Triệu View

XEM NHANH

Hiện nay nhiều người mới chơi Tiktok đang tìm cách lên xu hướng Tiktok để thu hút nhiều người xem video và người theo dõi mình. Từ đó mọi người có thể dùng tài khoản Tiktok của mình để sáng tạo thêm nhiều nội dung mới mẻ hoặc dùng để kinh doanh, kiếm tiến,… Bài viết sau sẽ chỉ cho mọi người một số cách giúp video lên xu hướng Tiktok nhanh nhất.

Lên xu hướng Tiktok là gì?

Cách lên xu hướng Tiktok chính là những phương pháp giúp các video, tài khoản Tiktok nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Khi video đã lên được xu hướng, video đó sẽ được hiển thị nhiều hơn, nhiều người dùng Tiktok chú ý hơn. Thông thường thì những video nào được lên xu hướng của Tiktok đều là các video có nội dung sáng tạo, hài hước, cập nhật tin tức thời sự,…

cach-len-xu-huong-tiktok-1

8 cách lên xu hướng Tiktok nhanh chóng và dễ kiếm triệu view

Nếu người dùng muốn phát triển trên nền tảng Tiktok hay tham gia nền tảng này đã lâu mà video của mình vẫn chưa được lên xu hướng thì bạn hãy xem ngay những cách lên xu hướng Tiktok được chia sẻ ở phần thông tin sau đây:

Tạo hồ sơ đẹp trên Tiktok

Khi mọi người bắt đầu đăng ký tài khoản Tiktok thì hãy chú trọng vào hồ sơ tài khoản. Bạn phải làm cho hồ sơ của mình thật ấn tượng và bắt mắt. Bạn cần đầu tư thời gian để cập nhật các thông tin cá nhân của mình một cách chính xác. 

cach-len-xu-huong-tiktok-2

Cụ thể là bạn cần cập nhật tên thật, ảnh đại diện của mình,… để những người dùng Tiktok khác biết được tài khoản của bạn là tài khoản thật và đảm bảo độ uy tín. Khi đã tạo tài khoản Tiktok thành công thì bạn hãy đăng video đầu tiên sau 3 ngày tạo tài khoản. 

Đăng video kèm Hashtag theo trend Tiktok

Khi đăng từng video lên Tiktok, bạn sẽ thấy có một phần mô tả nội dung video đi kèm. Khi viết nội dung mô tả này, bạn hãy dùng thêm vài hashtag phù hợp với video và xu hướng Tiktok.

cach-len-xu-huong-tiktok-3

Mỗi video bạn sáng tạo đều có nội dung khác nhau nên bạn hãy tìm các từ khóa có liên quan tới video. Sau đó bạn hãy chuyển chúng thành các hashtag phù hợp và đính kèm vào phần mô tả nội dung video. Cách lên xu hướng Tiktok này sẽ giúp video của bạn lên xu hướng nhanh chóng và ngày càng thu hút sự chú ý hơn.

Tương tác hiệu quả với người xem trên Tiktok

Cách lên xu hướng này khác đơn giản, bạn chỉ cần tương tác với người xem. Nó sẽ đem đến 2 hiệu quả lớn như sau:

  • Người xem các video của bạn sẽ để lại một ấn tượng tích cực với bạn.
  • Tiktok đánh giá tốt về hỉnh ảnh của bạn trên nền tảng vì bạn hoạt động năng động trên nền tảng của họ.

cach-len-xu-huong-tiktok-4

Hiện nay có khá nhiều cách giúp bạn có thể tương tác qua lại với những người xem trên Tiktok. Mọi người có thể trả lời bình luận, thả tim bình luận của họ trong video của mình. Hoặc bạn có thể nhấn follow những tài khoản người xem video Tiktok của bạn. 

Như vậy thì Tiktok sẽ có đánh giá cao về tài khoản của bạn. Từ đó, Tiktok sẽ ưu tiên các video của bạn và cho đăng lên hàng đầu xu hướng. Sau đó càng có nhiều người dùng xem được các video trên Tiktok của bạn, họ sẽ biết đến bạn nhiều hơn và họ sẽ theo dõi tài khoản Tiktok của bạn.

Tăng người xem trên Tiktok từ nền tảng khác

Đây là một cách lên xu hướng Tiktok khá hiệu quả. Với những ai có lượng người ủng hộ và theo dõi đông đảo từ những nền tảng khác như Instagram, Facebook, Twitter, Youtube,… thì bạn có thể kêu gọi họ sang xem các video trên Tiktok của mình.

cach-len-xu-huong-tiktok-5

Bên cạnh đó, bạn cần chia sẻ thường xuyên những video Tiktok của mình lên các nền tảng trên. Nếu video Tiktok của bạn tiếp cận được nhiều người thì sẽ có nhiều người chú ý đến video của bạn hơn và video sẽ dễ dàng lên xu hướng. Từ đó, người dùng Tiktok sẽ tìm tới tài khoản Tiktok của bạn ngày một nhiều hơn. 

Đầu tư vào chất lượng video đăng trên Tiktok

Ngày nay trên Tiktok có khá nhiều video chất lượng thấp và có nội dung không sáng tạo. Điều này khiến người dùng thấy nhàm chán và muốn lướt qua nhanh. Từ đó các video này sẽ bị trôi và không được ưu tiên hiển thị hay nhận được tương tác.

cach-len-xu-huong-tiktok-6

Vì thế, trước khi đăng bất cứ video nào lên Tiktok thì bạn cần đầu tư thật kỹ càng từ nội dung video đến chất lượng hình ảnh, âm thanh,… Việc này sẽ giúp cho người dùng trên Tiktok có hứng thú và ấn tượng với video của bạn. Nó sẽ giúp họ tương tác với video của bạn nhiều hơn.

Đây là cách lên xu hướng Tiktok không nên bỏ qua. Vì nội dung video chính là nhân tố quan trọng quyết định tới lượng người xem, lượng người tương tác với các video trên Tiktok của bạn.

Sử dụng bài hát theo trend trên Tiktok

Những bài hát theo xu hướng hay nội dung theo xu hướng luôn được Tiktok ưu tiên cho xuất hiện nhiều để tiếp cận với nhiều người xem. Vì vậy, khi dùng những bài hát theo xu hướng sẽ giúp cho video của mọi người được xuất hiện nhiều hơn. Từ đó video sẽ thu hút thêm nhiều người xem.

cach-len-xu-huong-tiktok-7

Mua lượt xem trên Tiktok

Đây cũng là một cách lên xu hướng Tiktok khá thịnh hành. Giá thị trường khi mua view trên Tiktok hiện nay là 10 đồng/ view. Khi view tăng thì dĩ nhiên video của bạn sẽ được hiển thị và đề xuất ngày càng nhiều. 

cach-len-xu-huong-tiktok-8

Từ đó tài khoản của bạn sẽ ngày càng nổi bật và uy tín hơn, nó sẽ tạo ra nhiều người theo dõi và khả năng tương tác cao hơn. Nhưng có nhiều người chơi Tiktok lâu năm lại không khuyến khích việc mua view trên Tiktok. Vì lúc nào nội dung video tự nhiên cũng đem lại hiệu quả tích cực và lâu dài hơn.

Đăng video lên Tiktok vào khung giờ vàng

Khi bạn thực hiện đăng video vào khung giờ vàng của Tiktok thì lượng người xem và lượng người tương tác luôn cao hơn những khung giờ khác. Việc này sẽ tạo điều kiện để thúc đầy cho video của bạn lên xu hướng nhanh chóng hơn. Phần tiếp theo sẽ cung cấp thông tin cụ thể về khung giờ vàng trên Tiktok cho mọi người tìm hiểu.

cach-len-xu-huong-tiktok-9

Khung giờ vàng để đăng video Tiktok dễ lên xu hướng 

Cách lên xu hướng Tiktok hiệu quả nhất hiện nay chính là đăng video trong khung giờ vàng. Vậy có mấy khung giờ vàng để đăng video lên Tiktok? Sau đây là 4 khung giờ cụ thể:

Từ 6:00 đến 8:00 sáng: Bạn hãy đăng tải video lên Tiktok vào khoảng 7:00 sáng. Đây là khoảng thời gian mà đa số chúng ta đều thức dậy, ăn sáng, sửa soạn và lướt Tiktok để khởi đầu ngày mới.

Từ 11:00 đến 12:00 trưa: Bạn cần đăng tải video lên Tiktok vào khoảng 11:30 trưa. Đây chính là khoảng thời gian mà mọi người sẽ nghỉ trưa, ăn trưa và xem Tiktok để thư giãn nhiều nhất.

cach-len-xu-huong-tiktok-10

Từ 19:00 đến 21:00 tối: Bạn hãy đăng tải video lên Tiktok của mình vào khoảng 20:00 tối. Vì đây là khoảng thời gian mà mọi người hay ăn tối và lượng người xem Tiktok ở khung giờ này là rất cao.

Từ 22:00 đến 24:00 tối: Bạn nên đăng tải video lên Tiktok vào khoảng 22:30 tối. Đây chính là thời gian mà “cú đêm” hay hoạt động để lướt Tiktok.

Để đem lại hiệu quả về lượt xem và lượt tương tác với video của bạn, bạn hãy thử đăng tải video lên Tiktok vào những khung giờ trên. Từ đó bạn sẽ so sánh xem lượng người xem, lượng người tương tác ở những khung giờ đó. Bạn sẽ xác định đâu là khung giờ vàng để mình đăng video Tiktok dễ lên xu hướng nhất.

Có nên dùng cách lên xu hướng Tiktok bằng hack?

Bên cạnh những cách lên xu hướng Tiktok ở trên, hiện nay có nhiều người sử dụng các phương pháp hack follow để được lên xu hướng của Tiktok. Vì đây là cách làm khá nhanh chóng và có kết quả ngay tức thì. Nhưng cách này có cả hai mặt ưu điểm và hạn chế.

cach-len-xu-huong-tiktok-12

Việc dùng cách hack để lên xu hướng của Tiktok có thể đem lại số lượng người theo dõi gia tăng chóng mặt. Nhưng nó có hạn chế là việc hack follow chính là nhận về lượt theo dõi từ các tài khoản Tiktok ảo. Nhiều lúc việc hack này cũng tác động đến mức độ uy tín và chất lượng của tài khoản.

Vì vậy, việc có nên dùng cách hack follow để lên xu hướng của Tiktok không sẽ tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của mỗi người.

Lưu khi khi thực hiện cách lên xu hướng Tiktok

Khi mọi người đã biết cách lên xu hướng của Tiktok ở phần trên, mọi người cần phải biết thêm cách “giữ nhiệt” cho các video của mình. Nếu như mọi người không biết cách phát triển và duy trì kênh của mình thì có thể gặp trường hợp là flop và mất thời gian, công sức để xây kênh. 

Sau đây là vài chú ý khi mọi người áp dụng các phương pháp làm cho video lên xu hướng của Tiktok:

Cập nhật video mới liên tục

Như chúng ta đã biết thì Tiktok là nền tảng có tính cạnh tranh về xu hướng cực mạnh. Vì vậy mà việc cập nhật mới video liên tục, thường xuyên là việc làm rất cần thiết. Đây chính là cách lên xu hướng Tiktok nhanh chóng và duy trì nhịp độ đăng video đều đều để được Tiktok ưu tiên đề xuất. 

Nếu như bạn không lên các nội dung video mới liên tục thì bạn sẽ dễ bị lạc hậu. Dần dần bạn bị mất đi mức độ nhận diện của các người dùng khác và những người đang theo dõi bạn sẽ dần dần quên bạn. Trường hợp xấu nhất là người theo dõi sẽ bỏ follow bạn và đi follow tài khoản khác.

cach-len-xu-huong-tiktok-11

Kiên trì học hỏi cái mới từ người đi trước 

Nếu bạn đã thử những cách lên xu hướng Tiktok ở trên và vẫn chưa đạt được kết quả như ý thì bạn đừng nản. Tiktok là sân chơi lâu dài nên bạn cần phải kiên trì theo đuổi và học hỏi. Nó đòi hỏi bạn phải đầu tư nhiều thời gian rảnh và sự nỗ lực bền bỉ trong suốt quãng đường xây kênh.

Bên cạnh đó, nếu video của bạn đăng nhiều nhưng chưa tiếp cận được nhiều người xem thì bạn phải xem lại nội dung của mình có vấn đề gì. Bạn có thể tìm đến những kênh Tiktok đã thành công và học hỏi thêm các kinh nghiệm của họ để áp dụng vào thực tiễn.

Hy vọng 8 cách lên xu hướng Tiktok ở bài viết trên có thể giúp mọi người đạt được triệu view nhanh chóng. Những cách trên đều được rút ra từ những người chơi Tiktok lâu năm và đang rất thành công với vai trò sáng tạo nội dung trên nền tảng này. Chỉ cần mọi người đầu tư thời gian và nỗ lực thực hiện những phương pháp làm cho video lên xu hướng là sẽ có ngày bạn nhận được những kết quả xứng đáng nhất.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại