SnapTik

Cách sử dụng SnapTik để tải video Tiktok không hình mờ miễn phí

XEM NHANH

SnapTik là một trong những công cụ để tải video Tiktok không có hình mờ về thiết bị hoàn toàn miễn phí. Vậy cách tải video từ công cụ này được thực hiện như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để biết thông tin chi tiết nhé! 

SnapTik là gì? 

Dành cho những ai chưa biết, SnapTik là công cụ cho phép người dùng lưu video từ Tiktok về thiết bị mà không dính logo. Tính năng này giúp người dùng sử dụng video trên Tiktok thuận tiện, không bị dính hình mờ. Tuy nhiên, khi sử dụng công cụ xoá hình logo, ID Tiktok này người dùng cần lưu ý tới vấn đề bản quyền. Bên cạnh đó, trên ứng dụng có thể chứa những video quảng cáo độc hại nên người dùng cần cảnh giác.

SnapTik-2

SnapTik gồm những tính năng nào?

SnapTik không chỉ hỗ trợ người dùng tải video Tiktok không có logo mà còn có nhiều tính năng khác. Sau đây là những tính năng trên ứng dụng, bạn nên nắm được để sử dụng triệt để nhé! 

Hỗ trợ người dùng tải xuống video Tiktok trên điện thoại, máy tính một cách dễ dàng và không dính logo, ID. 

Người dùng có thể tải video trên ứng dụng Tiktok của Việt Nam hay trên Douyin – ứng dụng Tiktok của Trung Quốc. 

Người dùng có thể tải video linh hoạt trên trình duyệt website hoặc ứng dụng trên điện thoại. 

SnapTik-3

Một trong những ưu điểm nổi bật của ứng dụng là cho phép người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, người dùng cần xem quảng cáo, đây là một trong những điều kiện để duy trì hoạt động của ứng dụng. 

Nếu bạn có nhu cầu tải video dạng mp3, mp4 thì lựa chọn công cụ này hoàn toàn phù hợp. SnapTik App giúp người dùng tải video Tiktok dạng mp3, mp4 trên mọi nền tảng thiết bị một cách nhanh chóng. 

Sau khi tải video Tiktok, bạn có thể xem lại tại mục tải về hoặc chia sẻ lên mạng xã hội để mọi người cùng biết tới. 

Hơn nữa, ứng dụng còn có tính năng tải slideshow ảnh của Tiktok và tự động ghép ảnh và lồng nhạc. Qua đó, có thể thấy ứng dụng sở hữu nhiều ưu điểm, tính năng tuyệt vời mà bạn nên trải nghiệm. 

Hướng dẫn cách sử dụng SnapTik App để tải video Tiktok 

Về cơ bản, cách tải video Tiktok không chứa logo, ID qua ứng dụng này khá đơn giản. Tuy nhiên, cách tải video trên điện thoại và máy tính, laptop có sự khác nhau. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước chi tiết tải video Tiktok không có logo cho các bạn tham khảo nhé! 

Tải video Tiktok bằng SnapTik trên điện thoại 

Cách tải video Tiktok không chứa logo, ID trên điện thoại Android và iOS giống nhau. Người dùng chỉ cần thực hiện qua 5 bước đơn giản sau để tải video Tiktok không có hình mờ về điện thoại nhanh chóng. 

Bước 1: Trước tiên, bạn cần tải ứng dụng SnapTik về điện thoại của mình. Nếu dùng điện thoại Android, bạn hãy truy cập cửa hàng CHplay để tải. Còn bạn dùng điện thoại iPhone sẽ truy cập ứng dụng App Store để tải nhé!

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy mở ứng dụng Tiktok trên điện thoại của mình -> chọn video muốn tải xuống -> chọn tính năng chia sẻ và sao chép liên kết. 

SnapTik-4

 

Bước 3: Tiến hành mở ứng dụng SnapTik trên điện thoại -> dán liên kết video Tiktok -> chọn mục tải video. 

SnapTik-5

 

Bước 4: Lúc này, ứng dụng sẽ đưa ra các lựa chọn tải video như có logo, không có logo, tải ảnh bìa video, tải nhạc nền mp3. Dựa vào mục đích tải video của bạn để chọn tính năng tương ứng. 

Bước 5: Chờ đợi trong giây lát để video tải về điện thoại hoàn tất. Bạn hãy mở thư mục của ứng dụng trong thư viện ảnh để xem lại video. 

SnapTik-6

Tải video Tiktok bằng SnapTik trên máy tính 

Cách tải video Tiktok không có logo trên máy tính có chút khác biệt so với thao tác trên điện thoại. Do đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn từng bước chi tiết để mọi người dễ dàng tải video Tiktok trên máy tính, cụ thể: 

Bước 1: Bạn hãy mở trình duyệt Chrome, Cốc Cốc hay bất cứ trình duyệt nào khác đang sử dụng trên máy tính. Tiếp theo, tại mục tìm kiếm hãy truy cập địa chỉ https://snaptik.app/vn

Bước 2: Tiến hành mở video Tiktok bạn muốn tải xuống và chọn sao chép liên kết. 

SnapTik-7

Bước 3: Tương tự như tải video trên điện thoại, bạn hãy dán link video Tiktok vào ô như hình dưới đây và chọn mũi tên tải xuống. 

SnapTik-8

Bước 4: Thông tin của video hiện ra, bạn hãy chọn Download và chờ đợi quá trình tải xuống hoàn tất. Lưu ý, người dùng có thể lựa chọn tải video chế độ thường hoặc HD tuỳ vào nhu cầu sử dụng. 

SnapTik-9

Một số công cụ khác để tải video Tiktok không có logo 

Hiện tại có rất nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tải video Tiktok không có logo về điện thoại. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn công cụ an toàn, có tính năng vượt trội, giao diện dễ sử dụng. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm 3 công cụ tải video Tiktok không chứa logo cho các bạn tham khảo: 

sssTikTok

sssTikTok là ứng dụng hỗ trợ người dùng tải video Tiktok không có logo, hình mờ về thiết bị hoàn toàn miễn phí. Giao diện của ứng dụng này có thiết kế thân thiện, các mục tính năng được bố trí khoa học. Người dùng dễ dàng tải nội dung trên Tiktok định dạng video hay mp3. Hơn nữa, sssTikTok nổi bật với trọng lượng nhẹ, phù hợp với mọi nền tảng thiết bị Android, iOS hay PC. 

SnapTik-11

Ngoài ra, thời gian tải video Tiktok trên ứng dụng sssTikTok nhanh chóng, người dùng không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt, người dùng có thể chia sẻ video Tiktok tải xuống không có hình mờ lên nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Zalo, WhatsApp,…giống với SnapTik.

X2convert

X2convert là một trang web để bạn thực hiện tải video không chứa logo từ Tiktok một cách đơn giản. Nếu tải video theo cách này, bạn không cần tải ứng dụng về máy mà thực hiện tải video ngay trên website. Thao tác tải video Tiktok bằng X2convert đơn giản, bạn chỉ cần sao chép link video muốn tải xuống -> truy cập website X2convert -> dán vào ô Copy and paste link here và chọn tải xuống. 

SnapTik-12

Bạn có thể sử dụng X2convert để tải video Tiktok không có hình mờ, ID hay tải xuống audio, file MP3,… Tuy nhiên, khi tải xuống video Tiktok không chứa logo, bạn cần hết sức lưu ý về vấn đề bản quyền. Đây là một yếu tố quan trọng có trong điều khoản sử dụng Tiktok mà người dùng cần tuân thủ.  

Ytop1

Một trong những công cụ tải video từ Tiktok không chứa logo mà bạn có thể sử dụng đó là Ytop1. Không chỉ tải video từ Tiktok, bạn có thể sử dụng Ytop1 để tải video từ Youtube, Facebook,… Thao tác tải video từ Ytop1 cũng rất đơn giản, người dùng dễ dàng thực hiện như trên ứng dụng SnapTik. Bạn có thể lựa chọn định dạng video mp3, mp4, m4a hay chất lượng video 710p, 1080p, Full HD tuỳ ý. 

SnapTik-13

Ứng dụng Ytop1 tương thích với điện thoại và máy tính, laptop. Do đó, bạn có thể tải video Tiktok không chứa logo về điện thoại và máy tính đều được. Khi tải video, bạn cần đảm bảo thiết bị kết nối ổn định với đường truyền internet để quá trình tải xuống diễn ra nhanh chóng. Đồng thời, hãy xin phép chủ sở hữu nếu cần để sử dụng video một cách thoải mái nhé!

Giải đáp một số thắc mắc khi sử dụng SnapTik 

Nhằm giúp mọi người sử dụng công cụ tải video TikTok không chứa logo một cách thuận tiện. Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc khi sử dụng ứng dụng trên cho các bạn tham khảo. 

Tại sao cần tải video Tiktok không chứa logo? 

Việc tải video Tiktok không chứa logo, ID mang lại cho người dùng nhiều lợi ích. Thứ nhất là giúp tăng tính thẩm mỹ, giao diện video gọn gàng, chuyên nghiệp và không bị vướng bởi logo. Thứ 2, video không chứa logo giúp bạn dễ dàng edit chỉnh sửa thêm, bớt các hiệu ứng, âm thanh tuỳ ý,… Cuối cùng, bạn có thể chia sẻ video không chứa logo lên các nền tảng mạng xã hội dễ dàng hơn. 

Tuy nhiên, bạn chỉ nên tải video không chứa logo phục vụ cho mục đích giải trí, không sử dụng cho mục đích thương mại hay bất cứ mục đích xấu nào khác. Trong nhiều trường hợp, bạn cần xin phép chủ sở hữu để sử dụng video một cách hợp pháp nhé! 

Tải xuống SnapTik phải trả phí không? 

Hiện tại, đây là một nền tảng cho phép người dùng sử dụng hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải video, âm thanh hay hình ảnh từ Tiktok về mà không cần trả một khoản phí nào. Tuy nhiên, khi sử dụng, bạn cần tuân thủ điều khoản của nền tảng mạng xã hội Tiktok để tránh những rắc rối không đáng có. 

SnapTik-10

SnapTik có trên những nền tảng nào? 

Người dùng điện thoại Android, iPhone hay máy tính đều có thể tải xuống và sử dụng công cụ này. Ứng dụng được thiết kế với giao diện thân thiện, người dùng sử dụng dễ dàng. Bạn chỉ cần sao chép liên kết video sau đó dán vào ứng dụng và chọn tải xuống. Ứng dụng cho phép bạn tải video Tiktok có logo, không có logo hay tải nguyên ảnh bìa, file nhạc. Đặc biệt, khi sử dụng công cụ này, bạn có thể tải video trên nền tảng Douyin – Tiktok Trung Quốc. 

Sử dụng SnapTik có gây hại gì không?

Vấn đề bảo mật luôn được người dùng quan tâm hàng đầu nên băn khoăn sử dụng ứng dụng tải video không chứa ID có an toàn không là điều dễ hiểu. Đây là một ứng dụng độc lập, không liên quan trực tiếp đến nền tảng Tiktok. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn thông tin cá nhân khi sử dụng. Tuy nhiên, khi tải video không chứa logo, bạn cần tuân thủ điều khoản của Tiktok và đề phòng những rủi ro. 

Tạm Kết 

Bài viết trên, chúng tôi đã hướng dẫn cách sử dụng SnapTik để tải video Tiktok không chứa logo cho các bạn tham khảo. Đây là một trong những công cụ hữu ích mà bạn nên trải nghiệm. Việc tải video Tiktok không chứa logo hay ID giúp bạn thoải mái chia sẻ lên trang mạng xã hội khác.Tuy nhiên, bạn cần tuân thủ điều khoản sử dụng Tiktok và chỉ tải video không có logo phục vụ cho mục đích phi thương mại. Hãy theo dõi Hoàng Hà Mobile để thường xuyên cập nhật những thông tin thú vị từ chúng tôi nhé!

XEM THÊM: 

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?