Cận cảnh moto Scorpion-3 với khả năng bay đỉnh nhất từ trước đến nay

XEM NHANH

Mẫu moto bay có tên Scorpion-3 vừa được công ty Hoversurf (Nga) sáng chế và thử nghiệm thành công. Đây là sự kết hợp giữa máy bay không người lái và xe moto.

mt bay

Khả năng bay tuyệt đỉnh của moto bay Scorpion-3

Một thiết kế moto bay tên là Scorpion-3 đã được phát triển và thử nghiệm thành công phiên bản đầu tiên tại cơ sở ở Moskva. Scorpion-3 là sự kết hợp hoàn hảo giữa xe moto và drone (máy bay không người lái). Đây được xem như là chiếc moto bay có khả năng bay ấn tượng nhất. Bạn có tò mò không?

Thiết kế của moto bay Scorpion-3

Mẫu moto bay của Houversurf (Nga) có thiết kế khá đơn giản với 4 cánh quạt lớn ở bốn góc. Ở giữa thân của nó là một bộ pin nhằm cung cấp điện năng cho những động cơ điện tử phía dưới các cánh quạt. Ngoài thông tin trên thì tất cả những thông tin kỹ thuật về sản phẩm này đều là một “bí ẩn”.

mt bay

Thiết kế tổng quát của sản phẩm

Khả năng bay ấn tượng của Scorpion-3

“Cha đẻ” của Scorpion-3, công ty Hoversurf cho biết, Scorpion-3 sẽ có 2 cơ chế điều khiển là tự động và thủ công. Và giờ thì chiêm ngưỡng khả năng “bay như chim” của chiếc moto bay này nào:

Những nhà thám hiểm hay các công ty làm taxi dân dụng chính là nhóm khách hàng tiềm năng mà công ty sản xuất Scorpion-3 hướng đến. Tuy nhiên, tôi thiết nghĩ, nếu như Hoversurf có thể tìm cách giảm chi phí giá thành sản xuất dẫn đến giá bán của sản phẩm này cũng trở nên hợp lí hơn thì tại sao không áp dụng điều này làm giải pháp chống tắc đường ở nước ta nhỉ? Bạn nghĩ sao về ý tưởng moto bay này?

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3