1679591858_asus-republic-of-gamers-announce-rog-phone-7-virtual-launch (1)

Đứng ngồi không yên chờ ngày ra mắt Asus ROG Phone 7

XEM NHANH

Asus đã chính thức tiết lộ ngày ra mắt chiếc điện thoại thông minh chơi game ROG rất được mong đợi của hãng, Asus ROG Phone 7. Theo các kênh truyền thông xã hội của công ty, chiếc điện thoại thông minh này dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 13 tháng 4 tại Ấn Độ, Đài Bắc, Berlin và New York. Có thể thấy, những người đam mê chơi game trên toàn thế giới đang rất háo hức chờ đợi sự bổ sung mới nhất này cho dòng ROG.

Fr4tIqIaEAAh9Ix (1)

Nhiều rò rỉ tiết lộ rằng Asus ROG Phone 7 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 mạnh mẽ. Sự phát triển thú vị này đã khiến các game thủ đứng ngồi không yên mong đợi ngày phát hành chính thức của chiếc điện thoại.

Asus ROG Phone 7: Những gì chúng ta biết cho đến hiện tại 

Theo thông tin từ Geekbench, Asus ROG Phone 7 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 hàng đầu của Qualcomm, được sản xuất bằng quy trình 4nm của TSMC và có GPU Adreno 740. Các dự đoán cho rằng điện thoại sẽ sử dụng RAM LPDDR5X và bộ lưu trữ UFS 4.0, với dung lượng bộ nhớ có thể là 16GB và được cài đặt sẵn Android 1398942640 (1)

Bên cạnh đó, trang web chứng nhận TENAA cũng tiết lộ rằng Asus ROG Phone 7 sẽ có pin 5.850mAh, có thể được quảng cáo trên thị trường dưới dạng pin 6.000mAh. Điều này cho thấy kích thước pin sẽ tương tự như người tiền nhiệm của nó, Asus ROG Phone 6 vốn có pin 6000mAh.

Asus ROG Phone 7 đã nhận được chứng nhận 3C, xác nhận rằng sản phẩm sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W, giống như người đàn anh tiền nhiệm của mình. Điện thoại dự kiến ​​sẽ có màn hình AMOLED 6,8 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới 165Hz, tương đương với màn hình AMOLED 165Hz của ROG Phone 6 với độ phân giải Full HD+.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: ASUS TUF Dash F15 – Laptop Gaming cân bằng nhất cho bạn!!

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua