cach-kich-hoat-che-do-an-toan-tren-samsung-galaxy

Cách kích hoạt Chế độ an toàn trên Samsung Galaxy

XEM NHANH

Dòng Samsung Galaxy chạy hệ điều hành Android có một tính năng gọi là Chế độ an toàn. Thông qua bài viết dưới đây, bạn có thể hiểu rõ hơn Chế độ an toàn trên điện thoại Samsung là gì? Cách kích hoạt Chế độ an toàn trên Samsung và cách khắc phục sự cố ứng dụng từng bước như thế nào?

Chế độ an toàn là gì?

Chế độ an toàn trên điện thoại Samsung cho phép thiết bị Galaxy của bạn hạn chế sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba. Khi bạn đặt điện thoại của mình ở Chế độ an toàn, các sự cố với điện thoại chắc chắn sẽ không nằm ở hệ điều hành của thiết bị. Việc bật chế độ an toàn giúp máy bạn vẫn hoạt động bình thường nhưng bảo mật và an toàn hơn.

Khi ở Chế độ an toàn, điện thoại của bạn sẽ chỉ có quyền truy cập vào các ứng dụng cốt lõi đã được cài đặt sẵn trong điện thoại khi xuất xưởng. Điều này cũng giúp khoanh vùng sự cố khi điện thoại của bạn gặp trục trặc. Việc sửa chữa sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn khi từ đầu chúng ta đảm bảo được điện thoại và hệ điều hành chắc chắn không phải nguyên nhân.

Cách kích hoạt Chế độ an toàn trên Samsung

Để kích hoạt Chế độ an toàn, hãy giữ phím nguồn cho đến khi biểu tượng Tắt nguồn xuất hiện. Bây giờ, nhấn và giữ biểu tượng Tắt nguồn cho đến khi lời nhắc “Chế độ an toàn” hiện lên. Sau đó chọn “Chế độ an toàn” để xác nhận. Khi thiết bị của bạn đã bật nguồn, bạn sẽ thấy dòng chữ “Chế độ an toàn” ở góc dưới bên phải/trái của màn hình.

Chế độ an toàn là gì?

Cách thoát khỏi Chế độ an toàn

Để thoát khỏi Chế độ an toàn, chỉ cần khởi động lại thiết bị Samsung Galaxy của mình. Hoặc bạn cũng có thể vào Chế độ an toàn bằng cách nhấn phím Nguồn. Chạm và giữ biểu tượng Tắt nguồn, sau đó chọn biểu tượng Chế độ an toàn.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Các cách để tiết kiệm pin trên S23 Ultra và các máy Samsung khác!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển