downgrade

Lỡ lên iOS 14 mà không ưng, đây là cách hạ cấp xuống iOS 13

XEM NHANH

iOS 14 Public Beta đã được tung ra và ai cũng có thể cài đặt nó (miễn là các máy được hỗ trợ). Tuy nhiên nếu bạn lỡ duyên với iOS 14, đây là cách để hạ cấp xuống iOS 13.5.1.

iOS 14 là một cuộc cách mạng trong của hệ điều hành tới từ Apple. Những thay đổi lớn về mặt giao diện và hoàn loạt tính năng hữu ích sẽ khiến bạn thèm thuồng ngay từ lúc ra mắt. Nhưng nếu nâng cấp iOS 14 Public Beta khiến bạn chưa quen và nhớ nhung phiên bản cũ, hãy the dõi bài viết sau để có thể hạ cấp xuống iOS 13.5.1 an toàn nhé!

Cách hạ cấp từ iOS 14 xuống iOS 13.5.1

Để bắt đầu hạ cấp, hãy lần lượt làm theo các bước sau:

Bước 1: Vô hiệu hoá Tìm iPhone. Hãy tìm tới Cài đặt > ID Apple > Tìm > Tìm iPhone và tắt lựa chọn Tìm iPhone đi. Đừng lo về bảo mật, bạn có thể bật lại ngay khi đã hạ cấp xong.

Bước 2: Tải và cài đặt iTunes về máy tính tại đây. Đồng thời, tìm hệ điều hành iOS 13.5.1 phù hợp với thiết bị của bạn trong số dưới đây.

Bước 3: Sau khi đã hoàn tất, hãy kết nối iPhone với máy tính. Tại giao diện chính của iTunes, bạn chọn biểu tượng điện thoại, nhấn giữ phím Shift + Chuột trái vào mục Kiểm tra Bản cập nhật hoặc Khôi phục iPhone > chọn iOS 13.5.1 vừa tải về và bắt đầu cài đặt.

itunes_1-100

Trong quá trình, bạn không được để mất kết nối với máy tính để tránh những hậu quả đáng tiếc. Bạn cũng nên sao lưu dữ liệu quan trọng trước khi tiến hành hạ cấp để bảo toàn thông tin có trong máy. Chúc anh em thành công!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TẤT TẦN TẬT iOS 14!! Xác iPhone tâm hồn Android Phone??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí